1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá tổng quan về Smart Tivi OLED LG 77C1PTB

Tivi OLED LG 77C1PTB là một trong những dòng sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu LG sở hữu thiết kế hiện đại và nhiều công nghệ mới tiên tiến. 

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Tivi OLED LG 77C1PTB là một trong những dòng sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu LG. Mẫu tivi này được nhiều khách hàng đánh giá là chuẩn mực của dòng smart tivi OLED thế hệ mới với thiết kế hiện đại, hiệu năng ấn tượng cùng một loạt công nghệ hình ảnh – âm thanh tiên tiến. Vậy TV OLED LG 77C1PTB có tốt không? Cùng đi tìm câu trả lời qua đánh giá chi tiết sau đây nhé.

Đánh giá về thiết kế của tivi OLED LG 77C1PTB

Về thiết kế, mẫu tivi này chinh phục mọi ánh nhìn nhờ kích cỡ màn hình “khủng” lên đến 77 inch. Tivi được bao phủ tone màu đen vô cùng tinh tế, trang nhã. Kiểu dáng 4 cạnh viền mỏng mang đến trải nghiệm xem đắm chìm, lôi cuốn và tập trung cao độ trong mỗi khung hình.

TV OLED LG 77C1PTB là lựa chọn hoàn hảo cho các không gian rộng như phòng khách, phòng hội họp, phòng làm việc, giải trí…

tivi oled LG 77C1PTB

Đánh giá về chất lượng nghe nhìn của tivi OLED LG 77C1PTB

Hình ảnh hiển thị chi tiết và sắc nét

LG 77C1PTB có độ phân giải 4K với độ nét cao gấp 4 lần so với Full HD thông thường. Đặc biệt tivi còn được trang bị chip xử lý 9 Gen4 AI Processor 4K giúp hình ảnh hiển thị được điều chỉnh tự động dựa trên các chương trình đã xem. Bộ xử lý còn còn có khả năng ghi nhớ nội dung phát để rút ngắn quá trình xử lý, giảm nhòe và nâng cao chất lượng hình ảnh hiệu quả.

Sự kết hợp của AI Upscaling và AI Picture Pro hỗ trợ nâng cấp hình ảnh đầu vào lên chuẩn 4K siêu nét. Đặc biệt, tivi sử dụng tấm nền OLED tự phát sáng giúp tái hiện độ tương phản vô hạn và màu đen đạt độ sâu tuyệt đối. Công nghệ HDR Dynamic Tone Mapping Pro giúp tăng cường màu sắc sinh động và độ tương phản đối với nội dung HDR.

LG 77C1PTB OLED tivi mang đến các khung hình chuyển động mượt mà với OLED Motion Pro. Độ sâu của màu đen và độ tương phản hình ảnh của tivi cũng được tăng cường với Dolby Vision IQ và HDR10 Pro.

Âm thanh vòm sống động và chân thực

Tivi OLED LG 77C1PTB được trang bị bộ loa đạt tổng công suất lên đến 40W. Chất âm được hỗ trợ bởi công nghệ Dolby Atmos giúp mô phỏng âm thanh vòm đa chiều tỏa ra nhiều phía mang đến trải nghiệm chân thực như ngoài rạp.

tivi oled LG 77C1PTB

Đánh giá về tính năng của tivi OLED LG 77C1PTB

Hệ điều hành WebOS dễ sử dụng

Mẫu tivi OLED LG này cài hệ điều hành WebOS 6.0 với giao diện gọn gàng, dễ sử dụng. Tivi cũng được thừa hưởng kho ứng dụng vô cùng đa dạng, đáp ứng nhu cầu giải trí của cả người lớn và trẻ em. Bao gồm Spotify, Clip TV, POP Kids, YouTube, Netflix…

Hỗ trợ tìm kiếm bằng giọng nói

Với chiếc Magic Remote trong tay, bạn có thể nhấn giữ nút micro và tìm kiếm thông tin bằng giọng nói tiếng Việt. Tivi có thể nhận diện chính xác giọng nói của cả 3 miền Bắc, Trung và Nam.

Trí tuệ nhân tại AI ThinQ thông minh

Với việc ứng dụng AI ThinQ, tivi có thể ghi nhớ thói quen của người dùng và đưa ra đề xuất thích hợp nhất. Giúp bạn dễ dàng lựa chọn chương trình mà mình yêu thích.

Ngoài ra, AI ThinQ cũng cho phép bạn điều khiển các thiết bị thông minh khác như tủ lạnh, máy giặt, điều hòa, đèn điện… Tất cả đều có thể thực hiện ngay trên màn hình tivi một cách thuận tiện.

Chia sẻ màn hình điện thoại

Các tính năng Screen Mirroring (Android) và AirPlay 2 (iPhone) cho phép chia sẻ nội dung được phát trên điện thoại lên màn hình lớn của tivi để bạn có được trải nghiệm hình ảnh tốt nhất.

tivi oled LG 77C1PTB

Trên đây là một vài đánh giá về tivi OLED LG 77C1PTB để bạn tham khảo. Nhìn chung, mẫu tivi này có khả năng đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe nhất của bạn, mang đến cho người dùng một thiết bị giải trí đa tiện ích trong tầm tay.

Tin tức liên quan
Những cải tiến mới trên chiếc OLED Tivi 4K LG 77 inch 77C1PTB ThinQ AI

Những cải tiến mới trên chiếc OLED Tivi 4K LG 77 inch 77C1PTB ThinQ AI

Smart tivi NanoCell LG 65 inch 4K LG 65NANO75TPA: Giải trí đa năng, tiện ích đủ đầy!

Smart tivi NanoCell LG 65 inch 4K LG 65NANO75TPA: Giải trí đa năng, tiện ích đủ đầy!

Review smart tivi LG UHD 65 Inch 65UR9050PSK

Review smart tivi LG UHD 65 Inch 65UR9050PSK

Đánh giá smart tivi LG 49 inch 4K 49NANO81TNA

Đánh giá smart tivi LG 49 inch 4K 49NANO81TNA

Đánh giá Smart Tivi LG 70 inch 4K 70UP7750PTB

Đánh giá Smart Tivi LG 70 inch 4K 70UP7750PTB

Đánh giá chi tiết dòng tivi LG OLED evo G3:

Đánh giá chi tiết dòng tivi LG OLED evo G3: "Siêu phẩm" cao cấp 2023

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất