1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá tai nghe over ear bluetooth SkullCandy Riff Wireless

SkullCandy Riff Wireless là mẫu tai nghe bluetooth với mức giá dễ chịu, dễ tiếp cận người dùng ở phân khúc giá rẻ. Vậy cụ thể ở chiếc tai nghe này chúng ta sẽ nhận được những gì? Cùng Websosanh tìm hiểu xem nhé!

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Thiết kế

Là kiểu tai nghe over ear thiết nhưng SkullCandy Riff Wireless có trọng lượng khá nhẹ, chỉ có 145g mà thôi. Khi trùm lên đầu chúng ta gần như không cảm thấy trọng lượng của nó, giúp việc trải nghiệm đỡ bị áp lực trong thời gian dài. Kích thước sau khi gập cũng rất nhỏ gọn, tiện mang đi đây đi đó.

Toàn bộ tai nghe được làm từ nhựa, độ hoàn thiện ổn nhưng sự chắc chắn thì không thể bằng tai nghe có thiết kế khung thép được. Bởi vậy trong quá trình sử dụng bạn phải hết sức cẩn thận để tránh gẫy, hỏng nhé.

tai nghe skullcandy riff wireless

Phần nhựa trên tai nghe được làm nhám, giúp nó có khả năng chống bám vân tay, mồ hôi tốt. Ngoài ra vì hoàn thiện từ nhựa nên nó có khá nhiều lựa chọn về màu sắc là đen, xám, trắng và tím than để phù hợp cá tính người sử dụng.

Vỏ housing được phủ một lớp mịn, sờ rất thích tay, tuy nhiên khả năng chống bám bẩn và độ bền về lâu dài chưa thể biết được. Trên housing phải được bố trí các phím nguồn và tăng giảm âm lượng, cổng sạc microUSB, đèn thông báo trạng  và micro.

Đệm tai mềm và nhẹ, khi đeo sẽ ốp đè hẳn lên tai nên sử dụng trong thời gian dài sẽ thấy hơi bí và nóng, đây là điểm chung của các loại tai nghe over ear rồi. Chủ yếu vẫn là cảm giác đeo thoải mái, không gây đau nhức tai.

Tổng thể về mặt thiết kế thì SkullCandy Riff Wireless khiến mình rất hài lòng, độ hoàn thiện cao đến từng đường nét khiến nó toét lên vẻ cao cấp hẳn so với giá bán.

tai nghe skullcandy riff wireless

Tính năng

Tai nghe Skullcandy Riff Wireless sử dụng công nghệ Bluetooth 4.1 tăng khả năng kết nối nhanh chóng đồng thời truyền tải tín hiệu âm ở hiệu suất cao cho người dùng , Cùng với đó là thời lượng pin cực cao lên tới 12 giờ sử dụng khi chúng ta nghe nhạc hay cũng như đàm thoại liên tục , giúp cho người dùng bớt lo ngại về việc làm giang dở những phút giây thư giản , phút giây tập luyện của bạn.

Không những thế , hãng còn tích hợp trên tai nghe bluetooth Skullcandy Riff Wireless công nghệ sạc nhanh , chỉ cần với đúng 10 phút sạc là đã đem lại cho ta thêm 2 giờ sử dụng cực kì tiện lợi nhanh chóng . Cùng với có thể gọi trợ lý ảo giúp bạn có thể rảnh tay trò chuyện nhất

Chất âm

Chất âm của SkullCandy Riff Wireless mang đậm phong cách của thương hiệu đến từ Mỹ: âm thiên tối, bass dày và nhiều lượng, hơi kéo đuôi lấn một chút vào mid, treble. Cặp tai nghe này dùng để nghe nhạc EDM, Dance, Rock sẽ rất phê. Dài mid hơi chìm, dày, phù hợp với những giọng nam sâu trầm, mạnh mẽ. Dải treble khá chìm, không có gì nổi bật. Nhưng mà cái hay của chiếc tai nghe này là có âm hình tương đối tốt.

Lời kết

SkullCandy Riff Wirelesslà mẫu tai nghe rõ ràng hướng tới giới trẻ với chất âm thiên về các dòng nhạc sôi động, hơn nữa thiết kế với nhiều màu sắc trẻ trung cũng giúp sản phẩm dễ tiếp cận hơn. Đặc biệt, giá bán của nó không hề đắt đỏ như những người anh em trong nhà, chỉ có 1.690.000 mà thôi. Nếu đang cân nhắc một chiếc tai nghe không dây để nghe nhạc sôi động, thiết kế đẹp đẽ thời trang thì bạn không nên bỏ qua SkullCandy Riff Wireless.

Tin tức liên quan
Đánh giá chi tiết về tai nghe Skullcandy Riff Wireless

Đánh giá chi tiết về tai nghe Skullcandy Riff Wireless

Tai nghe Skullcandy JIB+ Active Wireless có những ưu điểm gì nổi bật?

Tai nghe Skullcandy JIB+ Active Wireless có những ưu điểm gì nổi bật?

Đánh giá tổng quan chiếc tai nghe Skullcandy Ink'd Wireless

Đánh giá tổng quan chiếc tai nghe Skullcandy Ink'd Wireless

Tai nghe Skullcandy Method Wireless trẻ trung, năng động và hiện đại

Tai nghe Skullcandy Method Wireless trẻ trung, năng động và hiện đại

Tai nghe Skullcandy Indy True Wireless-ấn tượng từ thiết kế đến tính năng

Tai nghe Skullcandy Indy True Wireless-ấn tượng từ thiết kế đến tính năng

Tai Nghe Skullcandy Crusher Wireless: Thiết kế thời thượng, hiện đại

Tai Nghe Skullcandy Crusher Wireless: Thiết kế thời thượng, hiện đại

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất