1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá SoundPEATS H1: Vẫn là một lựa chọn tuyệt vời vào năm 2021?

Sau khởi đầu là một dự án Indiegogo, SoundPEATS H1 hiện đã được phổ biến rộng rãi. Gần một năm sau khi phát hành lần đầu, dường như vẫn còn có rất nhiều thứ để chúng ta khám phá về cặp tai nghe true wireless này.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

THIẾT KẾ, SỰ THOẢI MÁI VÀ TUỔI THỌ PIN

Chúng tôi đã từng thấy trường hợp và tai nghe của SoundPEATS H1 trước đây. H1 là sự tiếp nối của SoundPEATS TruEngine 3 SE , với sự khác biệt lớn nhất là phần trung tâm của tai nghe: phần màu sắc giờ đây lớn hơn và xám không gian thay vì vàng đậm. Sự thay đổi khác là đèn LED sáng trên chồi, luôn sáng khi bạn kết nối và không phát nhạc.

Tai nghe nhét tai trông tuyệt vời với tông màu đen xám và bên trong trong suốt, nhưng chúng khá lớn . Đặc biệt là trong thời gian đầu, bạn có thể thỉnh thoảng lấy chúng ra để giảm bớt áp lực cho tai. Bởi vì chúng ôm trọn tai trong của bạn, SoundPEATS H1 cung cấp khả năng cách ly tiếng ồn thụ động tuyệt vời . Chỉ cần đặt chúng vào cũng có thể chặn được nhiều tiếng ồn như một số tai nghe true wireless có tính năng khử tiếng ồn chủ động ANC. Bạn thậm chí không cần phải chọn các mẹo Tuân thủ được phân phối trước (bọt có kích thước nở ra trong tai của bạn) để đạt được hiệu ứng này.

Vỏ sạc của H1 hơi cồng kềnh , nhưng thông số kỹ thuật của nó rất chắc chắn. Có một cổng sạc USB-C ở mặt sau và dưới nắp đủ chắc chắn, bạn sẽ tìm thấy bốn đèn LED cho biết hộp đựng còn bao nhiêu pin. Nó có khả năng sạc đầy tai nghe ba lần – và làm thế nào!

Tai nghe nhét tai SoundPEATS H1 cung cấp thời gian chơi lên đến 9,5 giờ chỉ với một lần sạc . Hơn nữa, việc sạc lại nhanh chóng trong 15 phút sẽ giúp bạn có thêm 2 giờ nghe nhạc nữa mà không gặp vấn đề gì. Được hỗ trợ bởi xếp hạng chống nước IPX5 để chịu mưa và mồ hôi, H1 vẫn là một lựa chọn tuyệt vời cho việc đi làm và du lịch.

KẾT NỐI VÀ ĐIỀU KHIỂN

SoundPEATS H1 có mọi điều khiển bạn muốn ngay trong tầm tay. Bảng điều khiển cảm ứng phản hồi tốt và nhanh chóng với đầu vào của bạn, mặc dù đôi khi bạn có thể kích hoạt điều khiển âm lượng hơi quá dễ dàng:

  • Nhấn đúp vào L hoặc R để phát / tạm dừng
  • Nhấn R để tăng âm lượng
  • Nhấn L để giảm âm lượng
  • Giữ R để chuyển sang bản nhạc tiếp theo
  • Giữ phím L để quay lại bài hát trước
  • Nhấn ba lần vào R để kích hoạt trợ lý giọng nói
  • Nhấn ba lần vào L để (bỏ) kích hoạt Chế độ chơi game có độ trễ thấp

Vì SoundPEATS H1 không cung cấp ANC, bạn sẽ không tìm thấy các điều khiển để khử tiếng ồn chủ động hoặc chế độ Độ trong suốt. Tuy nhiên, cái sau có thể hữu ích vì H1 chặn tiếng ồn xung quanh rất tốt.

Kết nối trên H1 hầu hết là tốt, với kết nối Bluetooth 5.2 mạnh mẽ cách thiết bị của bạn lên đến mười mét. Có một số trục trặc âm nhạc nhẹ, nhưng hiếm và ngắn. Việc ghép nối và kết nối diễn ra nhanh chóng và bạn luôn có thể chuyển đổi liền mạch giữa việc nghe một tai nghe trong khi sạc pin cho tai nghe kia, để nghe lại cả hai tai nghe.

CHẤT LƯỢNG ÂM THANH CỦA SOUNDPEATS H1

Vậy, SoundPEATS H1 phát ra âm thanh như thế nào, khi thử nghiệm những chiếc tai nghe được khen ngợi nhiều này vào giữa năm 2021?

Âm trầm là phần kém ấn tượng nhất ở đây. Nó không kéo dài quá thấp và có thể bỏ lỡ cảm giác của âm trầm phụ sâu và ầm ầm. Các H1 tập trung vào giữa âm bass chủ yếu , trong đó trình bày chính nó với tiếng đập đều đặn, nhẹ nhàng, bạn có thể chỉ là về cảm giác. Âm trầm có thể chặt hơn và sự suy giảm có thể nhanh hơn một chút – các đối thủ có âm thanh tốt nhất vào nửa năm 2021 tấn công nhanh hơn một chút. Tuy nhiên, có đủ sức mạnh để hỗ trợ các thể loại điện tử và hiện đại.

Câu hỏi đặt ra là bạn sẽ bỏ lỡ bao nhiêu nốt trầm sâu nhất và dữ dội nhất. SoundPEATS H1 là một lựa chọn tốt khi nói đến các tần số cao hơn.

Nó tạo ra  sự cân bằng tốt  giữa độ trong và độ mịn . Nó có độ trong của những chiếc tai nghe đi kèm với âm bổng, nhưng không có độ chói hoặc độ sáng đi kèm với nó. Đổi lại, sự nhỏ bé mà bạn nhận được từ giọng hát, là có thể tha thứ. Các giọng ca nữ và nam có âm vực cao hơn phát ra âm thanh về phía trước, là trung tâm của âm nhạc, sắc nét và mượt mà, nhưng vẫn có đủ chi tiết ở cả âm vực thấp hơn và âm vực cao hơn. Những âm thanh xuyên thấu – như chũm chọe và tiếng vỗ tay – tránh xa sự phô trương và cũng được kiểm soát.

H1 có thể không có âm trung tự nhiên nhất, nhưng nó bù đắp bằng lượng âm trung thấp hơn ấm áp tạo ra độ ấm phù hợp và… ở độ mở. Có một cảm giác thoáng mát điển hình đi kèm với các âm trung và cao được mở ra, và H1 có một không gian tuyệt vời : âm trường rộng với giọng hát được làm trung tâm, các nhạc cụ và hiệu ứng đến từ trái và phải của bạn. Giữa các chi tiết đó có khoảng cách và khoảng cách trên mức trung bình, và trong các bản ghi âm chất lượng cao hơn, bạn cũng có thể đặt các nhạc cụ xung quanh mình.

Vậy, TWS này vẫn tốt đến mức nào vào giữa năm 2021? Nó đơn giản. Mặc dù âm trầm có thể không sâu nhất hoặc dữ dội nhất; sự rõ ràng, mượt mà và thoáng đãng làm cho âm nhạc trở nên thú vị khi nghe trên SoundPEATS H1.

LỜI KẾT

Gần một năm sau khi phát hành huy động vốn cộng đồng, SoundPEATS H1 vẫn đáng để sở hữu vào năm 2021. Tuổi thọ pin, xếp hạng chống thấm nước và khả năng kết nối của nó vẫn ngang bằng và độ rõ ràng, mượt mà và không khí trong âm thanh vẫn là một niềm vui khi nghe. .

Tin tức liên quan
Đánh giá tai nghe true wireless SoundPEATS TruEngine SE

Đánh giá tai nghe true wireless SoundPEATS TruEngine SE

SoundPEATS TrueDot: Tai nghe true wireless ngon, bổ, rẻ!

SoundPEATS TrueDot: Tai nghe true wireless ngon, bổ, rẻ!

Đánh giá tai nghe true wireless SoundPEATS TruePods: Chất lượng hàng đầu!

Đánh giá tai nghe true wireless SoundPEATS TruePods: Chất lượng hàng đầu!

Đánh giá tai nghe true wireless SoundPEATS TrueFree Plus

Đánh giá tai nghe true wireless SoundPEATS TrueFree Plus

Trải nghiệm tai nghe Soundpeats H1 với những công nghệ âm thanh nổi bật

Trải nghiệm tai nghe Soundpeats H1 với những công nghệ âm thanh nổi bật

Những điểm nổi bật trên chiếc tai nghe Soundpeats H2

Những điểm nổi bật trên chiếc tai nghe Soundpeats H2

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất