1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá tai nghe JBL Club 700BT: Đơn giản là tốt!

Trong bài đánh giá ngày hôm nay, chúng ta hãy xem xét tai nghe không dây trên tai JBL Club 700BT. Đây là dòng mô hình thấp hơn JBL Club One được thử nghiệm gần đây, từ đó mô hình được thử nghiệm ngày hôm nay vay mượn thiết kế.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Thông số kỹ thuật

Tai nghe dựa trên bộ chuyển đổi động 40 mm, có dải tần từ 16 Hz – 40 kHz ở chế độ kết nối cáp và 16 Hz – 22 kHz ở chế độ không dây, độ nhạy 100 dB SPL @ 1 kHz và trở kháng tiêu chuẩn 32 Ω. Hoạt động ở chế độ không dây được đảm nhận bởi viên pin tích hợp có dung lượng 610 mAh, nhờ đó tai nghe cho thời lượng hoạt động đáng nể lên đến 50 giờ ở chế độ không dây. Quá trình sạc sau đó chỉ mất chưa đầy 2 giờ, với tai nghe hỗ trợ chức năng sạc nhanh, nơi bạn có thể nghe đến hai giờ trong 15 phút sạc. Trong loạt sản phẩm này, JBL bổ sung một số vật phẩm nhỏ vào gói hàng, trong trường hợp cụ thể này, chúng tôi sẽ tìm thấy một túi vận chuyển làm bằng giả da / vải và cáp âm thanh kết nối với bộ điều khiển và micrô tích hợp, cũng được bện tốt. Cáp sạc USB-C là một điều tất nhiên.

Thiết kế

Dòng JBL Club tự hào có thiết kế sang trọng hơn so với dòng thấp hơn / phổ thông. Trong trường hợp cụ thể này, điều này được thể hiện qua khung tai nghe, được làm bằng kim loại. Tuy nhiên, các lớp vỏ như vậy đã được làm bằng nhựa, tuy nhiên, toàn bộ tai nghe mang lại ấn tượng rất chắc chắn và bền. Lớp đệm của tai nghe và băng đô là đủ để tai nghe thoải mái. Về xử lý, tai nghe không có gì phải phàn nàn.

Tính công thái học và khả năng kiểm soát

Như đã đề cập ở trên, phần đệm của tai nghe và băng đô ở mức tốt, vì vậy tai nghe rất thoải mái ngay cả khi đeo trong vài giờ. Tuy nhiên, ở đây cũng cần nói đến một hạn chế nhất định, đó là do công trình đưa ra. Đây là những tai nghe on-ear có thể ít thoải mái hơn đối với một số người dùng so với biến thể over-ear lớn hơn (Club One hoặc Club 950NC rẻ hơn). Điều này phải được tính đến trong việc lựa chọn. Ngoài ra, công thái học không thể phàn nàn.

Các nút điều khiển tai nghe nằm trên vỏ. Ở phía bên trái, bạn sẽ tìm thấy nút bật / tắt nguồn, ghép nối Bluetooth và chế độ chuyển đổi (Bình thường, Nhận biết môi trường xung quanh và Nói chuyện). Có thể nhấn vào bảng điều khiển chính giữa của vỏ bên trái, giúp kích hoạt trợ lý giọng nói Amazon Alexa hoặc Google Assistant, tiếc là không hỗ trợ Siri. Ở cạnh phải có các nút điều chỉnh âm lượng, chuyển bài hát hoặc nút chuyên dụng để tăng âm trầm. Giống như Club One đã được thử nghiệm, mô hình này cũng có hỗ trợ cho ứng dụng chuyên dụng My JBL Headphones. Ngoài bộ chỉnh âm và điều khiển chế độ phát lại, nó cung cấp một số cài đặt trước dựa trên sở thích âm thanh của các DJ nổi tiếng thế giới, bao gồm Armin Van Buuren, Nikcy Romero, Tigerlily và hơn thế nữa. Ngoài ra, ứng dụng tất nhiên cũng cung cấp các tùy chọn để quản lý tai nghe,

Chất lượng âm thanh

JBL Club One chỉ nhận được những lời khen ngợi về mặt âm thanh. Tôi rất vui khi chỉ ra rằng ngay cả người em nhỏ hơn của anh ấy chắc chắn sẽ không thấy xấu hổ. Âm thanh rất rõ ràng, chi tiết và mang lại chiều sâu tuyệt vời cho lời nói. Ở chế độ mặc định, nó có thể nhiều âm trầm hơn một chút so với tôi muốn, nhưng điều này có thể được sửa đổi trong ứng dụng JBL, nơi mọi người có thể đặt cân bằng theo ý mình. Cuối cùng, JBL Club 700BT có thể bị chê về mặt âm thanh. Nhờ khả năng cá nhân hóa, hầu như tất cả mọi người sẽ tìm thấy âm thanh “của họ”. Đồng thời, tai nghe cung cấp âm lượng rất tốt và nhờ thiết kế của chúng, cũng có một số cách âm thụ động, khi chúng tôi phải sử dụng chức năng ANC với mô hình này.

Lời kết

Tai nghe JBL Club 700BT thực sự đã hoạt động. So với người anh em đắt tiền gần như gấp đôi của mình, cô ấy mất kết cấu ANC và over-ear, nhưng cả hai mẫu đều tương đối giống nhau về âm thanh. Thời lượng pin kéo dài 50 giờ là rất tốt, các chức năng Ambient Aware and Talk Through đi kèm sẽ rất hữu ích trong văn phòng, chẳng hạn như cấu trúc tuyệt vời và công thái học tốt không bị bỏ lại phía sau. Nếu bạn không bận tâm về cấu tạo trên tai, bạn sẽ không hối tiếc JBL Club 700BT.

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất