1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá Soundcore Life A1: Bạn muốn bao nhiêu âm trầm?

Nếu bạn là người yêu thích âm trầm hoặc muốn có âm thanh tràn đầy năng lượng trong khi chạy hoặc tập luyện thì Anker Soundcore Life A1 là một sự lựa chọn tuyệt vời.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Thiết kế, trải nghiệm đeo và pin

Về kích thước và hình dạng của tai nghe, Anker Soundcore Life A1 là sự tiếp nối của Soundcore Spirit Dot 2 và Life Dot. Nó có tai nghe dạng tròn và cỡ vừa, đi kèm với cánh thể thao với ba kích cỡ khác nhau. Điều này đảm bảo tai nghe bám vào đỉnh tai của bạn, giúp bạn dễ dàng vận động và chạy với chúng, vì chúng có thể sẽ không bao giờ rơi ra ngoài. Xếp hạng chống nước IPX7 giúp ích ở đây – bạn thậm chí có thể mang chúng dưới vòi hoa sen sau khi tập luyện.

Nhưng… Life A1 không phải là thoải mái nhất. Cánh thể thao lớn tạo một chút áp lực lên phần trên của tai và vì kích thước lớn hoàn toàn bịt kín tai của bạn, rất có thể bạn sẽ cảm thấy một tiếng động nhẹ mỗi bước đi của mình. Cũng rất khó để giữ nguyên bộ cánh thể thao khi bạn đã tháo chúng ra sau khi làm sạch hoặc chuyển sang kích cỡ khác. Và cuối cùng: đèn LED nhấp nháy ánh sáng trắng ngay cả khi bạn đang chơi nhạc, không tiện dụng cho phòng ngủ.

Tuy nhiên, tuổi thọ pin là tuyệt vời. Giống như các mô hình khác được phát hành vào đầu năm 2021, Life A1 có thời gian chơi khoảng 8 giờ cho một lần sạc – một điểm số tuyệt vời. Vỏ có thể sạc lại chồi ba lần trước khi cần nguồn điện mới. Nó có thể được sạc không dây và qua USB-C – và 10 phút sạc lại sẽ mang lại cho tai nghe thời gian chơi 1,5 giờ.

Hộp sạc hơi lớn, giống như Anker Soundcore Liberty Neo, nhưng lần này có màu đen mờ.

Kết nối – Điều khiển

Các Soundcore Cuộc sống A1 có nút bấm vật lý đòi hỏi máy ép thay vì chỉ chạm. Đó là một chút cảm ứng nhẹ nhàng, giúp ngăn việc ấn tai nghe vào tai của bạn quá sâu, nhưng do đó có thể khó kiểm soát chúng khi đeo găng tay.

Sơ đồ điều khiển rất dễ học:

  • Nhấn R một lần để tăng âm lượng
  • Nhấn L một lần để giảm âm lượng
  • Nhấn R hai lần để phát / tạm dừng nhạc
  • Nhấn L hai lần để chuyển sang bài hát tiếp theo
  • Nhấn R hoặc L ba lần để chuyển đổi giữa các ký âm
  • Giữ R hoặc L để kích hoạt trợ lý giọng nói

Không thể trả lại một bài hát từ tai nghe, nhưng các điều khiển khá toàn diện. Đối với mục đích thể thao, có các nút thực tế thay vì điều khiển cảm ứng là tốt : các nút này hoạt động tốt hơn khi ngón tay ướt hoặc mồ hôi.

Khả năng kết nối trên Soundcore là tốt. Nó có kết nối mạnh mẽ từ thiết bị đến tai nghe của bạn lên đến mười mét và cũng có thể giữ ở những khu vực đông đúc tín hiệu không dây. Bạn cũng có thể tiếp tục nghe một bên tai nghe trong khi đang nghe bên kia. Nhấc bộ sạc đã sạc lên và bạn sẽ quay lại nghe âm thanh nổi mà không gặp vấn đề gì.

Chất lượng âm thanh của SoundCore Life A1

Điểm hấp dẫn độc nhất của Soundcore Life A1 là khả năng chuyển đổi giữa ba bộ cân bằng âm thanh, ngay từ tai nghe.

Mỗi khi bật Soundcore Life A1, bạn sẽ nhận được ‘Chữ ký âm thanh Soundcore’ trước tiên.

Âm thanh tiêu chuẩn này gợi nhớ đến các tai nghe nhét tai khác của Soundcore như Liberty 2 Pro, Liberty Air 2 và Soundcore Spirit Dot 2. Điều đó có nghĩa là có rất nhiều âm bổng, với giọng nữ cao và giọng nam cao hơn. Các nhạc cụ sáng hơn cũng cho âm thanh to và rõ ràng, trong khi âm trung như guitar và chơi piano không bị loại bỏ hoàn toàn khỏi âm nhạc. Mids và mid-mid thực sự cảm thấy hơi mượt mà : có thể có đỉnh âm lượng đột ngột, nhưng chúng cảm thấy thoải mái trong hầu hết thời gian.

Âm trường (cảm giác âm nhạc ở xung quanh bạn) không đặc biệt lớn trên Life A1. Có một số ngăn cách giữa các nhạc cụ và các lớp, nhưng tất cả chúng đều cảm thấy gần nhau – một lần nữa tạo cho Soundcore một âm thanh hơi nhân tạo.

Nhưng bạn sẽ không nhận thấy tất cả những điều này nhiều như âm trầm. Có rất nhiều âm trầm trên A1, với âm trung trầm mạnh mẽ liên tục bơm và âm trầm phụ vang lên một cách lỏng lẻo – ngay cả trong các thể loại mà bạn không ngờ tới.

Vì vậy, có rất nhiều âm trầm ngay lập tức. Nhưng nhấn một trong hai chiếc tai nghe ba lần, và bạn sẽ chuyển sang chế độ âm trầm chuyên dụng, điều này khiến mọi thứ trở nên quá sức. Âm trầm được tăng cường hơn nữa, và giờ đây mỗi âm trầm trầm bổng và âm trầm phụ vang lên (và vâng, kiểu như nổi lên). Âm trầm không chặt hơn trong cài đặt này, cũng không trở nên nhanh hơn, nhưng nó nhỏ hơn và có rất nhiều dư âm sau mỗi giai điệu trầm. Cài đặt âm trầm mang lại âm trầm mạnh mẽ, rõ ràng.

Nhấn lại ba lần và bạn sẽ chuyển sang chế độ Cổ điển – chế độ này làm giảm âm trầm của hai cài đặt còn lại và mở đường cho giọng hát và âm trung cao hơn. Thật không may, điều này có vẻ như không hơn gì một thủ thuật âm lượng, trong đó âm trầm bị giảm âm lượng và các tần số cao hơn do đó dường như tăng lên. Giọng hát không thắng về độ động, các nhạc cụ có âm vực cao hơn không cung cấp nhiều chi tiết hơn – chúng chỉ phát ra âm thanh to hơn một chút, khiến âm thanh sáng hơn và nông hơn. Đây là dấu hiệu âm thanh được luyện tập ít nhất trong số ba loại, bạn sẽ chỉ sử dụng khi âm trầm trở nên quá nhiều.

Về âm lượng, Life A1 đánh dấu tất cả các hộp: nó có thể chuyển từ âm lượng nhẹ nhàng đến cực kỳ to trên cả iPhone và Android.

Đó là một tùy chọn gọn gàng để chuyển từ ký âm thanh từ tai nghe – nhưng cuối cùng, Soundcore Life A1 chỉ hỏi bạn: bạn muốn âm trầm của mình mạnh đến mức nào? Đó là một bữa tiệc cho những người yêu thích âm trầm.

Lời kết

Nếu bạn là người yêu thích âm trầm hoặc muốn có một âm thanh tràn đầy năng lượng trong khi chạy hoặc tập luyện thì Anker Soundcore Life A1 là một sự lựa chọn tuyệt vời.

Tin tức liên quan
Anker SoundCore Life Q30: Tai nghe ANC tốt nhất dưới 100 USD?

Anker SoundCore Life Q30: Tai nghe ANC tốt nhất dưới 100 USD?

Đánh giá Anker SoundCore Life Q35: Có tất cả tính năng cần thiết, pin 40 giờ!

Đánh giá Anker SoundCore Life Q35: Có tất cả tính năng cần thiết, pin 40 giờ!

Đánh giá tai nghe Anker Soundcore Life P3: Có tốt hơn Liberty Air 2 Pro?

Đánh giá tai nghe Anker Soundcore Life P3: Có tốt hơn Liberty Air 2 Pro?

Soundcore Life P2 Mini: Giá trị nhận được tương xứng số tiền bỏ ra!

Soundcore Life P2 Mini: Giá trị nhận được tương xứng số tiền bỏ ra!

Tai nghe bluetooth Anker TWS SoundCore Life P2 A3919: Chiếc TWS đáng sở hữu nhất 2022?

Tai nghe bluetooth Anker TWS SoundCore Life P2 A3919: Chiếc TWS đáng sở hữu nhất 2022?

Đánh giá tai nghe Anker Soundcore Life P2: 1,3 triệu cho mẫu tai nghe sành điệu

Đánh giá tai nghe Anker Soundcore Life P2: 1,3 triệu cho mẫu tai nghe sành điệu

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất