1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá Sabbat Vooplay TWS: Liệu có thành công như X12?

Nếu bạn đang quan tâm đến cặp tai nghe true wireless Sabbat Vooplay nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu thì những chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn có quyết định mua sắm chính xác hơn.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Thiết kế

Điều đầu tiên bạn sẽ nhận thấy khi nhìn thấy Sabbat Vooplay là kiểu dáng đẹp và đơn giản của nó. Đây thực sự là những chiếc tai nghe TWS đầu tiên mà tôi từng thấy với lớp hoàn thiện bằng da; mặc dù tổng hợp, chúng chắc chắn thêm một số lớp vào giao diện tổng thể và trình bày.

Chúng tôi có logo Sabbat trên nắp hộp, trong khi ở phía sau là cổng type-C của bạn để sạc. Chúng tôi cũng có bản lề được làm bằng kim loại, không phải bằng nhựa, vì vậy việc mở và đóng vỏ máy có cảm giác khá chắc tay và không có cảm giác dễ bị gãy. Nếu bạn đã từng chơi với những chiếc hộp đựng kính gọng cứng, thì đây là một cảm giác khá giống nhưng ở kiểu dáng nhỏ hơn.

Vỏ có kết cấu mờ mịn, nơi bạn có thể tìm thấy 4 đèn báo LED để biết tình trạng pin. Bản thân tai nghe cũng có cùng kết cấu mờ và có thiết kế hình tròn độc đáo.

Bây giờ, là tai nghe nửa trong, sẽ có hai mối quan tâm: Khả năng cách ly tiếng ồn và sự thoải mái / vừa vặn. Không có đầu cao su, âm thanh nói chung sẽ thoáng hơn, có nghĩa là bạn không bị đóng hoàn toàn khỏi âm thanh bên ngoài. Nói chung, loại cấu hình này cung cấp ít âm trầm hơn, nhưng điều này có thể tốt, đặc biệt nếu bạn thưởng thức nhiều loại nhạc. Đẹp và cân bằng, ngoài ra bạn vẫn có thể nghe thấy môi trường xung quanh mình trong trường hợp cần thiết.

Mối quan tâm thứ hai là sự phù hợp tổng thể. Đưa những thứ này vào tai bạn có thể là một hit hoặc bỏ lỡ vì chúng không có bất cứ thứ gì để giữ cho nó vừa khít. Tuy nhiên, chúng hoàn toàn phù hợp với tai trái của tôi, nhưng ở bên phải, đôi khi nó có thể cảm thấy như nó sắp bị bung ra, mặc dù điều đó chưa thực sự xảy ra với tôi, ít nhất là vậy. Phần tốt về những chiếc tai nghe này là sự mệt mỏi của tai ít hơn nhiều vì chúng chỉ được treo ở đó thay vì được đặt. Nhưng nếu bạn đang lên kế hoạch sử dụng không dây cho các hoạt động không liên quan, hãy xem xét tai nghe nhét tai vì chúng thực sự bám vào tai bạn. Tuy nhiên, để sử dụng thông thường, chúng khá hoàn hảo.

Chất lượng âm thanh của Sabbat Vooplay

Khi nói đến chất lượng âm thanh, chúng tôi đã đề cập rằng điều này sẽ tương đối ít âm trầm hơn, nhưng với Trình điều khiển 14,2mm, âm thấp vẫn rất tốt, với âm thanh nghiêng nhiều hơn một chút về âm trung. Nghe nhạc với nhiều nhạc cụ như rock and roll rất hiệu quả, đặc biệt là đối với những giọng hát và chũm chọe. Các thể loại khác, như hip-hop, cũng nghe rất rõ ràng và không hề ủy mị chút nào. Vooplay cũng hỗ trợ codec Qualcomm aptX, AAC và SBC, A2DP, AVRCP, HFP, HSP Bluetooth, và có khoảng cách truyền khoảng 10m.

Chất lượng cuộc gọi hoạt động đặc biệt tốt ngay cả trong các tình huống có gió như khi bạn đang đạp xe hoặc nếu bạn đang ở đâu đó ngoài trời. Giờ đây, âm thanh rất có thể sẽ không rõ ràng và sắc nét như micrô tích hợp trên điện thoại của bạn nhưng vẫn rất dễ nghe, vì vậy người bạn đang nói chuyện sẽ không gặp khó khăn khi hiểu bạn.

Khi nói đến trò chơi, Sabbat Vooplay không có chế độ trò chơi tích hợp sẵn, vì vậy sẽ có một số độ trễ ở đây, mặc dù tôi thấy chúng vẫn có thể sử dụng được bất cứ khi nào tôi cần một chút riêng tư khi chơi trò chơi. Tuy nhiên, đối với những người chơi nghiêm túc, đây có lẽ sẽ là cảnh báo lớn nhất đối với những chiếc tai nghe này và rõ ràng là không phù hợp với mục đích cụ thể đó, nhưng! Chúng vẫn khá tốt đối với một game thủ bình thường nếu bạn hỏi tôi.

Thời lượng pin

Về thời lượng pin, bản thân tai nghe có khả năng kéo dài khoảng 6-7 giờ rưỡi ở mức âm lượng 70%, trong khi hộp sạc 390 mAh có thể giữ được khoảng 4 chu kỳ sạc đầy khác, tổng cộng khoảng 35 giờ sử dụng. Không tệ!

Chúng tôi có một trạm sạc không dây Qi rất cơ bản ở đây, thực sự đi kèm với tai nghe. Tuy nhiên, vì một số lý do, khi dùng thử, phần đế sẽ nóng lên và đạt đến nhiệt độ nóng khó chịu đến mức có thể làm hỏng chính vỏ máy. Chúng tôi không chắc liệu điều này có phải do trạm sạc thực tế hay không, nhưng nếu đúng như vậy thì hy vọng việc sử dụng thiết bị này với Bộ sạc không dây Qi đáng tin cậy hơn sẽ không gây ra bất kỳ vấn đề nóng nào. Hiện tại, tôi sẽ cố gắng làm việc này thông qua Loại C, chỉ mất khoảng một giờ 15 phút để sạc đầy.

Giá bán Sabbat Vooplay là bao nhiêu?

Sabbat Vooplay hiện có rất nhiều tùy chọn màu sắc và có giá 1, 6 triệu đồng. Nếu bạn đang tìm kiếm tai nghe phù hợp giữa kiểu dáng và chức năng, có âm trường tốt và thoải mái khi đeo trong thời gian dài, thì những chiếc tai nghe không dây thực sự này có thể là lựa chọn dành cho bạn.

Tin tức liên quan
Đánh giá tai nghe Sabbat E16: Âm thanh hay nhưng vẫn có thứ gây khó chịu!

Đánh giá tai nghe Sabbat E16: Âm thanh hay nhưng vẫn có thứ gây khó chịu!

Sabbat E12: Tai nghe true wireless trâu bò pin 8 giờ, hiệu năng tương xứng giá cả

Sabbat E12: Tai nghe true wireless trâu bò pin 8 giờ, hiệu năng tương xứng giá cả

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất