1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá thức ăn cho mèo Me-o

Việc có nhiều thông tin trái chiều khiến các bạn nuôi mèo lo lắng không biết thức ăn cho mèo Me-o có tốt không? Vì vậy trong bài viết này chúng tôi sẽ đánh giá chi tiết về chất lượng của thức ăn cho mèo Me-o.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Thức ăn cho mèo Me-o có an toàn không? Có tốt không? Có giàu dương dưỡng không? là những vấn đề được các bạn nuôi mèo quan tâm tìm hiểu. Bởi chế độ ăn uống hàng ngày sẽ quyết định trực tiếp tới sức khỏe và sự phát triển của các chú mèo. Trên thị trường thức ăn cho mèo tại Việt Nam hiện nay, Me-o là thương hiệu thức ăn cho mèo nổi tiếng, nhưng không phải vì thế mà người nuôi chủ quan không tâm tìm hiểu thức ăn cho mèo Me-o có tốt không để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của chú mèo cưng. Vậy ngay bây giờ hãy cùng xem thức ăn cho mèo Me-o có xứng đáng để bạn lựa chọn cho chú mèo của mình không nhé!

Thức ăn cho mèo Me-O – thương hiệu uy tín của Thái Lan

Thức ăn cho mèo Me-O là thương hiệu nổi tiếng và uy tín đến từ đất nước Thái Lan. Được thành lập vào năm 2001 sau gần 20 năm xây dựng và phát triển, thức ăn cho mèo Me-O đã từng bước khẳng định được vị trí của mình trên thị trường trong nước và quốc tế.

Thiết kế bao bì của thức ăn cho mèo Me-O với màu vàng vô cùng nổi bật, rất dễ để người nuôi phân biệt với các thương hiệu thức ăn cho mèo khác trên thị trường.

Thức ăn cho mèo Me-O có xuất xứ từ Thái Lan
Thức ăn cho mèo Me-O có xuất xứ từ Thái Lan

Phân loại thức ăn cho mèo Me-O

Thức ăn cho mèo Me-O gồm có 2 loại chính là thức ăn khô và thức ăn ướt. Trong đó thức ăn khô có 2 dòng sản phẩm là thức ăn khô Me-O cho mèo con (Kitten ) và thức ăn khô Me-O cho mèo trưởng thành (Adult). Hương vị của thức ăn khô cho mèo cũng khá đa dạng và phong phú với hải sản, cá ngừ, cá biển…

Thức ăn cho mèo Me-O còn có sản phẩm dành riêng cho việc đặc trị và loại bỏ các búi lông trong ruột mèo với tên gọi Me-O Persian Anti Hairball. Ngoài ra, Me-O còn sản xuất bánh thưởng và bánh ăn vặt cho mèo.

Ưu – nhược điểm của thức ăn cho mèo Me-O

Những đánh giá về ưu và nhược điểm dưới đây sẽ giúp các bạn tìm được đáp án cho câu hỏi thức ăn cho mèo Me-O có tốt không?

Ưu điểm: 

– Thức ăn cho mèo Me-O được làm từ các nguyên liệu như gạo, bắp, đạm bắp, đạm đậu nành, mỡ gà, bột cá, men bia, bột tôm, bột cá tiêu hóa, taurine, chất chống oxy hóa, các khoáng chất, vitamin, bột phụ phẩm từ mực, muối iot. Tất cả các nguyên liệu này đều đã được chuyên gia kiểm tra kỹ về chất lượng nên rất an toàn cho sức khỏe của các chú mèo.

– Thành phần dinh dưỡng của thức ăn cho mèo Me-O đầy đủ và phong phú, từ chất béo, chất đạm, canxi, chất xơ, sắt, phốt pho, kẽm, DHA, Omega 3 và 6, vitamin A, D, B1,2 12… Đặc biệt thành phần và hàm lượng dinh dưỡng này đã vượt qua những kiểm định khắt khe của Hội đồng nghiên cứu quốc gia Hoa Kỳ (NRC), đảm bảo cho các chú mèo phát triển khỏe mạnh, nhanh nhẹn và lanh lợi.

– Vitamin A và taurine có tác dụng rất lớn trong việc cải thiện các chức năng của mắt, hỗ trợ phát triển thị lực cho các chú mèo có đôi mắt sáng khỏe.

– Thức ăn cho mèo Me-O được giúp giảm thiểu tối đa mùi hôi khó chịu ở phân mèo.

– Các mảng bám cao răng ở răng mèo cũng giảm thiểu rõ rệt sau khi ăn thức ăn cho mèo Me-O. Điều này giúp các chú mèo không bị hư răng.

– Đặc biệt, thức ăn cho mèo Me-O không chứa hóa chất độc hại, thực phẩm biến đổi gen, Gluten, chất phụ gia hóa hóa, phẩm màu, hương liệu nhân tạo nên rất an toàn cho sức khỏe của mèo cưng.

Thành phần dinh dưỡng của thức ăn cho mèo Me-O đầy đủ và phong phú
Thành phần dinh dưỡng của thức ăn cho mèo Me-O đầy đủ và phong phú

Nhược điểm: 

– Cũng giống như các thương hiệu thức ăn khô khác, thức ăn cho mèo Me-O có thể khiến chú mèo bị sỏi thận và táo bón do hàm lượng chất xơ và nước thấp. Tuy nhiên, nhược điểm này rất dễ khắc phục, bạn chỉ cần cho mèo uống nước thường xuyên và bổ sung rau xanh trong các bữa ăn hàng ngày. 

– Hương vị của thức ăn Me-O hấp dẫn nên nếu ăn thường xuyên các chú mèo có thể lười ăn các thức ăn khác. Do vậy bạn nên cho chú mèo cưng ăn đan xen các thức ăn tươi khi có thời gian đi chợ và nấu nướng.

Theo đánh giá của người tiêu dùng, thức ăn cho mèo Me-O tuy còn tồn tại một vài nhược điểm nhưng vẫn được xem là thức ăn hoàn hảo, có chất lượng tốt và hoàn toàn vô hại với các chú mèo. Do đó, các bạn nuôi mèo có thể yên tâm sử dụng thức ăn cho mèo Me-O mà không cần phải lo lắng về vấn đề thức ăn cho mèo Me-O có tốt không nữa.

Giá thành của thức ăn cho mèo Me-O

Theo khảo sát trên thị trường, thức ăn cho mèo Me-O hiện được bán với giá tham khảo là 23.000 VNĐ/gói 350g. Đây được xem là mức giá khá bình dân, phù hợp với các bạn nuôi mèo có mức thu nhập trung bình. 

Mua thức ăn cho mèo Me-O chính hãng ở đâu?

Để các chú mèo luôn khỏe mạnh thì thức ăn phải an toàn và đảm chất lượng, không chứa các chất có hại cho cơ thể mèo. Sức khỏe của các chú mèo sẽ bị ảnh hưởng và đe dọa khi không may bạn mua phải thức ăn cho mèo Me-O nhái, giả và không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Chính vì vậy, việc lựa chọn địa chỉ bán hàng uy tín và có độ tin cậy cao là điều vô cùng quan trọng để chắc chắn mua được thức ăn cho mèo Me-O chính hãng, nhập khẩu 100% từ Thái Lan. Bên cạnh đó, bạn nên tìm hiểu và tham khảo những người nuôi mèo đã có kinh nghiệm mua thức ăn cho mèo để biết nên đến địa chỉ nào để mua được thức ăn cho mèo Me-O chính hãng và an toàn.

Nên mua thức ăn cho mèo Me-O ở những địa chỉ bán hàng lớn và uy tín
Nên mua thức ăn cho mèo Me-O ở những địa chỉ bán hàng lớn và uy tín

Hy vọng với những giải đáp ở trên, các bạn đã không còn băn khoăn thức ăn cho mèo Me-O có tốt không và yên tâm mua thức ăn Me-O cho mèo cưng của mình ăn mỗi ngày. Chúc chú mèo của bạn hay ăn, chóng lớn và khỏe mạnh nhé!

Tin tức liên quan
Thức ăn cho mèo me-o có tốt không?

Thức ăn cho mèo me-o có tốt không?

Thức ăn cho mèo Me-o của nước nào? Có tốt không?

Thức ăn cho mèo Me-o của nước nào? Có tốt không?

Shop thức ăn cho mèo nào uy tín nhất?

Shop thức ăn cho mèo nào uy tín nhất?

Mèo có ăn được thức ăn cho chó không?

Mèo có ăn được thức ăn cho chó không?

Lý do bạn nên chọn thức ăn khô Catsrang cho mèo

Lý do bạn nên chọn thức ăn khô Catsrang cho mèo

Thức ăn khô cho mèo có ưu và nhược điểm gì?

Thức ăn khô cho mèo có ưu và nhược điểm gì?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất