1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá tai nghe không dây Jabra Evolve2 65: Đàm thoại hết chỗ chê!

Jabra Evolve2 65 cung cấp chất lượng âm thanh vượt trội, thiết lập micro tiên tiến đảm bảo âm thanh cuộc gọi tốt hơn bao giờ hết cho cả hai đầu dây.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Jabra từ lâu đã dẫn đầu thị trường về tai nghe, các sản phẩm của hãng luôn được đánh giá cao về chất lượng âm thanh và cấu tạo. Tuy nhiên, không bằng lòng với những gì có được, Jabra gần đây đã cập nhật bổ sung vào bộ sưu tập của họ series Evolve2 bao gồm 3 chiếc tai nghe Evolve2 40, Evolve2 65 và Evolve2 85.

Hôm nay, chúng ta sẽ xem xét Jabra Evolve2 65. Đây là mô hình trung cấp của dòng sản phẩm Evolve2, và mặc dù nó chắc chắn có một thông số kỹ thuật ấn tượng nhưng nó không hề rẻ. Nó có thực sự đáng tiền của bạn?

Thiết kế tai nghe Jabra Evolve2 65

Công nghệ luôn phát triển, vì vậy việc các thương hiệu cập nhật liên tục các thành phần âm thanh trong tai nghe của họ là điều đương nhiên. Tuy nhiên, Jabra đã tiến một bước xa hơn với Evolve2 65, thiết kế lại toàn bộ phần tai nghe. Đã qua đi những đường màu đỏ thương hiệu chạy dọc hai bên của băng đô, cũng như chụp tai bằng bạc. Thay vào đó, Evolve2 65 giao diện mới có sẵn với hai màu đen hoặc be. Toàn bộ tai nghe là một màu duy nhất, tôi nghĩ rằng nó làm cho nó trông bóng bẩy và hiện đại hơn một chút so với người tiền nhiệm của nó.

tai nghe jabra evolve2 65

Chụp tai cũng đã được thiết kế lại và hiện được làm từ bọt nhớ để đảm bảo vừa khít. Điều đó cũng giúp mang lại cảm giác thoải mái khi đeo trong thời gian dài, khiến Jabra Evolve2 65 trở thành lựa chọn tuyệt vời cho những ai dành nhiều thời gian cho các cuộc gọi.

Evolve2 65 có cả phiên bản mono và stereo. Tôi đã đề cập đến sự khác biệt chính giữa những điều này trong một bài đăng trên blog trước đó , nhưng nói chung, phiên bản âm thanh nổi có lẽ là lựa chọn tốt hơn. Nó chỉ cao hơn khoảng £ 10 so với phiên bản mono, vì vậy trừ khi bạn đặc biệt muốn có tai nghe mono, tôi khuyên bạn nên sử dụng mẫu âm thanh nổi.

Cuối cùng, Evolve2 65 cung cấp thời lượng pin tối đa 37 giờ rất ấn tượng để phát nhạc và thời gian thoại lên đến 35 giờ. Điều đó thể hiện một bước tiến nghiêm trọng so với những gì mà hầu hết các tai nghe không dây khác cung cấp. Tuyệt vời hơn nữa, chỉ mất 90 phút để sạc đầy và nếu bạn đặt nó vào đế sạc tùy chọn trong 15 phút, bạn sẽ nhận được thêm 8 giờ năng lượng. Trong thực tế, đế sạc có thể hơi khó sử dụng, nhưng

Thiết lập

Trên thực tế, có rất nhiều biến thể khác nhau của Evolve2 65. Bạn chọn biến thể nào sẽ phụ thuộc phần lớn vào thiết bị và nền tảng hội nghị mà bạn lựa chọn, nhưng chúng đều dễ sử dụng. Hầu hết các tai nghe Jabra đều cung cấp thiết lập plug-and-play đơn giản và Evolve2 65 không phải là ngoại lệ. Tôi nhận thấy rằng tai nghe chỉ mất vài phút để thiết lập, từ khi lấy nó ra khỏi hộp cho đến khi phát âm thanh. Việc ghép nối qua Bluetooth đơn giản như bạn mong đợi và dongle USB Bluetooth đi kèm cũng dễ dàng thiết lập.

Tất cả các phiên bản của Jabra Evolve2 65 hoàn toàn tương thích với tất cả các nền tảng UC chính. Phiên bản MS cũng được tối ưu hóa cho Microsoft Teams, với nút Teams chuyên dụng ở bên cạnh có thể được sử dụng để chuyển vào và ra khỏi cuộc gọi.

Chất lượng âm thanh của Jabra Evolve2 65 thế nào?

Jabra luôn được biết đến với chất lượng âm thanh tuyệt vời, nhưng họ đã thực sự vượt qua chính mình với dòng sản phẩm Evolve2. Nhiều tai nghe Bluetooth có xu hướng có chất lượng âm thanh tốt hoặc hiệu suất micrô vững chắc, thường phải hy sinh cái này có cái kia. Tuy nhiên, với Jabra Evolve2 65 thì không như vậy. Nhờ có các thành phần âm thanh mới nhất, Evolve2 65 là một trong những tai nghe có âm thanh tốt nhất mà tôi từng rất vui khi sử dụng. Điều này có nghĩa là nó cũng tuyệt vời để nghe nhạc và xem phim, vì nó cung cấp âm thanh sống động với một cú đấm thực sự.

tai nghe jabra evolve2 65

Có ba micrô được tích hợp trong Evolve2 65. Hai trong số đó nằm trong tay cần, trong khi micrô thứ ba nằm trong tai nghe bên phải. Công suất bổ sung này tạo ra sự khác biệt thực sự cho chất lượng âm thanh đối với người bạn đang nói chuyện. Đôi khi trong quá trình thử nghiệm, tôi gần như có cảm giác như có ai đó nói trực tiếp vào tai mình – nó thực sự giống như thật.

Khử tiếng ồn

Jabra cũng đã thiết kế lại công nghệ khử tiếng ồn được sử dụng trong sê-ri Evolve2. Điều đó thật tiện lợi, vì ba micrô đó có thể nhận một lượng lớn tiếng ồn xung quanh. Mặc dù vậy, Evolve2 65 thực hiện rất tốt việc chặn âm thanh xung quanh, vì vậy người ở đầu bên kia của cuộc gọi của bạn sẽ chỉ nghe thấy âm thanh của giọng nói của bạn.

tai nghe jabra evolve2 65

Tôi đã đề cập đến chụp tai bằng bọt nhớ trước đó trong bài đánh giá này, nhưng chúng cung cấp nhiều hơn sự thoải mái. Nhờ sự vừa vặn mà chúng mang lại, chúng cũng chặn được rất nhiều tiếng ồn từ xung quanh bạn. Ngay cả trước khi tôi bắt đầu phát bất cứ thứ gì qua tai nghe, tôi nhận thấy rằng phiên bản âm thanh nổi đã chặn tiếng ồn xung quanh. Nếu bạn thích nghe nhạc để tắt môi trường xung quanh và tập trung vào nhiệm vụ trước mắt, thì tai nghe này là một lựa chọn tuyệt vời.

Lời kết

Jabra Evolve2 65 không chỉ là người tiền nhiệm của nó với lớp sơn mới. Jabra thực sự đã rút ra bài học từ phiên bản trước, để một lần nữa thiết lập một tiêu chuẩn mới cho tai nghe không dây. Nó không chỉ cung cấp chất lượng âm thanh vượt trội, mà thiết lập micrô tiên tiến của nó đảm bảo âm thanh cuộc gọi tốt hơn bao giờ hết cho cả hai bên. Giá của chiếc tai nghe này khoảng 5,7 triệu đồng.

Tin tức liên quan
Đánh giá Jabra Evolve2 85: Tai nghe văn phòng tốt nhất!

Đánh giá Jabra Evolve2 85: Tai nghe văn phòng tốt nhất!

Đánh giá tai nghe có dây Jabra Evolve2 40: Khử ồn tốt, giá phải chăng!

Đánh giá tai nghe có dây Jabra Evolve2 40: Khử ồn tốt, giá phải chăng!

Đánh giá tai nghe Jabra Evolve2 30: Sinh ra cho năng suất!

Đánh giá tai nghe Jabra Evolve2 30: Sinh ra cho năng suất!

Tai nghe chống ồn Jabra Elite 85H - Tiệm cận của sự hoàn hảo

Tai nghe chống ồn Jabra Elite 85H - Tiệm cận của sự hoàn hảo

Đánh giá tai nghe chống ồn Jabra Elite 85h

Đánh giá tai nghe chống ồn Jabra Elite 85h

Jabra Elite 5: Âm thanh cao cấp bỏ xa phân khúc giá!

Jabra Elite 5: Âm thanh cao cấp bỏ xa phân khúc giá!

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất