1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá Sony HDR-CX405 có tốt không?

Bằng những đánh giá Sony HDR-CX405 bạn sẽ dễ dàng biết được sản phẩm này có tốt hay không. Hãy cùng khám phá trong bài viết này nhé!

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Đánh giá Sony HDR-CX405 có tốt không

Sau những lần băn khoăn nên mua máy quay phim của hãng nào tốt giữa Sony, Canon hay Toshiba thì bạn đã có sự lựa chọn của riêng mình. Chắc hẳn, máy quay phim Sony sẽ không làm bạn thất vọng. Hãy cùng tìm hiểu những thông tin kỹ thuật nhé.

1.1. Thông số kỹ thuật

Sản phẩm sử dụng ống kính Zeiss Vario cảm biến CMOS màn hình LCD 2,7 inch độ phân giải cao 1920x1080p đem lại những tấm hình và video có chất lượng rất cao, có cổng HDMI và STD, tốc độ ghi hình 30fps, định dạng file MP4, kích thước 54×59,5×128 mm trọng lượng chỉ 215g, độ cảm biến 2,3MP, số điểm ảnh 9,2MP, tiêu cự 1,9-57 mm.

1.2. Thiết kế

Khi đánh giá Sony HDR-CX405 thì sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, đơn giản độc đáo hiện đại vô cùng tinh tế đẹp mắt và rất thuận tiện mang đi trong các buổi dã ngoại du lịch. Màn hình 2,7 inch và kích thước sản phẩm là 54×59,5×128 mm.

1.3. Tính năng nổi bật

Sony HDR-CX405 có tính năng quay phim vô cùng ổn định. Ống kính 26,8 mm hình ảnh sắc nét sống động, định dạng XAVC chuyên nghiệp. Sony HDR-CX405 có sự kết hợp hài hòa giữa công nghệ và thiết kế. Sản phẩm có bộ xử lý hình ảnh tuyệt vời đem lại cho người dùng những trải nghiệm vô cùng thú vị.

Sony HDR-CX405 giá rẻ
Sony HDR-CX405 giá rẻ

1.4. Thời lượng pin

Máy quay Sony HDR-CX405 có dung lượng pin 1240mAh đem lại thời gian sử dụng hoàn hảo có thể lên tới 8 giờ sử dụng liên tục ở chế độ 1080p. Sony HDR-CX405 có hỗ trợ tính năng sạc nhanh vô cùng thuận tiện cho người sử dụng nên được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn.

1.5. Ưu điểm máy quay phim Sony HDR-CX405

Tích hợp chức năng chống rung, giúp ổn định hình ảnh

Máy quay phim rõ nét hãng Sony có chế độ ổn định SteadyShot, HDR-CX405 mang đến những hình ảnh và video có độ rõ ràng, chân thực không bị nhòe mờ khi vật thể chuyển động trong quá trình chụp ảnh. Zoom quang học 30X

Sản phẩm Sony HDR-CX405 có khả năng zoom to hoàn hảo lên tới 30 lần mà không làm ảnh hưởng tới chất lượng của hình ảnh, khả năng lấy nét nhanh và rất chính xác độ phân giải tuyệt vời.

Quay phim Full HD chất lượng cao 1080/60p

Máy quay Sony HDR-CX405 có khả năng quay video ở độ phân giải cao 1080p đem lại những chất lượng video vô cùng tuyệt vời bạn sẽ phải ngạc nhiên với những video mà sản phẩm này đem lại. Cảm biến hình ảnh Exmor R CMOS

Cảm biến hình ảnh Exmor R CMOS gấp 2 lần cảm biến thông thường, vì thế sản phẩm Sony HDR-CX405 luôn mang đến cho người dùng những tấm hình có chất lượng hình ảnh vô cùng hoàn hảo dù trong điều kiện ánh sáng yếu và không thuận lợi.

Bộ xử lý ảnh Bionz X

Bộ xử lý ảnh Bionz X có khả năng truyền tải dữ liệu nhanh chóng tuyệt vời từ cảm biến thành các đoạn phim và hình ảnh độ phân giải cao tuyệt đẹp. Sony HDR-CX405 sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời với một chiếc máy ảnh ở phân khúc giá trung bình nhưng tính năng nổi trội. Kết hợp với ống kính Zeiss mang lại hiệu suất quang học vượt trội

Đánh giá Sony HDR-CX405 ống kính Zeiss có khả năng lấy nét lấy sáng rất tốt, hiệu suất vượt trội có khả năng phóng to thu nhỏ tuyệt vời mà chất lượng hình ảnh không hề bị giảm sút.

Sony HDR-CX405 uy tín chất lượng
Sony HDR-CX405 uy tín chất lượng

1.6. Nhược điểm

Không có tích hợp Wifi

Không có tích hợp Wifi là điểm yếu lớn nhất của sản phẩm này, gây là những hạn chế nhất định cho người dùng khi sử dụng sản phẩm.

Thiết nhỏ dễ tuột tay

Sản phẩm có thiết kế đôi khi đem lại cảm giác dễ tuột tay khi cầm nắm sử dụng sản phẩm.

Chất lượng quay chưa tốt

Chất lượng quay video chưa phải là điểm mạnh của sản phẩm này, chất lượng video vẫn chưa thật sự thuyết phục người dùng. Tuy nhiên hướng dẫn sử dụng máy quay phim Sony HDR-CX405 rất dễ sử dụng.

Máy không có kháng nước bụi

Vì máy không có kháng nước bụi, cho nên sản phẩm sẽ hạn chế sử dụng trong một số môi trường nhất là môi trường ẩm ướt. Đây chính là một trong những điểm yếu lớn nhất của dòng sản phẩm này khiến người dùng băn khoăn trước khi quyết định mua.

Đánh giá Sony HDR-CX405 có tốt không
Đánh giá Sony HDR-CX405 có tốt không

2. Mua máy quay phim Sony HDR-CX405 ở đâu tốt giá rẻ?

Bạn có thể mua sản phẩm này tại các siêu thị điện máy lớn hoặc tại Sony Center. Tuy nhiên Websosanh cũng là một địa chỉ tuyệt vời đáng tin cậy cho bạn với nhiều chính sách ưu đãi, đảm bảo hàng chính hãng mà có mức giá rất phải chăng.

Với những đánh giá Sony HDR-CX405 hy vọng các bạn có thêm được cho mình những thông tin bổ ích về dòng thiết bị này. Chúc các bạn có thể tìm mua được cho mình những sản phẩm ưng ý đến từ ông lớn công nghệ điện tử Sony cam kết chất lượng tối ưu với mức giá phải chăng nhất.

Tin tức liên quan
Tư vấn chọn máy chiếu phim gia đình

Tư vấn chọn máy chiếu phim gia đình

Đánh giá máy ghi âm Sony ICD-PX440: gọn nhẹ và tiện dụng

Đánh giá máy ghi âm Sony ICD-PX440: gọn nhẹ và tiện dụng

Danh sách địa chỉ trung tâm bảo hành Samsung trên toàn quốc

Danh sách địa chỉ trung tâm bảo hành Samsung trên toàn quốc

Flycam-Những điều bạn chưa biết

Flycam-Những điều bạn chưa biết

Dàn âm thanh Sony DAV-TZ150: rạp hát ngay trong ngôi nhà của bạn

Dàn âm thanh Sony DAV-TZ150: rạp hát ngay trong ngôi nhà của bạn

Đánh giá đồng hồ thông minh Sony SmartWatch 3 (Phần 1)

Đánh giá đồng hồ thông minh Sony SmartWatch 3 (Phần 1)

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất