1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá Soundcore Liberty 3 Pro: Một trong những chiếc TWS tốt nhất hiện nay!

Với ANC xuất sắc và chất lượng cuộc gọi tốt, pin tốt hơn mức trung bình và một ứng dụng mà bạn thực sự muốn sử dụng, Liberty 3 Pro là một trong những tai nghe không dây tốt nhất bạn có thể mua hiện nay.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Đánh giá thiết kế Soundcore Liberty 3 Pro

Giống như tất cả các loại tai nghe nhét tai của Soundcore, chúng được trang bị đủ tai nghe bằng silicon và đầu cánh để đáp ứng ngay cả những người kén chọn ống tai nhất. Điều này làm cho trải nghiệm mở hộp trở nên tuyệt vời hơn, vì Anker đảm bảo bạn cảm thấy hài lòng về giao dịch mua của mình.

Vỏ của Liberty 3 Pro có hình viên thuốc với phần trên có thể trượt ra để lộ một vị trí khó xử – bạn buộc phải xoay tai nghe trước khi lắp chúng vào và chúng nằm đủ phẳng để bạn trừ khi bạn có ngón tay nhỏ cần lấy đầu cánh cao su để chiết xuất chúng. Nó không phải là trường hợp yêu thích của tôi, đặc biệt là vì nó lớn hơn tôi muốn. Anker đã cải thiện hầu hết mọi khía cạnh của thiết kế so với thế hệ trước, thậm chí còn lớn hơn và khó xử hơn , vì vậy ít nhất đó là điều gì đó.

Vỏ máy hoạt động thông qua sạc không dây USB-C hoặc Qi và may mắn thay, lần này cổng không được che bởi miếng đệm cao su (tôi đã nhanh chóng tháo ra và tháo ra khỏi mô hình trước). Tôi đã để chiếc cặp trong túi quần bên phải của mình hơn một tháng nay, và mặc dù tôi muốn nó nhỏ hơn một chút, nhưng nó không gây mất tập trung.

Chất lượng âm thanh của Liberty 3 Pro như thế nào?

Tuyên bố nổi tiếng của Liberty 3 Pro là thành phần trình điều khiển kép của nó, một trình điều khiển dành riêng cho âm trầm và âm trung và trình điều khiển còn lại, một trình điều khiển động nhỏ hơn, tập trung vào việc làm mịn các âm cao. Đó là một sự kết hợp mạnh mẽ mà tôi đã yêu thích trên Liberty 2 Pro và nó cũng hiệu quả ở đây.

Tóm lại, đây là một trong những TWE có âm thanh tốt nhất mà tôi đã thử nghiệm, tạo ra một lượng lớn âm trầm đảm bảo ngay cả những bài hát động nhất cũng được tái tạo gần nhất có thể với một bộ tai nghe trùm kín. Âm trầm không quá áp đảo, nhưng các trình điều khiển đồng trục lớn hơn tạo ra âm trầm chính xác và phong phú mà hầu hết các tai nghe nhét tai không thể tái tạo. Có một âm trường rộng thích hợp cho một cặp tai nghe không dây, do có các trình điều khiển lớn hơn và tôi đánh giá cao sự tách biệt bổ sung giữa các nhạc cụ khi nghe các bản nhạc như I Heard It Through The Grapevine của Marvin Gaye .

3 Pro tự hào có hỗ trợ LDAC, vốn bị thiếu trong phiên bản tiền nhiệm. Tôi thường không phải là một người hâm mộ lớn của LDAC vì việc sử dụng băng thông tăng lên của nó thường dẫn đến việc cắt giảm và các hành vi không nhất quán khác – Bluetooth sẽ là Bluetooth – nhưng tôi không gặp phải vấn đề nào như vậy với ‘chồi này. Với việc Spotify sắp bổ sung cấp độ hi-fi của riêng mình để cạnh tranh tốt hơn với Apple Music, Tidal, Amazon Music HD và những người khác, tai nghe không dây thực sự hỗ trợ codec chất lượng cao hơn sẽ được hưởng lợi nhiều nhất. Điều đó nói rằng, việc thiếu hỗ trợ cho bất kỳ codec nào của Qualcomm – không có aptX hoặc aptX Dynamic ở đây – là một điều hơi đáng thất vọng, vì AAC là lựa chọn duy nhất khác.

Liberty 3 Pro cũng giới thiệu tính năng khử tiếng ồn chủ động cho các tiết mục Soundcore và nó khá tốt, đặc biệt là khi bạn điều chỉnh nó theo ý thích của mình. Anker đã thiết kế ANC để thích ứng với môi trường, sử dụng micrô bên ngoài của nó để đo tiếng ồn xung quanh và đặt mức độ nghiêm trọng cho phù hợp. Nhìn chung, nó hoạt động khá tốt, nhưng ngay cả với tiếng ồn xung quanh đáng kể, các thuật toán ANC vẫn chưa đủ tốt để cạnh tranh với các thuật toán như WF-1000XM4 của Sony và Bose QuietComfort Earbuds.

Các tính năng chính

Một trong những tính năng tốt nhất của Liberty 3 Pro được chia sẻ với nhiều tai nghe và tai nghe Soundcore cao cấp hơn của Anker: trải nghiệm ứng dụng tuyệt vời giúp việc điều chỉnh trải nghiệm nghe không chỉ vui vẻ mà còn hiệu quả. Nếu tính năng động của ANC không đủ, bạn có thể điều chỉnh độ mạnh của nó theo cách thủ công.

Bạn muốn thay đổi EQ? Có khá nhiều tuỳ chọn được cài đặt sẵn hoặc đơn giản là bạn có thể thay đổi theo ý thích. Bạn cũng có thể điều chỉnh các nút điều khiển, điều này rất hữu ích vì có rất nhiều tùy chọn và sự đa dạng trong việc truy cập chúng: chạm đơn, nhấn đúp hoặc nhấn ba lần, cũng như chạm và giữ, có thể được định cấu hình độc lập cho cả hai tai , giúp bạn dễ dàng tạm dừng bản nhạc, tăng âm lượng, kích hoạt độ trong suốt hoặc tương tác với Trợ lý Google bằng một loạt cử chỉ.

Từ góc độ chất lượng cuộc gọi và micrô, Liberty 3 Pro ở mức trung bình: tốt, nhưng không tuyệt vời. Tôi đã thực hiện hàng chục cuộc gọi trở lên trong thời gian của mình với ‘chồi và không ai phàn nàn về độ trong của giọng nói của tôi hoặc sự ngăn chặn (hoặc thiếu) tiếng ồn xung quanh.

Cuối cùng, về vấn đề thời lượng pin, tai nghe có tuổi thọ khoảng bảy giờ cho mỗi lần sạc khi tắt ANC, điều này không đặc biệt đáng chú ý, nhưng vì tôi muốn để nó ở lại, tôi hài lòng vì mức giảm – xuống còn sáu giờ cho mỗi tai nghe – là hơn mức chấp nhận được. Case sạc cung cấp thêm từ 18 đến 24 giờ tùy thuộc vào cách sử dụng.

Có nên mua Anker Soundcore Liberty 3 Pro không?

Nên. Soundcore Liberty 3 Pro là tai nghe không dây có giá trị tốt ở thời điểm này. Âm thanh của nó dễ dàng chinh phục được nhiều người và kể cả với những đôi tai khó tính. Độ fit thì tuyệt vời, sự đa dạng của nút tai và cánh tai gần như đảm bảo nó luôn phù hợp ngay cả vớ những hình dạng ống tai đặc biệt. ANC cùng chế độ trong suốt cũng mang đến hiệu quả nhất định và một điều quan trọng nhất, Anker rất quan tâm đến phản hồi của người dùng để kịp thời cập nhật tai nghe với tính năng mới và các bản sửa lỗi.

 

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất