1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá tai nghe chơi game có dây Audio-Technica ATH-G1

Audio-Technia cũng đã tạo ra một phiên bản có dây của tai nghe chơi game không dây ATH-G1WL đã được đánh giá trước đó , được gọi là ATH-G1 . Sự khác biệt chính giữa phiên bản không dây và có dây là phiên bản thứ hai không có chế độ âm thanh vòm, tính năng màn hình mic và nút tai dự phòng.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Xây dựng chất lượng và thiết kế

Audio-Technica ATH-G1 trông gần giống với ATH-G1WL , chỉ khác là nó có dây đi kèm. Nó vẫn có thiết kế mang tính biểu tượng của Audio Technica với vòng nhấn màu xung quanh logo của hãng. Các ATH-G1 quà một tìm kiếm thiết kế hơi công nghiệp với nó headband kim loại và xây dựng .

Thành thật mà nói, các dây này trông hơi lộn xộn và nguy hiểm vì bạn có thể vô tình móc nó vào vật gì đó và làm hỏng tai nghe. Ngoài ra, chất lượng xây dựng trên ATH-G1 là tốt. Kết cấu kim loại của băng đô tạo cảm giác chắc chắn nhưng linh hoạt . Chụp tai bằng nhựa có lớp hoàn thiện mờ đẹp mắt , chống bám dấu vân tay tốt và không có bất kỳ dấu hiệu uốn cong hay ọp ẹp nào.

Không có bất kỳ nút nào trên ATH-G1 . Các cổng duy nhất bạn có là giắc cắm micrô trên cốc tai trái. Các nút điều khiển chính của âm lượng và micrô nằm trên chính dây. Dây hơi dày và rườm rà theo ý thích của tôi. Nó làm cho tai nghe tổng thể có cảm giác rẻ hơn một chút so với vẻ ngoài của chính chiếc tai nghe. Sẽ thật tuyệt nếu dây có thể tháo rời.

Thoải mái và phù hợp

Giống như ATH-G1WL , tai nghe ATH-G1 rất thoải mái khi đeo. Họ cảm thấy nhẹ trên đầu của tôi và áp lực kẹp rất tốt . Tôi ước gì chiếc băng đô có đệm rộng hơn một chút để nó mang lại nhiều diện tích bề mặt hơn.

Miếng đệm tai nghe có sự pha trộn giữa chất liệu da và lưới , mềm mại và không gây cảm giác quá ấm khi đeo. Có một khoảng trống tốt trong chụp tai. Tôi thấy chúng vẫn mát hơn Creative SXFI Theater .

Chất lượng âm thanh

Audio-Technica ATH-G1 có cách điều chỉnh tương tự như đối tác không dây của nó. Có sự nhấn mạnh vào âm trầm , mang lại cho âm trầm thêm tiếng đập và độ sâu cho âm trầm . Khi chơi game, âm trầm tăng nhẹ sẽ làm tăng thêm hương vị cho các hiệu ứng âm thanh chẳng hạn như tiếng nổ. Đối với âm trung, giọng hát nổi bật với độ rõ ràng và tách bạch tốt với các nhạc cụ. Âm cao rõ ràng và mượt mà , thay vì nghe sáng để mang lại sự cân bằng tốt trong tổng thể. Soundstage là rộng và hình ảnh âm thanh là chính xác. Có thể là nghe nhạc hoặc chơi trò chơi, thật dễ dàng để phân biệt các nhạc cụ hoặc các hiệu ứng âm thanh khác nhau.

Chất lượng micrô

Micrô trên Audio-Technica ATH-G1 rất tốt và đáng tin cậy để sử dụng khi chơi game. Giọng nói của tôi nghe rõ ràng, chi tiết và cũng có một số mức độ trầm và sâu trong bài phát biểu của tôi . Tuy nhiên, micrô cũng thu các âm thanh khác trong môi trường xung quanh tôi. Vì vậy, nếu bạn đang chơi trò chơi và sử dụng bàn phím cơ, có khả năng bạn sẽ nghe thấy tiếng nhấp chuột và bàn phím của bạn.

Micrô có thể tháo rời , rất hữu ích nếu bạn chỉ muốn sử dụng ATH-G1 để thưởng thức phương tiện thông thường.

Phần kết luận

Tai nghe chơi game không dây Audio-Technica ATH-G1 cung cấp âm thanh tuyệt vời, sự thoải mái và micrô – đây là những nguyên tắc cơ bản của bất kỳ tai nghe chơi game tốt nào. Với giá 238 đô la Singapore , sẽ hơi đắt cho một chiếc tai nghe chơi game có dây, đặc biệt là khi nó không đi kèm với bất kỳ tính năng ‘chơi game’ đặc biệt nào. Nhưng nơi mà ATH-G1 tỏa sáng là đóng đinh những điều cơ bản về âm thanh, sự thoải mái và micrô. Nếu những danh mục này là nhu cầu chính của bạn, Audio-Technica ATH-G1 phục vụ một tai nghe chơi game khá đáng tin cậy.

Tóm lại, Audio-Technica ATH-G1 là tai nghe chơi game có dây mang đến những điều cơ bản, mang lại cảm giác đeo thoải mái với chất lượng âm thanh và micrô tuyệt vời.

Tin tức liên quan
Đánh giá nhanh tai nghe true wireless Audio-Technica ATH-CKR7TW

Đánh giá nhanh tai nghe true wireless Audio-Technica ATH-CKR7TW

Đánh giá tai nghe không dây Audio-Technica ATH-M50xBT2

Đánh giá tai nghe không dây Audio-Technica ATH-M50xBT2

Đánh giá tai nghe Bluetooth Audio-technica ATH-CLR100BT

Đánh giá tai nghe Bluetooth Audio-technica ATH-CLR100BT

Đánh giá tai nghe đeo cổ Audio-Technica ATH-CKS330XBT

Đánh giá tai nghe đeo cổ Audio-Technica ATH-CKS330XBT

Đánh giá tai nghe over-ear Audio-Technica ATH-WS660BT Solid Bass

Đánh giá tai nghe over-ear Audio-Technica ATH-WS660BT Solid Bass

Đánh giá tai nghe Audio Technica ATH-SR30BT

Đánh giá tai nghe Audio Technica ATH-SR30BT

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất