1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá Sennheiser IE 300: Đôi tai tốt đến điên cuồng!

Âm bổng đặc biệt, âm trầm rõ ràng và một cảm giác vừa vặn siêu thoải mái. Những chiếc tai nghe có dây này chắc chắn đáng tiền. Sennheiser IE 300 là tai nghe đầu tiên của thương hiệu trong nhiều năm, được sản xuất với phiên bản đặc biệt của đầu dò dải cực rộng (XWB) 7mm được sản xuất tại Đức.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Tôi thường không đánh giá quá nhiều sản phẩm có dây, nhưng đến từ một cặp màn hình in-ear tùy chỉnh, tôi có thể nói rằng sự thoải mái cho chúng thực sự tốt. Những chiếc vỏ nhỏ và thậm chí đối với những người có ống tai nhỏ hơn, chúng không nhô ra quá nhiều, nếu có. Nếu tôi muốn mặc những thứ này để đi ngủ, tôi chắc chắn rằng tôi sẽ thức dậy mà không hề đau đớn. Và chúng trông thực sự tốt với thiết kế lấp lánh. Tuy nhiên, nó không hào nhoáng trong cuộc sống thực, vì vậy mọi người sẽ không thực sự chú ý đến nó nhiều như vậy nếu những điều này nằm trong tai bạn, như chúng phải như vậy.

Có một lỗ thông hơi âm trầm nhỏ ở mặt trước bên cạnh logo Sennheiser và luồng không khí được kiểm soát khá tốt. Cũng không có nhiều tác động đến việc cách ly, niêm phong thụ động trên những thứ này chắc chắn là tốt và có các đầu mút trong bao bì, có nghĩa là nếu bạn thực sự muốn chặn tất cả tiếng ồn bên ngoài, bạn có sẵn các đầu mút xốp và chờ bạn .

IE300 sử dụng đầu nối Fidelity + MMCX, có nghĩa là cáp MMCX hiện tại của bạn có thể không vừa vì các ổ cắm được lắp chìm. Chúng xoay đủ dễ dàng nhưng không lỏng lẻo đến mức chúng sẽ xoay tự do. Các ổ cắm lõm tương đương với một sản phẩm bền hơn, nhưng nó cũng dẫn đến ít lựa chọn cáp hơn. Nói về cáp, chúng được gia cố bằng para-aramid nhưng tôi thấy chúng hơi dính. Nếu bạn bị rối dây cáp, bạn có thể gặp một chút khó khăn để gỡ chúng ra vì kiểu dáng không thực sự trượt vào chính nó.

Một số người đã phàn nàn về vi âm hoặc tiếng ồn của cáp, nhưng tôi chưa thực sự trải nghiệm điều đó, vì vậy quãng đường của bạn chắc chắn sẽ thay đổi. Dây bộ nhớ trên những thứ này thực sự khá cứng, nhưng thường không có cảm giác khó chịu sau khi điều chỉnh ban đầu, điều này khá hiếm khi tôi đeo kính. Nhìn chung, đây chỉ là những chiếc tai nghe thực sự thoải mái.

Cáp kết thúc bằng giắc cắm 3,5 mm, có nghĩa là bạn có thể bị hạn chế một chút trong những gì bạn có thể sử dụng làm nguồn khi bạn ra ngoài. Hầu hết các điện thoại hiện nay đã loại bỏ cổng 3.5mm và rất may, tôi đã có thiết bị này, trình phát âm thanh Astell & Kern Kann Alpha, và bài đánh giá về điều đó sẽ ra mắt vào tuần tới. Khi nó ra, thẻ ở đây sẽ hiển thị nó.

Chất lượng âm thanh chắc chắn sẽ thổi bay hầu hết mọi người. Thật điên rồ khi đây chỉ là những chiếc tai nghe có trình điều khiển đơn vì nó rất cân bằng và bạn sẽ có được âm trầm mạnh mẽ, ấm áp, âm trung tự nhiên và âm bổng tuyệt đẹp, tràn đầy năng lượng và chính xác nhưng không bao giờ vượt qua ranh giới thành khắc nghiệt hoặc âm thanh.

Âm trường thoáng đãng, phân lớp và tách nhạc cụ khá tốt. Chắc chắn có một sự ấm áp đối với chữ ký âm thanh và mặc dù tôi không khuyên bạn nên sử dụng nó để nghe phân tích, nhưng đây chắc chắn là một lựa chọn thú vị hoạt động rất tốt cho việc nghe thông thường. Thật dễ dàng để lái xe, vì vậy nếu điện thoại của bạn có cổng 3,5 mm, nó hoạt động hoàn toàn tốt. Tôi đã thử nghiệm nó với Sony Xperia 5 II và nó có vẻ tuyệt vời, nhưng Kann Alpha là thứ tôi đã sử dụng trong phần lớn thời gian thử nghiệm.

IE300 là một cặp tai nghe rất hấp dẫn, ngay cả khi chúng hơi đắt ở mức 449 đô la Singapore. Mặc dù vậy, nếu bạn đang tìm kiếm thứ gì đó để mang theo khi di chuyển, thì những thứ này rất tốt. Có một tính chất âm nhạc khiến tôi tiếp cận chúng ngay cả khi tôi có các loại tai nghe và tai nghe khác để thử và đó là yếu tố quan trọng nhất đối với tôi, thực tế là tôi luôn muốn quay lại với chúng nhiều lần.

Tin tức liên quan
Đánh giá tai nghe audiophile Sennheiser IE 80S BT

Đánh giá tai nghe audiophile Sennheiser IE 80S BT

Đánh giá tai nghe cao cấp Sennheiser IE 400 Pro

Đánh giá tai nghe cao cấp Sennheiser IE 400 Pro

Đánh giá nhanh tai nghe Sennheiser IE 40 Pro

Đánh giá nhanh tai nghe Sennheiser IE 40 Pro

Đánh giá tai nghe Sennheiser IE 900: Trải nghiệm nghe sang trọng!

Đánh giá tai nghe Sennheiser IE 900: Trải nghiệm nghe sang trọng!

Tai nghe in ear Sennheiser IE 900 dành riêng cho

Tai nghe in ear Sennheiser IE 900 dành riêng cho "dân chơi" âm thanh chuyên nghiệp

Sennheiser CX 400BT: Chất lượng âm thanh tốt, đeo rất thoải mái!

Sennheiser CX 400BT: Chất lượng âm thanh tốt, đeo rất thoải mái!

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất