1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá thương hiệu nội thất Uma - Baya

Hiện nay, nội thất Uma là một trong những cái tên nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng và nhà thiết kế. Thông tin về nội thất Uma sẽ được chúng tôi cập nhật ngay sau đây.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Chọn đúng thương hiệu uy tín, chất lượng sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian tìm kiếm nội thất phù hợp để bố trí trong không gian gia đình, văn phòng hay các công trình. Hiện nay, nội thất Uma là một trong những cái tên nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng và nhà thiết kế. Thông tin về nội thất Uma sẽ được chúng tôi cập nhật ngay sau đây. 

Nội thất Uma đến từ nước nào?

  • Thương hiệu nội thất Uma được tạo dựng bởi Công ty TNHH Sản xuất Thương mại & Dịch vụ Anh Nguyên và đối tác Thụy Điển.
  • Ra đời từ năm 2006, hiện tại đây là thương hiệu khá có tiếng tại thị trường Việt và được nhiều nhà thiết kế tin tưởng lựa chọn sản phẩm.
  • Đánh giá của người dùng, nội thất Uma là một trong những địa điểm mua sắm nội thất đáng tin cậy. Với sự đầu tư mạnh mẽ của mình, hiện tại Uma đang cung ứng cho thị trường đa dạng các sản phẩm nội thất khác nhau.
Nội thất Uma đến từ nước nào?
Nội thất Uma đến từ nước nào?
  • Hệ thống cửa hàng trưng bày của đơn vị xuất hiện ngày càng nhiều từ Bắc chí Nam, tiêu biểu là ở hai thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội với hơn 15 chi nhánh được xây dựng. 
  • Nội thất Uma tự hào là hệ thống bán lẻ cung cấp số lượng sản phẩm ấn tượng cho thị trường. Đây được nhận định là thương hiệu tầm trung, rất thân thiện với người tiêu dùng Việt Nam.
  • Mục tiêu sản xuất của đơn vị đó là tạo ra những sản phẩm đa công dụng mang đến sự tiện nghi cho gia đình, phù hợp với nhịp sống ngày càng hiện đại và phát triển. 
  • Không chỉ mang đến những sản phẩm chất lượng, nội thất Uma còn tạo ra những giá trị ấn tượng khác bằng cách cung cấp dịch vụ khảo sát và tư vấn thiết kế tận nhà. Ngoài ra, đặt hàng sản phẩm của đơn vị, khách hàng còn được hỗ trợ giao hàng tận nơi và lắp ráp miễn phí trên toàn quốc. Đặc biệt, Uma cũng sẽ hướng dẫn khách hàng bảo quản sản phẩm tốt nhất để nâng cao độ bền đẹp của nội thất.
  • Thương hiệu này hiện đang là công ty duy nhất đầu tư bài bản về hệ thống nhận diện thương hiệu cùng chuỗi cửa hàng bán lẻ, showroom phục vụ khách hàng. 
  • Theo thông tin mà chúng tôi biết được, từ ngày 1/6/2019, nội thất Uma đã chính thức đổi tên thành Baya. Chỉ tên gọi của thương hiệu này thay đổi còn hệ thống nhận diện thương hiệu vẫn giữ nguyên. Theo chia sẻ của đại diện thương hiệu, lý do đổi tên thương hiệu là bởi đơn vị muốn thể hiện được khát khao mang đến những sản phẩm tốt nhất, đẳng cấp cho tổ ấm của các gia đình dựa trên hình tượng tổ chim đặc biệt đến từ loài chim Baya.

Đánh giá nội thất Uma (Baya) có tốt không?

  • Nhóm khách hàng mà thương hiệu này muốn hướng đến chính là khách hàng tầm trung, chủ yếu là khách hàng căn hộ. Theo đó, ưu điểm các sản phẩm nội thất Uma chính là giá cả phải chăng, đa dạng chủng loại và công năng, thiết kế sáng tạo và đáp ứng được nhu cầu của khách hàng hiện nay.
  • Sản phẩm của thương hiệu này hiện nay rất phong phú bao gồm các nội thất nhỏ nhất như thìa, thớt cho đến các nội thất bàn ghế, sofa, tủ kệ..
Đánh giá nội thất Uma (Baya) có tốt không?
Đánh giá nội thất Uma (Baya) có tốt không?
  • Nội thất Uma không ngừng làm mới mình, điều đó thể hiện qua các bộ sưu tập nội thất được sáng tạo và giới thiệu đến thị trường qua từng năm. Các sản phẩm luôn đi theo xu hướng mới và rất hợp thời.
  • Đây là sản phẩm Việt chất lượng khi được sản xuất tại Việt Nam. Một số xuất khẩu qua các xưởng gia công. Khách hàng có thể tin tưởng lựa chọn sản phẩm của đơn vị bởi nó được kiểm định chất lượng theo tiêu chuẩn của Uma.
  • Chất liệu chủ yếu được lựa chọn để sản xuất nội thất là gỗ công nghiệp, gỗ mfc, mdf … nên  dễ dàng lắp ráp và chất lượng khá tốt, ở mức tầm trung.

Mặc dù vấp phải sự cạnh tranh gay gắt từ các thương hiệu lớn, tuy nhiên nội thất Uma vẫn giữ được phong độ và ngày càng khẳng định được tên tuổi tại thị trường nội thất Việt Nam. Chất lượng sản phẩm đã được đánh giá bởi người dùng, các nhà thiết kế. Tin rằng, với định hướng tiếp cận khách hàng tầm trung, cung cấp sản phẩm giá bán tốt, chất lượng bền bỉ, nội thất Uma sẽ là gợi ý phù hợp cho các gia đình đang tìm kiếm thương hiệu nội thất để hoàn thiện căn nhà của mình. 

Tin tức liên quan
Chia sẻ kinh nghiệm thiết kế nội thất phòng tắm đẹp

Chia sẻ kinh nghiệm thiết kế nội thất phòng tắm đẹp

Những hướng dẫn quan trọng giúp bạn lựa chọn nội thất phòng ngủ phù hợp

Những hướng dẫn quan trọng giúp bạn lựa chọn nội thất phòng ngủ phù hợp

Nội thất phòng ngủ tân cổ điển: Xu hướng thiết kế thịnh hành năm 2020

Nội thất phòng ngủ tân cổ điển: Xu hướng thiết kế thịnh hành năm 2020

Làm thế nào để tạo sự ấm cúng trong thiết kế nội thất phòng ngủ?

Làm thế nào để tạo sự ấm cúng trong thiết kế nội thất phòng ngủ?

11 điều không nên làm khi bày trí nội thất phòng ngủ

11 điều không nên làm khi bày trí nội thất phòng ngủ

Nội thất phòng ngủ đẹp hiện đại có đặc điểm nổi bật gì?

Nội thất phòng ngủ đẹp hiện đại có đặc điểm nổi bật gì?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất