1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá Sennheiser CX 400BT TWS: Giá không nói dối!

Sennheiser CX 400BT là một trong những tai nghe mới nhất của Sennheiser, sẵn sàng cạnh tranh trong phân khúc tai nghe true wireless cao cấp.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Thiết kế Sennheiser CX 400BT

Tai nghe nhét tai Sennheiser CX 400BT TWS có thiết kế In-ear,  với mô-đun bên ngoài hình vuông và bề ngoài bóng bẩy với logo Sennheiser. Thoạt nhìn nó vẫn rất giống với phiên bản cao hơn, cụ thể là Momentum True Wireless 2

Bên trong có nam châm và có cả một chân cắm pogo, có chức năng sạc. Trên mỗi tai nghe đều có đèn báo, đèn báo sẽ chuyển sang màu xanh lam khi tai nghe hoạt động và màu đỏ khi tắt.

Ở bề mặt ngoài, đây là bàn di chuột để điều khiển thiết bị. Người dùng có thể thực hiện một số cử chỉ đối với các chức năng như phát / tạm dừng, bản nhạc tiếp theo / xem qua, Tăng / giảm âm lượng và Chấp nhận / Từ chối cuộc gọi.

Tất nhiên, eartip trên thiết bị Sennheiser CX 400BT TWS được làm bằng cao su silicon, nơi Sennheiser có thể có kích thước eartip tùy theo tai người dùng. Bốn kích thước có sẵn, đó là S, M, L và XL. Nó được bao gồm trong gói bán hàng, cũng với sách hướng dẫn, thẻ bảo hành và cáp USB Loại C

Chuyển sang Hộp đựng sạc, có dạng hình hộp với màu đen mờ, trông đơn giản nhưng cũng rất trang nhã. Kích thước của nó là 59 x 33,8 x 42,3 mm, và nặng khoảng 37 gram. Nó chắc chắn khá nhẹ và nhỏ gọn, dễ dàng mang đi khắp mọi nơi, có thể bỏ vừa túi áo của người dùng.

Trên đầu hộp sạc này có logo Sennheiser ở trên cùng. Trong khi ở mặt sau, có một cổng USB Type C để sạc. Ngoài ra, còn có các nút nhỏ và đèn báo pin.

Chúng tôi nghĩ rằng nút nhỏ này có chức năng như một nút ghép nối. Nhưng hóa ra nút chỉ hoạt động kết hợp với đèn báo pin. Khi nhấn nút, đèn báo sẽ nhấp nháy với ba chỉ báo màu là xanh lá cây, vàng và đỏ. Màu xanh lá cây khi pin đầy, sang màu đỏ khi pin sắp hết.

Thông số kỹ thuật Sennheiser CX 400BT

Về thông số kỹ thuật của Sennheiser CX 400BT TWS, những chiếc tai nghe này được trang bị Driver Dynamic 7mm. Những trình điều khiển này tương tự như những trình điều khiển được sử dụng trong tai nghe Momenturm True Wireless 2.

Mặc dù kích thước nhỏ, khi so sánh với hầu hết các TWS hiện tại sử dụng trình điều khiển lớn hơn 12mm, Senheisser hứa hẹn chất lượng âm thanh vô địch.

Hơn nữa, với sự hỗ trợ của lớp vỏ âm thanh cao cấp, điều này sẽ làm cho âm thanh được tạo ra thực sự tối đa. Bản thân Sennheiser đã tạo ra hiệu quả từ việc kết hợp trình điều khiển với vỏ để tạo ra chất lượng âm thanh tối đa.

Về kết nối, những tai nghe này đã sử dụng Bluetooth 5.1. Trong khi hỗ trợ định dạng âm thanh có sẵn, cụ thể là codec AAC, aptX, SBC. Sennheiser không nói rõ dung lượng pin được cung cấp là bao nhiêu nhưng ông khẳng định rằng những chiếc tai nghe nhét tai này có thể sử dụng trong tổng thời lượng sử dụng là 20 giờ.

Ghép nối

Để ghép nối tai nghe với thiết bị điện thoại thông minh rất dễ dàng. Người dùng chỉ cần cắm điện thoại thông minh vào tai, sau đó nhấn và giữ trên cả hai bàn di chuột của tai nghe trong ba giây. tai nghe sẽ bắt đầu ghép nối.

Bước tiếp theo, người dùng chỉ cần tìm tai nghe nhét tai CX 400BT thông qua danh sách thiết bị trên smartphone của mình. Sau khi ghép nối, tai nghe có thể được kết nối trực tiếp.

Nếu người dùng muốn kết nối lại tai nghe sau này, chỉ cần mở menu bluetooth và chọn CX 400BT từ danh sách các thiết bị được ghép nối.

Chất lượng âm thanh của Sennheiser CX 400BT

Chúng tôi đã thử nghiệm thiết bị này bằng điện thoại thông minh Android và ứng dụng Spotify. Chúng tôi phát một số bài hát thuộc các thể loại khác nhau với chất lượng cao nhất.

Nó đã được chứng minh rằng chất lượng âm thanh cung cấp thực sự rất hài lòng. Tai nghe nhét tai CX 400BT có âm thanh rõ ràng, chi tiết ở tất cả các tần số. Những tai nghe nhét tai này có âm trầm sâu, đặc biệt được hỗ trợ bởi thiết kế trong tai.

Ngoài ra, độ rõ ràng được hiển thị cũng cho âm thanh cao, nó có thể nghe được trên các bài hát thể loại acoustic và cả khi nghe podcast. Mặc dù dàn âm thanh nghe không rộng như vậy.

Người dùng cũng có thể chọn bộ chỉnh âm phù hợp với nhu cầu của mình thông qua Ứng dụng điều khiển thông minh. Ở đây Sennheiser cung cấp ba cài đặt tần số, đó là Thấp, Trung bình và Cao.

Nhưng đối với bản thân, chúng tôi đã chọn điều chỉnh bộ chỉnh âm thông qua ứng dụng Dolby Atmos, được tích hợp sẵn trên điện thoại thông minh mà chúng tôi sử dụng. Vì có nhiều tần số âm thanh hơn, chúng tôi có thể điều chỉnh bộ cân bằng chi tiết hơn. Hy vọng rằng Sennheiser sẽ cung cấp các bản cập nhật ứng dụng mới nhất với nhiều tùy chọn tần số bộ cân bằng hơn.

Đối với công thái học, thành thật mà nói, những chiếc tai nghe này vẫn cảm thấy mệt mỏi khi sử dụng. Tất nhiên, vì thiết kế trong tai được trình bày. Thật vậy, đây giống như simalkama dành cho những người yêu âm thanh, nếu bạn muốn một thiết kế nhỏ gọn và chất lượng âm thanh tốt thì có vẻ như bạn phải thỏa hiệp về công thái học. Ngược lại.

Pin

Về thời lượng pin, theo tuyên bố từ Senheisser, thiết bị này có thời lượng pin là 20 giờ. Để sử dụng mà không cần hộp sạc, trong thử nghiệm đánh giá tai nghe chụp tai CX 400BT này, chúng tôi có thể sử dụng nó trong khoảng 7 giờ.

Trong khoảng 2-3 giờ sử dụng mỗi ngày, chúng tôi có thể sử dụng tai nghe CX 400BT cùng với hộp sạc trong khoảng một tuần mà không cần phải sạc lại. Điều này chắc chắn sẽ rất có lợi cho người dùng, vì họ không phải bận tâm đến việc nạp tiền thường xuyên.

Đối với việc sạc vào hộp sạc, từ trống đến đầy mất khoảng 1,5 giờ. Với thời gian sạc 10 phút, người dùng có thể nghe âm thanh trong khoảng 1 giờ.

Lời kết

Là một thương hiệu âm thanh chuyên nghiệp, Sennheiser dường như biết chính xác cách thiết kế tai nghe với chất lượng âm thanh không thể chê vào đâu được. Có trong Sennheiser CX 400BT mà chúng tôi đã đánh giá trong này.

Về chất lượng âm thanh, những tai nghe TWS này chắc chắn thực sự làm hài lòng. Sennheiser đã thiết kế cách âm hiệu quả và tối đa để tạo ra âm thanh chất lượng. Ngay cả với trình điều khiển chỉ 7mm, âm thanh thu được rất hài lòng.

Các thông số kỹ thuật mang lại thực sự vẫn tương tự như tai nghe TWS cao cấp của họ, cụ thể là Sennheiser Momentum True Wirless 2. Chỉ là, đối với CX 400BT, một số tính năng như ANC đã bị loại bỏ để theo đuổi thị trường giá cả phải chăng hơn.

Phần vẫn đang được cải thiện có lẽ là khía cạnh phần mềm, chẳng hạn như tính năng bộ chỉnh âm, để người dùng có thể tùy chỉnh nhiều hơn.

Tin tức liên quan
Sennheiser CX 400BT: Chất lượng âm thanh tốt, đeo rất thoải mái!

Sennheiser CX 400BT: Chất lượng âm thanh tốt, đeo rất thoải mái!

Đánh giá tai nghe Sennheiser CX True Wireless: Tốt hơn CX 400BT chứ?

Đánh giá tai nghe Sennheiser CX True Wireless: Tốt hơn CX 400BT chứ?

Đánh giá tai nghe thể thao Sennheiser CX Sport

Đánh giá tai nghe thể thao Sennheiser CX Sport

Những ưu điểm vượt trội của tai nghe Sennheiser CX Plus

Những ưu điểm vượt trội của tai nghe Sennheiser CX Plus

Sennheiser CX Plus: Âm thanh hay, tính năng tốt!

Sennheiser CX Plus: Âm thanh hay, tính năng tốt!

Đánh giá Sennheiser CX Plus: Nhẹ và thoải mái, thêm ANC thiết thực hơn!

Đánh giá Sennheiser CX Plus: Nhẹ và thoải mái, thêm ANC thiết thực hơn!

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất