1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá tai nghe true wireless Sudio Ett có chống ồn chủ động

Sudio Ett là mẫu tai nghe true wireless mới nhất của Sudio và nó có tính năng ANC, hỗ trợ sạc không dây. Hãngluôn nhanh chóng cập nhật các sản phẩm của họ để phù hợp với xu hướng công nghệ hiện nay.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Chất lượng và tính năng xây dựng

Hãy bắt đầu với hộp sạc. Vỏ có dạng hình khối với các cạnh tròn và có lớp hoàn thiện mờ tương tự như tai nghe nhét tai của nó. Vỏ khá dày. Để so sánh, nó dày hơn so với vỏ của Sudio Fem nhưng nhỏ hơn về dấu chân. Có bốn chỉ báo LED ở phía trước của hộp để hiển thị trạng thái sạc. Ngoài ra còn có một dây da ở phía bên phải của trường hợp.

Đối với tai nghe, chúng được làm mờ và làm từ nhựa, tạo cảm giác mềm mại khi chạm vào . Mặc dù chúng rất nhẹ chỉ 5,0g , chất lượng xây dựng cho cảm giác chắc chắn. Sudio Ett được đánh giá ở mức chống nước IPX5 nên bạn có thể tự tin mang chúng ra ngoài để chạy hoặc mặc chúng dưới trời mưa nhẹ.

Kiểm soát

Sudio Ett sử dụng các nút vật lý cho các điều khiển mà cá nhân tôi thích. Một lần nhấn để phát / tạm dừng, hai lần nhấn để tua đi trong nhạc, ba lần nhấn để tua lùi trong nhạc. Nhấn và giữ trong hai giây và ANC sẽ được bật. Có một lời nhắc bằng giọng nói cho bạn biết rằng ANC đã được bật, nhưng không có lời nhắc khi bạn tắt ANC.

Dường như không có cách nào để kích hoạt trợ lý giọng nói của bạn, nhưng vì tôi không sử dụng nó thường xuyên nên đối với tôi không phải là một điều khó hiểu.

Chế độ minh bạch

Chế độ trong suốt cho phép âm thanh bên ngoài lọt vào tai nghe. Chế độ trong suốt trên Sudio Ett hoạt động khác với các tai nghe nhét tai khác có cùng tính năng. Các chế độ minh bạch chỉ đá trong khi bạn đang thực hiện cuộc gọi với Ett. Điều này đặc biệt hữu ích vì tôi có thể đo âm lượng giọng nói của mình trong khi trò chuyện. Chế độ trong suốt trên Ett được thực hiện khá tự nhiên .

Tuổi thọ pin

Bạn có thể nghe nhạc lên đến 6 giờ cho mỗi lần sạc đầy nếu bạn đang nghe mà không bật ANC . Với ANC được bật, bạn có thể mất khoảng 4 giờ cho mỗi lần sạc đầy . Đó là một chút về mặt thấp, nhưng nó có thể so sánh với thời lượng pin của AirPods Pro.

Hộp sạc cung cấp thêm thời gian phát nhạc từ 20 đến 30 giờ tùy thuộc vào mức sử dụng ANC của bạn. Bạn cũng có tính năng sạc nhanh, nơi bạn có thể có  một giờ chơi chỉ với 15 phút sạc .

Việc sạc vỏ máy Sudio Fem được thực hiện qua USB-C và nếu bạn có bộ sạc không dây như Bộ sạc không dây Spigen F309W, bạn cũng có thể sạc nó không dây .

Độ fit

Sự vừa vặn của Sudio Ett rất thoải mái . Nó vừa vặn nhưng con dấu không tốt bằng Sudio Fem. Tôi tin rằng điều này là do các cạnh của Ett không có đường viền như trên Fem. Ngoài ra, vòi của Ett dường như không đi sâu như Fem .

Sudio rất hào phóng cung cấp nhiều loại khuyên tai khác nhau để bạn tìm được loại phù hợp nhất. Cá nhân tôi thấy rằng các khuyên tai hình nón giúp mang lại sự vừa vặn và kín hơn so với các khuyên tai hình parabol.

Nhìn chung, bản chất nhẹ của Sudio Ett có nghĩa là tai nghe nhét tai nằm thoải mái trong tai tôi như thể tôi không đeo gì vào tai.

Ghép nối và kết nối

Việc ghép nối ban đầu với Sudio Ett với điện thoại của bạn chỉ đơn giản là dễ dàng. Sau khi bạn tháo cả hai tai nghe, tên ‘Sudio Ett’ sẽ xuất hiện trong cài đặt Bluetooth của bạn. Tai nghe được xem như một bộ phận trong cài đặt Bluetooth của bạn. Các cuộc ghép đôi sau đó cũng diễn ra nhanh chóng . Sau khi đặt Ett vào tai, bạn có thể sẵn sàng phát nhạc.

Có Bluetooth 5.0, kết nối thực sự  ổn định  và tôi hầu như không gặp phải bất kỳ lỗi âm thanh nào. Và nếu bạn chỉ muốn  sử dụng một miếng đệm tai, bạn có thể sử dụng cả hai bên của miếng đệm tai nghe.

Chất lượng âm thanh

Bass nhanh và mạnh , đánh một lần và không đọng lại lâu. Các phụ âm bass tuy nhiên, không có nhiều sự hiện diện , do đó bạn có thể không có khả năng cảm nhận được sự hồi âm và rumble trừ khi bạn đang nghe ca khúc nặng bass. Đối với âm trung, nó có âm thanh chi tiết và sạch sẽ nhưng có vẻ hơi thoải mái so với các tần số khác. Hiệu suất treble trên Sudio Ett không phải là phù hợp nhất. Nó rõ ràng nhưng âm thanh hơi quá ấm áp cho một bài nghe tràn đầy năng lượng.

Ett có một lớp tách biệt khá tốt . Trong các bài hát như Thriller của Michael Jackson , các nhạc cụ khác nhau được phân tách rõ ràng cho phép bạn nghe từng âm thanh một cách dễ dàng. Cá nhân, cấu hình âm thanh của Ett là một bước lùi so với Fem .

Hiệu suất ANC

ANC trên Ett khá hiệu quả trong việc loại bỏ những tiếng ồn nhỏ và tiếng ồn ào trong nền. Ví dụ, máy hút bụi có tiếng ồn cao vẫn sẽ lọt vào tai nghe nhưng điều đó khá bình thường vì ANC có xu hướng hiệu quả hơn trong việc loại bỏ các tần số thấp. Để so sánh, 1More EHD9001TA có ANC mạnh hơn được mong đợi từ kích thước của nó. Tuy nhiên, tôi rất vui vì ANC trên Sudio Ett không gây ra bất kỳ hiệu ứng áp suất cabin nào .

Khi ANC được bật, âm lượng nhạc dường như to hơn một chút. Âm trung bắt đầu phát ra nhiều hơn khi ANC được bật và phản hồi âm trầm cũng xuất hiện nhiều hơn . Nhạc thường nghe hay hơn khi bật ANC, vì vậy tôi khuyên bạn nên bật ANC.

Micro

Về chất lượng micrô, nó tốt hơn Fem một chút có lẽ do thân dài hơn. Hiệu suất của micrô tốt hơn so với tai nghe không dây thực sự trung bình . Bạn bè của tôi không gặp vấn đề gì khi nghe thấy giọng nói của tôi trong các cuộc gọi khi tôi ở trong phòng của mình. Nhưng hãy lưu ý nếu bạn ở trong một môi trường ồn ào, giọng nói của bạn có thể không được nghe rõ.

Lời kết

Sudio Ett không dành cho những người yêu thích âm trầm nhưng nó mang lại âm thanh khá rõ ràng và âm trường rộng cho trải nghiệm nghe dễ chịu. Nó hơi giống AirPods nhưng có âm trầm tốt hơn. Các ANC trên Sudio Ett là khá hiệu quả quá và không gây ra tác dụng cabin áp lực.

Hơn nữa, nó cũng cung cấp các tính năng hữu ích như chế độ tự động trong suốt khi nhận cuộc gọi, IPX5 và sạc không dây. Sẽ thật tuyệt nếu codec AAC hoặc aptX được hỗ trợ, nhưng Sudio Ett vẫn thể hiện rất nhiều giá trị.

Tin tức liên quan
Đánh giá tai nghe chống ồn Sudio T2: Giá rẻ, âm thanh V-Shape dễ nghe!

Đánh giá tai nghe chống ồn Sudio T2: Giá rẻ, âm thanh V-Shape dễ nghe!

Đánh giá tai nghe Sudio Fem: Cải tiến nhẹ, giá cũng tăng nhẹ!

Đánh giá tai nghe Sudio Fem: Cải tiến nhẹ, giá cũng tăng nhẹ!

Đánh giá tai nghe true wireless Sudio Tolv: Âm thanh hay nhưng tính năng hơi ít

Đánh giá tai nghe true wireless Sudio Tolv: Âm thanh hay nhưng tính năng hơi ít

Đánh giá loa Harman Kardon Onyx Sudio 7: Đỉnh cao âm thanh bluetooth!

Đánh giá loa Harman Kardon Onyx Sudio 7: Đỉnh cao âm thanh bluetooth!

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất