1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá tổng quan về quạt điều hòa IFan 300

Quạt điều hòa IFan 300 làm mát bằng hơi nước giảm từ 4 đến 8 độ C cho không gian, vận hành êm ái. Có điều khiển từ xa và bánh xe xoay 360 độ di chuyển tiện lợi cho người dùng.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Quạt điều hòa iFan 300 là một trong những sản phẩm làm mát tiên tiến và hiện đại nhất hiện nay trên thị trường. Được sản xuất bởi iFan – một trong những thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam. Máy được thiết kế với nhiều tính năng ưu việt, đáp ứng tốt nhu cầu của người sử dụng. Nếu bạn đang tìm kiếm một máy làm mát công suất vừa phải, giá thành hợp lý thì đây là sản phẩm không thể bỏ qua.

Thiết kế nhỏ gọn, thanh lịch của quạt điều hòa IFan 300

Quạt điều hòa iFan 300 được thiết kế với kiểu dáng sang trọng và tinh tế. Với màu trắng chủ đạo cùng những chi tiết tông đen. Giúp sản phẩm rất dễ dàng phối hợp với các không gian nội thất khác nhau. Sản phẩm này có kích thước 470 x 353 x 940 mm và trọng lượng khoảng 14kg, tương đối gọn nhẹ và dễ dàng di chuyển.

Vỏ quạt được làm từ chất liệu nhựa ABS cao cấp, cho độ bền và độ cứng tốt. Đồng thời giúp giảm thiểu tối đa trầy xước và va chạm khi sử dụng, bảo vệ tốt các động cơ bên trong máy. Máy làm mát iFan 300 còn rất dễ lau chùi và hạn chế bám bẩn rất tốt.

Bảng điều khiển của iFan 300 rất tiện lợi và dễ sử dụng. Bao gồm hệ thống các nút bấm và màn hình LCD cỡ lớn trên thân máy. Thao tác nhanh và dễ dàng theo dõi các tuỳ chỉnh. Sản phẩm còn được trang bị remote điều khiển từ xa. Nên người sử dụng dễ dàng thay đổi các chế độ gió, kiểm soát độ ẩm và hẹn giờ một cách tiện lợi mà không cần di chuyển nhiều.

Một trong những yếu tố quan trọng của một chiếc quạt điều hòa là dung tích bình chứa. Với dung tích bình chứa lên đến 30 lít, phun sương liên tục trong 8 giờ. Quạt điều hòa iFan 300 có thể làm mát phòng có diện tích lên đến 30m2 trong một thời gian dài mà không cần thêm nước.

IFan 300

Công suất – Độ ồn – Tính năng nổi bật của máy làm mát hơi nước iFan 300

Với công suất 115W và lưu lượng gió 3000m3/giờ, iFan 300 có khả năng làm mát không gian nhanh chóng, đặc biệt là trong những ngày nắng nóng. Sản phẩm có thể làm mát được phòng có diện tích lên đến 30m² một cách hiệu quả. Điều đáng kinh ngạc là sản phẩm lại tiết kiệm điện năng rất tốt, giúp bạn tiết kiệm chi phí điện hàng tháng. Rất thích hợp để sử dụng cho mục đích làm mát cá nhân hoặc hộ gia đình.

Máy làm mát iFan 300 được thiết kế đặc biệt với độ ồn chỉ dưới 50dB, giúp bạn không bị ảnh hưởng đến giấc ngủ. Chức năng yên lặng khi ngủ giúp iFan 300 hoạt động một cách êm ái, tạo không khí mát mẻ trong phòng ngủ mà không gây ra tiếng ồn khó chịu. Bên cạnh đó, những không gian yêu cầu sự yên tĩnh cao như: phòng học, phòng làm việc, phòng đọc sách, thư viện,…cũng có thể yên tâm sử dụng.

Về chức năng nổi bật, thì ngoài công năng làm mát thông thường, iFan 300 còn trang bị thêm chức năng tạo ion âm. Loại bỏ vi khuẩn, bụi mịn, lọc sạch không khí và khử mùi hôi hiệu quả. Đem đến cho người dùng không gian sạch, mát và an toàn hơn 99% cho sức khỏe con người.

IFan 300

Có nên mua quạt điều hòa iFan 300 hay không?

Nhìn chung, iFan 300 là sản phẩm rất ổn trong tầm giá. Không chỉ sở hữu khả năng làm mát nhanh chóng, máy còn được tích hợp nhiều hiệu năng hiện đại khác. Mang lại nhiều tiện ích và nâng cao trải nghiệm của người dùng. Tuy nhiên, quyết định mua hàng còn cần căn cứ vào nhu cầu và mục đích sử dụng của khách hàng.

Với những đánh giá chi tiết trên về iFan 300, chúng tôi tin rằng bạn đã có được những thông tin cần thiết nhất về sản phẩm. Chúc bạn sớm tìm được máy làm mát phù hợp nhất cho mùa hè này.

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất