1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá tai nghe MoxPad X3: Chất lượng hơn xa giá bán!

Nhiều người đam mê âm nhạc đã nhận xét tai nghe Moxpad X3 là hiện thân một sản phẩm với mức giá tối thiểu nhưng khả năng trình diễn âm thanh lại rất thuyết phục. Cùng xem bài đánh giá về mẫu sản phẩm này sau đây nhé. 

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Tai nghe MoxPad X3 là một chiếc tai nghe In Ear mang phong cách sân khấu chuyên nghiệp, bề ngoài của nó khó lòng mà chê trách được. Sở hữu kết cấu in ear monitor thứ thiệt, bạn sẽ khá bất ngờ bởi hình dáng mỗi bên tai kèm với vành đeo thiết kế bằng mảnh thép chạy dọc dây nối rất lạ và độc đáo. Với trọng lượng nhẹ và hộp âm thiết kế nằm gọn trong khoang tai tạo cảm giác thoải mái khi đeo trong một thời gian dài. Hãy theo dõi bài đánh giá mẫu sản phẩm này dưới đây!

Thông số kỹ thuật của tai nghe MoxPad X3

Dưới đây là tổng quan về thông số kỹ thuật của mẫu tai nghe MoxPad X3

  • Kiểu dáng: In-ear
  • Trợ năng: Micro đàm thoại
  • Kích thước cửa màng loa: 10mm
  • Dải tần: 20Hz – 20.000 Hz
  • Độ nhạy: 95dB/mW
  • Màu sắc: Trắng, xám, đen, hồng, xanh dương, trong suốt
  • Trợ kháng: 16Ω
  • Jack cắm: Jack L 3.5 mm
  • Độ dài dây: 1.2 m

Đánh giá chi tiết về tai nghe MoxPad X3

Sản phẩm này đã được rất nhiều người săn đón ngay cả Streamer nổi tiếng hàng đầu Việt Nam – Độ Mixi tin tưởng sử dụng lâu dài. Cùng khám phá mẫu tai nghe MoxPad này sau đây:

Cấu tạo gọn gàng, chắc chắn

Trọng lượng tai nghe này nhẹ với hộp âm đã được kế in-ear đặc biệt giúp tai nghe được nằm gọn chắc chắn trong khoang tai. Vì thế, nó loại bỏ hoàn toàn các tình trạng lọt âm, thoải mái với hoạt động vận động cao. Thay vì sử dụng vòng đeo kim loại như dòng tai nghe Neckband, chiếc tai nghe Moxpad X3 này sử dụng dây cáp mềm mại giúp bạn cảm thấy thoải mái khi đeo liên tục trong thời gian dài.

tai nghe Moxpad, Moxpad X3

Đầy đủ các phụ kiện đi kèm

Với sản phẩm giá rẻ mà chất lượng lại nằm hết ở tai nghe rồi thì phần bao bì sản phẩm sẽ không được nhà sản xuất chú trọng, hộp giấy có kích cỡ vừa phải và thiết kế đơn giản cùng hai tông màu đen đỏ.

Tuy nhiên, ở phần phụ kiện đi kèm lại sẽ không hề khiến bạn thất vọng bởi nó quá đầy đủ. Một bộ đệm 3 tầng đã gắn sẵn, 3 đôi đệm cao su với từng loại kích thước giúp người dùng thay đổi phù hợp. Nó có 1 dây dẫn, và đặc biệt là túi khóa kéo để tai nghe cách gọn gàng hơn (điều mà hiếm sản phẩm nào có).

tai nghe Moxpad, Moxpad X3

Khả năng chống ồn khá tốt

Khả năng chống ồn của chiếc tai nghe Moxpad X3 là rất khá. Thiết kế ôm khít vành tai và mút tai có độ dày vừa phải, mềm giúp tạo được form tốt trong ống canal tai. Nhờ đó mà sản phẩm có thể loại bỏ được hoàn toàn tình trạng lọt âm từ tai nghe, hay tiếng ồn không mong muốn từ bên ngoài.

tai nghe Moxpad, Moxpad X3

Chất lượng âm bass tuyệt vời

Dải âm trầm đi kèm với tai nghe Moxpad X3 vừa là bất ngờ thú vị nhưng cũng có phần đáng thất vọng. Chất lượng âm trầm trên X3 không đủ khiến các bản nhạc dubstep hay trance thực sự mở rộng và mang lại cảm giác thực sự “bay”. Hình ảnh âm trầm đã được tách bạch khá hiệu quả cùng với tốc độ âm thanh giảm xuống.

Đánh giá của người dùng với sản phẩm tai nghe MoxPad X3

Trải nghiệm của người dùng khi được sử dụng mẫu tai nghe MoxPad X3 này như thế nào? Cùng khám phá chi tiết đánh giá của họ ngay sau đây:

Ưu điểm

  • Là mẫu tai nghe được nhấn mạnh về cả âm trầm và âm trung. Âm bass rất chắc và có lượng bass vừa đủ, không hề thiếu dù nó có bị ép phê với âm lượng ngất ngưởng.
  • Sóng âm dải bass mang lại có hình thể rõ ràng, lực tới lan tỏa, rung mạnh và có sức thuyết phục cao.
  • Thiết kế và hoàn thiện tốt cùng chất âm tuyệt vời, Moxpad X3 thực sự là mẫu tai nghe sáng giá trong tầm giá chỉ dưới 500 ngàn đồng.

Nhược điểm

Một điểm yếu tai nghe Moxpad X3 đó là âm cao. Bởi khi dải âm có lượng khá yếu và không tạo nhiều ấn tượng với người nghe như là 2 dải âm còn lại. Đây cũng là điều dễ hiểu đối với một tai nghe giá rẻ và theo đuổi chất âm thiên nhiều về phần trầm như Moxpad X3.

Tai nghe MoxPad X3 là một sản phẩm hoàn toàn tốt so với giá cả trên thị trường. Nó cũng được sản xuất bởi công ty có cái tên rất lạ trong giới chơi tai là Moxpad. Mặc dù vậy với mức giá đáng thử như nó đang nắm giữ thì cũng là trải nghiệm đáng giá tới từng xu bỏ. Hy vọng qua bài đánh giá này bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

Tin tức liên quan
Đánh giá tai nghe MoxPad X9: Thiết kế đẹp, âm thanh hay!

Đánh giá tai nghe MoxPad X9: Thiết kế đẹp, âm thanh hay!

Đánh giá Edifier X3 TO-U: Thậm chí còn tốt hơn Edifier X3 gốc?

Đánh giá Edifier X3 TO-U: Thậm chí còn tốt hơn Edifier X3 gốc?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất