1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá tivi Sony 4K 55 inch KD-55x7000F có tốt không chi tiết nhất

Từ lâu, các sản phẩm điện tử công nghệ gia dụng luôn là những thiết bị không thể thiếu trong bất kỳ danh sách nội thất của nhiều gia đình. Hiện nay, có khá nhiều người đang phân vân khi không biết có nên sở hữu chiếc tivi Sony 4K 55 inch KD-55x7000F hay không? Cùng websosanh.vn khám phá nhé!

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Đánh giá Smart tivi Sony 4K 55 inch KD-55X7000F có tốt không

Muốn đánh giá sản phẩm một cách hoàn hảo và tốt nhất thì mọi người có thể tham khảo cũng như dựa vào những thông số hay yếu tố như sau:

1.1 Thiết kế sang trọng, hiện đại

Cũng giống như nhiều sản phẩm khác, smart tivi Sony 4K 55 inch gây ấn tượng cực kỳ mạnh mẽ với người nhìn khi sở hữu một thiết kế vô cùng sang trọng, thanh mảnh và hiện đại. Cụ thể, với khung viền bo mạ nhôm hẹp, rất đẹp mắt và tinh tế, mang đến cho mọi người cảm giác trải nghiệm hình ảnh rộng rãi, thoải mái hơn. Bên cạnh đó là phần chân đế vững chắc, giúp tivi có thể đứng vững trên mọi mặt phẳng với nhiều tư thế khác nhau.

Không những thế, với cách bố trí “giấu” dây cáp kết nối chắc chắn, gọn gàng ở mặt trước cực kỳ thông minh sẽ hỗ trợ tối ưu không gian lắp đặt, phù hợp và hài hòa với nhiều diện tích, nội thất khác nhau như phòng khách, phòng ngủ, phòng họp… Từ đó, tạo nên một vẻ đẹp tiện nghi, lịch thiệp cho căn phòng.

Thiết kế sang trọng, hiện đại
Thiết kế sang trọng, hiện đại

1.2 Hình ảnh cực sắc nét với độ phân giải 4K

Một trong những tiêu chí để đánh giá tivi Sony 55x7000F mà nhiều người không nên bỏ qua chính là hình ảnh. Như đã nói, chiếc tivi này được trang bị màn hình lên tới 55 inch kèm theo độ phân giải 4K Ultra HD sắc nét nên hứa hẹn sẽ mang đến những hình ảnh nội dung chi tiết gấp 4 lần so với tivi Full HD thông thường.

Không những thế, sẽ luôn cho bạn những cảm giác được thỏa sức đắm mình trong những khung hình sắc màu rực rỡ và vô cùng sống động. Từ đó, mọi người sẽ tha hồ thoải mái xem nhiều bộ phim bom tấn hay chương trình thể thao, giải trí truyền hình cuốn hút, hấp dẫn… với nội dung và chất lượng cực kỳ cao mà không hề phải lo lắng điều gì cả.

1.3 Công nghệ xử lý hình ảnh 4K X-Reality PRO

Một trong những điều tuyệt vời nhất của chiếc smart tivi Sony 55 inch 55x7000F mà không phải ai cũng biết, đó chính là sở hữu công nghệ xử lý hình ảnh mang tên 4K X-Reality PRO vô cùng hiện đại và đặc biệt. Với phần mềm công nghệ này thì mọi hình ảnh sẽ được tăng cường độ sắc nét rõ ràng cũng như chất lượng hiển thị sẽ đến gần chuẩn chi tiết với 4K nhất. Tuyệt vời hơn, là nhờ những bộ cơ sở dữ liệu độc đáo, các khung hình sẽ được phân tích cũng như tăng cường để tìm ra độ sáng chính xác nhất và mang đến độ phân giải tuyệt đỉnh.

Công nghệ xử lý hình ảnh 4K X-Reality PRO
Công nghệ xử lý hình ảnh 4K X-Reality PRO

1.4 Công nghệ HDR hỗ trợ tương phản hình ảnh

Tương tự như nhiều sản phẩm khác, chiếc tivi này cũng có công nghệ HDR đầy cảm xúc và kỳ thú. Đặc biệt, nó có thể tương thích với nhiều định dạng HDR như Hybrid Log-Gamma hay HDR 10. Nhờ công nghệ HDR, hình ảnh sẽ được tăng độ tương phản rõ rệt giữa màu trắng sáng và đen tối.

Từ đó, từng khung hình sẽ trở nên thật sống động với nhiều chi tiết phong phú, đa dạng hơn, mang đến cho người nhìn trải nghiệm chân thực như trong cuộc sống.

1.5 Chế độ hình ảnh đa dạng

Smart tivi Sony 55 inch 55x7000F tích hợp công nghệ hiện đại với chế độ hình ảnh khác nhau. Có thể kể đến như đồ họa, HDR sống động, video HDR, tiêu chuẩn, tùy chỉnh, sống động, điện ảnh… Nhờ vậy, mọi người có thể thỏa sức tha hồ lựa chọn thoải mái nội dung yêu thích và phù hợp với mình mà không hề phải lo lắng hay ngần ngại bất cứ một điều gì cả.

1.6 Tận hưởng âm thanh ClearAudio+ chân thực

Không chỉ sở hữu chế độ hình ảnh đa dạng, phong phú mà dòng sản phẩm tivi Sony 55 inch này còn được ví von là được chế tạo ra để lắng nghe, với công nghệ tận hưởng âm thanh mang tên ClearAudio cực kỳ chân thực. Tivi sẽ luôn điều chỉnh để cho bạn cảm thụ âm thanh sống động như thật, đúng như kiểu mọi thứ đang diễn ra xung quanh bạn. Kể cả bạn có đang xem gì hoặc làm gì đi chăng nữa thì nghe nhạc, lời thoại hay các hiệu ứng xung quanh cũng rất rõ ràng và tách bạch hơn. Đồng thời, với 4 cách kết nối tivi Sony với loa cho âm thanh sắc nét, vượt trội tự do trải nghiệm chương trình giải trí yêu thích.

Âm thanh ClearAudio+ chân thực
Âm thanh ClearAudio+ chân thực

1.7 Hệ điều hành Linux trực quan, thân thiện

Hệ điều hành cực kỳ trực quan và thân thiện – Linux cũng chính là một trong những tiêu chí, yếu tố để đánh giá tivi Sony 55x7000F là hoàn hảo. Ít ai biết rằng, mặc dù smart tivi Sony nhiều ứng dụng giải trí mặc định như Netflix, Youtube… nhưng bạn vẫn có thể thỏa sức cài thêm nhiều ứng dụng nổi bật khác, là Zing MP3, Nhạc của tui, Fim+… Vì thế, người dùng sẽ luôn cảm thấy cực kỳ thoải mái trong việc đọc báo, nghe nhạc hay xem phim trực tuyến ngay trên chính chiếc tivi này mà không cần phải sử dụng đến laptop hay smartphone tân tiến dễ dàng tùy chỉnh nào khác.

1.8 Hỗ trợ nhiều cổng kết nối

Không thể bỏ qua một trong những ưu điểm tuyệt vời của chiếc tivi Sony 4K 55 inch này chính là tivi hỗ trợ được rất nhiều cổng kết nối thông dụng như cổng LAN, HDMI, USB… cho nên có thể dùng được chuột hay bàn phím để kiếm tìm hay chia sẻ nội dung, hình ảnh dễ dàng từ thiết bị này sang thiết bị khác…

Hỗ trợ nhiều cổng kết nối
Hỗ trợ nhiều cổng kết nối

1.9 Truy cập Youtube chỉ với 1 chạm

Chỉ cần bằng một cú chạm, người dùng có thể sử dụng chiếc tivi này để truy cập vào Youtube một cách dễ dàng và tha hồ, thỏa sức thưởng thức tất cả những video mà bạn yêu thích, ưa chuộng hoặc thoải mái mở xem các đoạn clip “hot” nhất trên mạng hiện nay với tốc độ nhanh chóng chỉ trong một vài phút giây.

1.10 Giá tivi Sony 4K 55 inch KD-55X7000F bao nhiêu

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều địa chỉ đang bán dòng sản phẩm tivi Sony này. Cụ thể, theo khảo sát thì mức giá tivi Sony 55 inch KD-55x7000F thường dao động trong khoảng 15.000.000 – 19.000.000 đồng, tùy theo từng địa chỉ cũng như nhà phân phối bán lẻ. Mọi người nên cân nhắc thật kỹ và tìm nơi bán thật đúng đắn, tin cậy để tránh bị lừa gạt, “tiền mất tật mang”. Hoặc có thể tham khảo thêm trên website websosanh.vn, sản phẩm đang được bán với giá ưu đãi, khuyến mãi là 15.700.000 đồng và số lượng có hạn, nhanh tay kẻo hết nhé!

Tivi Sony 4K 55 inch KD-55X7000F
Tivi Sony 4K 55 inch KD-55X7000F

2. Có nên mua tivi Sony 4K 55 inch KD-55X7000F không

Có thể thấy, sản phẩm điện tử kỹ thuật này không chỉ có rất nhiều ưu điểm vô cùng tuyệt vời mà giá tivi Sony 55 inch KD-55x7000F cũng đang được nhiều địa chỉ ưu đãi cực kỳ lớn nên lời khuyên đưa ra là bạn nên tậu chiếc tivi thiết thông minh, đa nhiệm này nếu tài chính kinh tế gia đình cho phép. Tuy nhiên, nên nhớ là mua sản phẩm ở những nơi uy tín để đảm bảo được chất lượng.

Hy vọng với những thông tin thú vị, bổ ích về tivi Sony 4K 55 inch KD-55X7000F như trên thì mọi người sẽ có thêm nhiều kiến thức mới mẻ trong việc mua sắm trang thiết bị điện tử phù hợp cho gia đình.

Tin tức liên quan
Chênh nhau tới gần 10 triệu đồng tại sao tivi Sony 4K 55 inch KD-55X8000E/S vẫn bán chạy hơn Smart Tivi Sony 4K 55 inch KD-55X7000F ?

Chênh nhau tới gần 10 triệu đồng tại sao tivi Sony 4K 55 inch KD-55X8000E/S vẫn bán chạy hơn Smart Tivi Sony 4K 55 inch KD-55X7000F ?

Đánh giá chi tiết về Smart Tivi Sony 55 Inch KD-55x7000F

Đánh giá chi tiết về Smart Tivi Sony 55 Inch KD-55x7000F

Đánh giá nhanh tổng quan về chiếc Smart Tivi Sony KD-55X7000F

Đánh giá nhanh tổng quan về chiếc Smart Tivi Sony KD-55X7000F

5 chiếc tivi 4K Sony chất lượng

5 chiếc tivi 4K Sony chất lượng "đáng đồng tiền bát gạo" nhất hiện nay

Đánh giá chi tiết OLED Tivi Sony 4K 77 inch 77A80L

Đánh giá chi tiết OLED Tivi Sony 4K 77 inch 77A80L

Đánh giá chi tiết Google Tivi Sony 4K 65 inch KD-65X85L

Đánh giá chi tiết Google Tivi Sony 4K 65 inch KD-65X85L

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất