1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá, trải nghiệm loa bluetooth JBL Control X Wireless

1 tháng trước Loa bluetooth JBL Control X Wireless đang là dòng loa mới nhất trên thị trường hiện nay của hãng JBl với thiết kế nổi bật, chất âm đẳng cấp cùng khả năng chơi nhạc lâu được đánh giá là dòng sản phẩm mong đợi nhất của JBL từ trước tới nay.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Về thiết kế

Loa bluetooth hay nhất JBL Control X Wireless thực sự gây ấn tượng mạnh mẽ đến người nhìn chỉ từ ánh mắt đầu tiên với thiết kế hình trụ độc đáo. Các đường nét trên loa được chau chuốt tỉ mỉ, gọn gàng đến từng nét cắt kết hợp với màu đen huyền bí mang đến một ánh nhìn ấn tượng mạnh.

jbl control x wireless

Sử hữu kích thước nhỏ nhắn chỉ 235 x1 65 x 159mm và trọng lượng chỉ 2.95kg nên sản phẩm JBL Control X Wireless rất thuận tiện cho việc di chuyển và ứng dụng được trong nhiều không gian khác nhau mà vẫn đảm bảo được chất lượng âm thanh tốt nhất.

Phía trước loa được bọc một tấm lưới có gắn logo của hãng giống như dòng loa cổ điển Marshall và mã sản phẩm có thể tháo rời có tác dụng bảo vệ màng loa không bị va đập và ảnh hưởng đến chất lượng âm thanh khi di chuyển.

jbl control x wireless

Với thiết kế linh hoạt, bạn có thể dễ dàng lắp đặt để bàn hay treo tường và hầu như phù hợp với mọi không gian nội thất của bạn.

Về chất âm

Loa bluetooth JBL Control X Wireless với dải loa trầm và loa Tweeter cung cấp mức thấp mạnh mẽ và độ sạch cao, rõ nét từ bất kỳ vị trí nào cho dù đó là bên trong hay bên ngoài.

jbl control x wireless

Điểm đặc biệt nhất ở dòng loa này chính là khả năng truyền tải âm thanh với độ chính xác, chân thực nhất. Trong khi các dòng loa cùng phân khúc khác thường có âm thanh bị bóp méo khi đặt ở mức âm lượng cao nhất thì loa không dây JBL Control X Wireless có khả năng cung cấp âm thanh rõ ràng, không bị phân loại ở bất kỳ mức âm lượng nào nhờ vào công nghệ Class-D công suất đến 30W

So với một số dòng sản phẩm thông thường khác, loa JBL Control X Wireless thực sự ấn tượng với dải âm tần mạnh mẽ từ 62Hz – 18000Hz, đáp ứng hầu hết các dòng nhạc

jbl control x wireless

Việc xây dựng hài hòa trước các chuỗi tăng cao mạnh mẽ và sự chuyển đổi nhanh chóng từ những giai điệu táo bạo, năng động đến nhịp nhàng khiến cho chất âm của dòng loa này được đánh giá cao.

Chức năng nổi bật

Loa nghe nhạc bluetooth JBL Control X Wireless được trang bị hệ thống loa con  bao gồm một củ loa midbass và một tweeter tạo thành hai đường tiếng. Củ loa midbass có kích thước 133mm hình nón được làm bằng hợp chất polypropylene (PP – một dạng polymer) và than chì kết hợp cùng với cho những âm tần thấp trở nên sâu lắng hơn.

Kết hợp cùng với củ loa midbass là củ loa tweeter 25mm được làm bằng chất liệu CMMD® Lite cùng công nghệ ống dẫn sóng độc quyền HDI (High Definition Imaging) tạo nên những âm thanh sắc nét, chi tiết đầy sống động.

jbl control x wireless

Trên cùng của đỉnh loa là một bảng điều khiển cao su là Top surface V và Playback C cho phép truy cập nhanh chóng và dễ dàng để kiểm soát phát lại và âm lượng . Bạn có thể tự dừng, chơi, hoặc bỏ qua các bài hát trở lại và chuyển tiếp mà không cần các ứng dụng hoặc điều khiển.

Thời lượng pin lớn

Việc sở hữu viên pin khủng với dung lượng lên đến 2600 mAh, loa bluetooth karaoke JBL có thể chơi nhạc liên tục tối đa đến 4 giờ. Bạn thỏa sức thưởng thức âm nhạc với bạn bè và người thân trong các bữa tiệc đầy thú vị mà không quá lo lắng đến vấn đề pin hết giữa chừng làm gián đoạn cuộc vui.

Khả năng kết nối không dây của JBL Control X Wireless

Điểm nổi bật của loa không dây JBL Control X Wireless là khả năng kết nối không dùng dây bluetooth (khoảng 10m),hỗ trợ jack 3.5mm cắm các thiết bị nghe nhạc, máy tính xách tay hoặc để bàn, giúp người dùng trải nghiệm âm nhạc dễ dàng và đơn giản hơn. Với kết nối này bạn có thể dễ dàng sử dụng cả hai loa bất kì đâu, hay đặt loa ở nhiều vị trí khác nhau mang lại nhiều góc độ âm thanh hay cho người dùng.

Tổng kết – Đánh giá

Qua những đặc điểm nổi bật trên thì dòng loa bluetooth JBl Control X Wireless đang là dòng sản phẩm được yêu thích nhất hiện nay. Với mức giá tham khảo khoảng 10.900.000 đồng nhưng đem lại cho bạn trải nghiệm âm thanh đẳng cấp, thiết kế xứng tầm cùng những công nghệ thông minh tích hợp trên loa và khả năng chơi nhạc thoải mái đến 4 tiếng rất đáng để đầu tư.

Nếu như bạn đang tìm kiếm một dòng loa cao cấp, chất lượng âm thanh vượt trội, tính di động cao với mức giá trên dưới 10 triệu đồng thì chiếc loa bluetooth karaoke chính là đáp án mà bạn đang tìm kiếm bấy lâu nay.

d

Tin tức liên quan
Đặc điểm nổi bật của loa JBL Control X Wireless

Đặc điểm nổi bật của loa JBL Control X Wireless

Đánh giá chất lượng loa bluetooth JBL - Có nên mua loa JBL di động không dây không?

Đánh giá chất lượng loa bluetooth JBL - Có nên mua loa JBL di động không dây không?

Đánh giá loa bluetooth JBL Go

Đánh giá loa bluetooth JBL Go

Đánh giá loa bluetooth JBL Boombox 2

Đánh giá loa bluetooth JBL Boombox 2

Đánh giá loa bluetooth JBL Flip 3

Đánh giá loa bluetooth JBL Flip 3

Đánh giá loa bluetooth JBL Link 300

Đánh giá loa bluetooth JBL Link 300

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất