1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá tổng quan về tai nghe Skullcandy Dime 2

Tai nghe của thương hiệu Skullcandy sở hữu nhiều tính năng nổi trội đã được khẳng định qua nhiều thế hệ. Vậy chiếc tai nghe Skullcandy Dime 2 có tính năng gì nổi bật đáng để sở hữu?

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Thị trường tai nghe ngày càng phong phú, thế nhưng để tìm được một thiết kế trẻ trung, năng động lại đảm bảo được chất lượng âm thanh tốt và giá thành hợp lý thì tai nghe Skullcandy Dime 2 chính là lựa chọn phù hợp.

Thiết kế khác biệt và màu sắc cá tính

Tai nghe Dime 2 sở hữu thiết kế dạng tai nghe in-ear. Phần housing của tai nghe được thiết kế dạng earbuds siêu gọn cùng hộp sạc, giúp bạn đeo khít tai và chống ồn tự nhiên tốt.

Thiết kế này khá thịnh hành dành cho giới trẻ, hướng đến những người vận động nhiều. Tai nghe được thiết kế kiểu nhét tai sẽ kín cực kỳ nhờ vậy độ cách ly âm thanh cũng cao nhất trong các dòng bị động chống ồn.

Tai nghe Skullcandy Dime 2 có 3 gam màu sắc phù hợp cho mọi cá tính như:

  • Xanh Dark Green: nổi bật trẻ trung
  • Xám Chill Grey: lịch lãm
  • Đen True Black: đen đúng điệu mọi phong cách của bạn.

Đánh giá SkullCandy Dime 2

Một số công nghệ hiện đại được tích hợp với tai nghe Skullcandy Dime 2

Bên cạnh thiết kế nổi bật tai nghe Dime 2 còn sở hữu những công nghệ hiện đại như:

  • Công nghệ  Supreme Sound trang bị chất âm khỏe khoắn, sôi động và có nhiều âm trầm. Do đó, nó phù hợp để phục vụ những người yêu thích bản nhạc đậm chất bass như Dance, EDM, …hoặc nhẹ nhàng du dương như dòng Pop ballad.
  • Tai nghe này còn được tích hợp công nghệ TWS giúp tai nghe tự kết nối, tương tác âm thanh giữa hai bên tai để tạo ra âm thanh 3D sống động và chân thực hơn.
  • Thiết bị này sở hữu công nghệ kháng nước và mồ hôi chuẩn IPX4, hỗ trợ tập luyện thể thao với công nghệ công mồ hôi, thoải mái tập luyện thể thao.
  • Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm tai nghe với công nghệ định vị Tile từ chiếc Dime 2 được tích hợp tất cả tính năng của Dime.
  • Tai nghe còn được tích hợp công nghệ microphone, giúp bạn dễ dàng nghe gọi đàm thoại giọng trong rõ ràng. Thao tác chuyển nhạc và điều chỉnh âm lượng hoàn toàn thoải mái với 1 cái chạm mượt mà.

Các tính năng nổi bật của tai nghe Skullcandy Dime 2

Tai nghe Dime 2 không chỉ sở hữu những công nghệ hiện đại mà còn có một số tính năng nổi bật như:

  • Tai nghe được trang bị công nghệ kết nối bluetooth 5.2 thế hệ mới nhất. Do đó, nó có khả năng ghép nối với các thiết bị như smartphone, máy tính bảng, laptop. Tốc độ kết nối nhanh hơn, độ trễ thấp hơn, ít hao pin và tránh tình trạng lag giật cũng như mất kết nối khi đang sử dụng.
  • Phạm vi kết nối ổn định trong khoảng cách 10m và tương thích tốt với mọi hệ điều hành từ Android đến iOS chỉ bằng kết nối đơn giản thông qua bluetooth.
  • 2 tai nghe kết nối độc lập không phân biệt tai chính, tai phụ.
  • Tai nghe này cho phép bạn điều chỉnh âm lượng, bỏ qua bản nhạc, nhận cuộc gọi và kích hoạt trợ lý ảo (như Google hoặc Siri). Sử dụng điều khiển phím vật lý và tự động vào chế độ kết nối ngay lần đầu tiên bật nguồn.

Đánh giá SkullCandy Dime 2

Thời gian sử dụng liên tục lên đến 12 tiếng

Tai nghe Dime 2 được trang bị dung lượng pin lớn cho thời gian sử dụng liên tục 3.5 giờ. Hộp sạc đi kèm có khả năng sạc 3-4 lần dễ dàng cung cấp năng lượng mọi lúc mọi nơi.

Thời gian sử dụng tối đa khi đi kèm với hộp sạc lên đến 12 giờ, cho trải nghiệm giải trí tuyệt vời không bị gián đoạn. Tai nghe hỗ trợ sạc qua giao diện type-C với thời gian sạc khá nhanh chỉ 1.5 tiếng.

Đánh giá SkullCandy Dime 2

Nói tóm lại, tai nghe Skullcandy Dime 2 là sản phẩm tốt và bán chạy nhất thị trường hiện nay. Hy vọng với những thông tin hữu ích trên, bạn có thể lựa chọn được sản phẩm tai nghe đáp ứng được nhu cầu sử dụng của mình.

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất