1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá Tivi LED LG 50LB561T: thiết kế hiện đại đi cùng độ nét cao

Tivi LED LG 50LB561T giúp bạn dễ dàng tạo ra một không gian giải trí tuyệt vời ngay chính trong ngôi nhà của mình chỉ với thao tác cắm USB đơn giản.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi 50 inch với giá bán trên dưới 10 triệu đồng thì LG 50LB561T là sản phẩm bạn có thể tham khảo để lựa chọn. Hiện nay, sản phẩm này được bán với giá từ 11.890.000 đồng.

Thiết kế 4 chân độc đáo

LG 50LB561T (nguồn: internet)

LG 50LB561T (nguồn: internet)

LG 50LB561T được thiết kế viền màn hình siêu mỏng cùng độ dày chưa đầy 5cm khiến cho hình thức của chiếc tivi này trở nên hài hòa và tạo cảm giác màn hình rộng hơn. Bên cạnh đó, thiết kế bốn chân lạ mắt của sản phẩm này khiến cho không gian nội thất của gia đình bạn trở nên độc đáo và bắt mắt hơn. Ngoài ra, LG 50LB561T được thiết kế hệ thống giắc cắm và các cổng kết nối nằm phía sau nhằm đảm bảo tính thẩm mỹ và sự tiện lợi, an toàn khi sử dụng.

Tốc độ xử lý hình ảnh cao

Tivi LG LB561T được trang bị công nghệ hình ảnh Triple XD Engine tạo độ sắc nét đến tuyệt đối. Từng chi tiết trên màn hình Tivi LED LG 47LB561T sẽ được xử lý tạo độ rõ ràng và chân thật nhất nhờ sử dụng thiết bị ngoại vi con chip Triple XD Engine. Không những thế, công nghệ này còn giúp giảm nhiễu và tăng cường chất lượng hình ảnh tối đa, giúp bạn luôn có thể thưởng thức được những hình ảnh chân thực và sống động nhất.

Tính năng ghi hình thông minh

Với tính năng ghi hình thông minh của LG LB561T, bạn có thể dễ dàng xem lại những chương trình truyền hình hấp dẫn mà mình vừa bỏ lỡ

Với tính năng ghi hình thông minh bạn có thể dễ dàng xem lại những chương trình truyền hình hấp dẫn mà mình vừa bỏ lỡ (nguồn: internet)

Với tính năng ghi hình thông minh của LG LB561T, bạn có thể dễ dàng xem lại những chương trình truyền hình hấp dẫn mà mình vừa bỏ lỡ. Không chỉ giúp bạn lưu giữ những khoảnh khắc hấp dẫn mà bạn chưa kịp xem hoặc muốn xem đi xem lại nhiều lần mà tính năng này còn giúp bạn có thể vừa xem vừa ghi hình một cách dễ dàng chỉ với một nút bấm.

Âm thanh vòm sống động

LG LB561T là lựa chọn tuyệt vời cho những fan âm nhạc hoặc bóng đá bởi hệ thống âm thanh vòm sống động mang lại cho người xem cảm giác chân thực, sinh động.

Kết nối

LG LB561T có khả năng kết nối với điện thoại thông qua công nghệ kết nối Mobile Link cực thú vị. Bạn có thể dễ dàng xem lại những hình ảnh, video được lưu trữ trong điện thoại của mình với màn hình tivi một cách sống động và mượt mà. Tất cả chỉ cần 1 bước kết nối qua 1 sợi cáp kết nối được cung cấp khi bạn mua chiếc tivi LG LB561T này. Hơn nữa, tivi này còn được thiết kế với các cổng kết nối bao gồm: 1 cổng Composite video, 2 cổng HDMI và 1 cổng USB. Bạn muốn thưởng thức những bộ phim tuyệt vời từ USB, rất đơn giản, chỉ cần cắm USB của mình vào tivi là có thể tạo ra một không gian giải trí tuyệt vời ngay chính trong ngôi nhà của mình.

LG LB561T được đánh giá là dòng tivi phổ thông với mức giá phải chăng cùng nhiều kích thước phong phú (39, 42, 47, 55, 60 inch) phù hợp với mọi sự lựa chọn và sở thích của khách hàng. Để tiết kiệm thời gian và tiền bạc, người tiêu dùng nên sử dụng công cụ so sánh giá tại websosanh.vn để mua được sản phẩm ưng ý với giá bán tốt nhất.

H.T

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức liên quan
Smart tivi QNED LG 4K 75 inch 75QNED80TSA: Màn hình lớn, hiển thị đẹp, giá quá hời!

Smart tivi QNED LG 4K 75 inch 75QNED80TSA: Màn hình lớn, hiển thị đẹp, giá quá hời!

Smart tivi OLED evo LG 4K 48 inch 48C4PSA: Đỉnh cao công nghệ trong kích thước nhỏ gọn!

Smart tivi OLED evo LG 4K 48 inch 48C4PSA: Đỉnh cao công nghệ trong kích thước nhỏ gọn!

Tivi LG bị sọc màn hình:

Tivi LG bị sọc màn hình: "Bắt bệnh" và giá sửa mới nhất

Đánh giá chi tiết dòng tivi LG OLED evo G3:

Đánh giá chi tiết dòng tivi LG OLED evo G3: "Siêu phẩm" cao cấp 2023

Khám phá ngay 4 dòng tivi LG OLED mới nhất đáng mua đầu năm 2024

Khám phá ngay 4 dòng tivi LG OLED mới nhất đáng mua đầu năm 2024

Smart tivi QNED LG 4K 50 inch 50QNED80TSA: Tivi tầm trung 'tròn vai' ở mọi khía cạnh!

Smart tivi QNED LG 4K 50 inch 50QNED80TSA: Tivi tầm trung 'tròn vai' ở mọi khía cạnh!

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất