1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá tã quần JDM về nguồn gốc xuất xứ, chất lượng và giá cả chi tiết

Tã quần JDM cho bé được thiết kế với nhiều size, mỏng nhẹ, độ thông thoáng và thoái mái cực cao. Nếu ba mẹ đang có nhu cầu tìm hiểu về loại bỉm cao cấp này, hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết ngay:

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Việc lựa chọn cho con một loại tã bỉm quần chất lượng, đảm bảo an toàn là một điều không hề dễ dàng. Nếu bạn đang phân vân không biết tã quần JDM cho bé có nguồn gốc xuất xứ như nào, chất lượng và giá cả ra sao thì những thông tin hữu ích trong bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp được các thắc mắc đó. Nào cùng Websosanh.vn khám phá ngay:

Giới thiệu về tã quần JDM

Tã quần JDM cho bé được biết đến là một dòng sản phẩm thuộc thương hiệu của Việt Nam. Hiện thương hiệu tã bỉm quần JDM này đã được tiến hành đăng ký độc quyền nhập khẩu và phân phối độc quyền bởi công ty TNHH Mijuku Việt Nam. Hiện đơn vị này có vị trí tọa lạc ở: số 2B, Ngõ 89/20 Lạc Long Quân, Cầu Giấy, Hà Nội.

ta quan cho be jdm
Tã quần cho bé JDM là hàng Việt Nam chất lượng cao

Theo thông tin tìm hiểu, tã quần JDM hiện được sản xuất và đóng gói tại nhà máy Fujian Alcharm Daily Necessities Co.,Ltd. Chúng được sản xuất dựa trên dây chuyền và nguyên liệu đạt tiêu chuẩn của công nghệ Nhật Bản.

Những ưu điểm nổi bật của tã quần JDM

Nội dung tiếp theo ngay dưới đây sẽ cập nhật những ưu điểm nổi trội của dòng sản phẩm tã quần JDM. Cụ thể những điểm ưu đó như sau:

ta quan cho be jdm
Tã quần dành cho bé JDM có nhiều tính năng vượt trội
  • Tã bỉm JDM dạng quần là một sản phẩm đang dẫn đầu về công nghệ, kỹ thuật sản xuất tiên tiến bậc nhất. Chúng có cấu trúc tã 5 lớp và được ép lõi tã chống xô tã vô cùng hiện đại.
  • Sản phẩm này được sản xuất từ những nguyên liệu đã được chọn lọc từ những nguyên liệu cao cấp nhất của Nhật. Chúng được sản xuất dựa trên công nghệ Nhật Bản.
  • Về phần thiết kế siêu mỏng, siêu mềm và siêu thấm hút.
  • Dòng sản phẩm tã quần JDM là một dòng thuộc hãng cao cấp, an toàn dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.
  • Bên cạnh đó, chúng được thiết kế với khả năng chống tràn một cách hiệu quả, có độ thấm hút hơn 700 ml nước với khoảng thời gian trong vòng 1 phút.
  • Với chất liệu mềm mịn, cao cấp, màu trăng trong trẻo, tinh khiết. Đồng thời, sản phẩm không chứa chì mực in, không sử dụng mùi hương nhân tạo gây ra những hiện tượng dị ứng, nổi mẩn đỏ trên da.
  • Ngoài ra, sản phẩm được thiết kế siêu mỏng, có độ thoáng khí cao. Về phần bề mặt thiết kế 3D với hàng nghìn lỗ li ti cùng với màng đái siêu thở. Điều này sẽ tạo sự thoải mái, dễ chịu cho bé khi sử dụng.
  • Một khi sử dụng, các bạn sẽ nhận thấy sự thấm hút vượt trội, không xuất hiện hiện tượng thấm ngược, không bị vón cục. Chúng còn được trang bị chống xô tã với màng lưới gel thần kỳ cố định.
  • Tã quần JDM có thiết kế ôm vừa vặn với phần mông và phần eo của bé. Do đó, sẽ không xuất hiện hiện tượng bị xệ bỉm trong quá trình vận động của bé.

Giá tã quần JDM bao nhiêu? Nên mua tã quần JDM ở đâu?

Tùy theo kích thước và số lượng miếng tã trong một bịch mà giá tã quần JDM sẽ có sự khác nhau. Tuy nhiên, chi phí các bạn bỏ ra để sở hữu được loại tã này sẽ dao động trong khoảng từ 200.000 vnd cho đến 215.000 vnd/bịch 50 miếng.

gia ta quan jdm bao nhieu
Giá tã JDM cũng khá cao

Nhìn chung, đây sẽ là mức giá vừa phải, hầu hết mọi gia đình đều có khả năng mua cho con mình sử dụng.

Về vấn đề tìm địa chỉ mua tã quần JDM bạn có thể tìm mua trực tiếp tại các siêu thị, đại lý, cửa hàng mẹ bé lớn nhỏ trên toàn quốc hoặc đặt mua online tại các website trực tuyến. Để tìm nơi bán tã quần JDM nhanh nhất bạn có thể truy cập cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn rồi gõ tên bỉm JDM vào ô search ấn enter, danh sách các nơi bán sẽ hiện ra nhanh chóng cùng mức giá thành bỉm trực quan cho bạn tham khảo. 

Tin tức liên quan
So sánh tã quần JDM và tã quần Goon loại nào vừa tốt lại vừa rẻ?

So sánh tã quần JDM và tã quần Goon loại nào vừa tốt lại vừa rẻ?

Tã quần Huggies có tốt không? Giá tã Huggies bao nhiêu?

Tã quần Huggies có tốt không? Giá tã Huggies bao nhiêu?

Tã quần Bobby là gì? Ưu nhược điểm của tã quần Bobby

Tã quần Bobby là gì? Ưu nhược điểm của tã quần Bobby

Bỉm Pamper nội địa Nhật size S là tã dán hay tã quần? Có mấy loại? Giá bao nhiêu?

Bỉm Pamper nội địa Nhật size S là tã dán hay tã quần? Có mấy loại? Giá bao nhiêu?

Tã quần Bobby size L 68 miếng giá bao nhiêu tiền?

Tã quần Bobby size L 68 miếng giá bao nhiêu tiền?

So sánh tã quần Merzy và tã quần Goodry loại nào tốt giá rẻ?

So sánh tã quần Merzy và tã quần Goodry loại nào tốt giá rẻ?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất