1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá robot hút bụi giá rẻ tốt nhất VBOT S30C

Robot hút bụi giá rẻ VBOT S30C có khả năng làm sach hiệu quả các loại bụi mịn, hoạt động theo chu trình khép kín tuy nhiên việc lau bụi ướt còn hạn chế.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Robot hút bụi giá rẻ tốt nhất VBOT S30C

Sản xuất tại Đài Loan

Thời gian bảo hành 12 tháng

Loại hình bảo hành Bằng Tem bảo hành

Wattage 500W

Đây là robot hút bụi giá rẻ có nhiều ưu điểm vượt trội, với khả năng làm việc hiệu quả, tích hợp quét vết bẩn bằng chổi quét, hút bụi và có gắn vải lau sàn với công nghệ chống rơi và các chế độ làm sạch đa dạng như đi bộ, xoắn ốc, tốc độ cao, chân không lý tâm thu thập bột mịn.

Thiết kế MOP của robot hút bụi VBOTcó thể tháo rời, thực hiện, quét nhà, hút bụi và lau sàn nhà trong một bước.Thân máy siêu mỏng, chiều cao của máy chỉ 7,5 cm, bạn có thể dễ dàng thực hiện một loạt các công việc làm sạch ở những nơi nhỏ hẹp nhất, công suất 17W tiết kiệm điện năng.

Thiết kế Chống Rơi tích hợp cảm biến để ngăn ngừa té ngã từ cầu thang chiều cao. Động cơ mạnh mẽ với các con lăn thấp hơn, dễ dàng để đối phó với 15 ° độ dốc và chướng ngại vật.

Chất liệu nhập khẩu vật liệu ABS nhập khẩu, khả năng chịu nhiệt, chống ăn mòn và va đập.

Gói cuộn mềm ở dưới cùng của bánh xe, bảo vệ hiệu quả sàn nhà bạn.Bộ lọc tái sử dụng, sinh thái và bộ lọc tĩnh điện tiết kiệm.

Giá tham khảo: 2.800.000 đồng

Ưu điểm của robot hút bụi giá rẻ VBOT

– Mức giá rẻ dễ mua và hoạt động hiệu quả với công suất đủ tốt để làm sạch tới những hạt bụi mịn giúp người dùng yên tâm về độ an toàn cho sức khỏe khi sử dụng sản phẩm.

– Cảm biến của robot hút bụi giá rẻ VBOT tuy không hoàn chỉnh một cách hoàn hảo tuy nhiên vẫn có những ưu điểm cơ bản mà một robot hút bụi thông thường đạt được như khả năng chống té ngã từ cầu thang, chống va chạm trước chướng ngại vật máy móc, đồ nội thất..

– Chất liệu ABS tốt chống va đập giúp tăng tuổi thọ cho máy móc, hạn chế hư hỏng và có thể làm việc tốt trên nhiều không gian, bề mặt sàn.

-Thiết kế MOP có thể tháo rời, thực hiện, quét nhà, hút bụi và lau sàn nhà trong một bước.-Thân máy siêu mỏng: chiều cao của máy chỉ 7,5 cm, bạn có thể dễ dàng thực hiện một loạt các công việc làm sạch ở những nơi nhỏ hẹp nhất.

Nhược điểm của robot hút bụi giá rẻ VBOT

– Vì robot hút bụi giá rẻ VBOT có công suất vừa phải 17W khá tiết kiệm điện nên nó có thể làm sạch không cao đối với căn phòng có độ bụi bẩn nhiều.

– Robot hút bụi giá rẻ VBOT tiết kiệm công sức dọn dẹp mà đem lại hiệu quả cao, đảm bảo an toàn cho sức khỏe, tuy nhiên về khả năng lau dọn các vết bẩn bám dính cần tới chức năng hút bụi nước hoặc lau nhà thì robot VBOT chưa đáp ứng thực sự tốt.

Robot hút bụi giá rẻ VBOT có tốt không?

– Khả năng làm sạch hiệu quả của VBOT được đánh giá cao nếu căn phòng bằng sàn gỗ hoặc làm bằng các vật liệu bám bụi nhẹ, không quá khó xử lý và sàn nhà của các căn phòng không bị quá bụi bẩn, vị trí căn nhà khép kín sẽ phù hợp hơn là căn hộ có diện tích mở và gần mặt đường.

– Mức giá rẻ giúp cho người dùng có thể xem robot hút bụi VBOT S30C là sự lựa chọn tốt đối với những gia đình muốn có sản phẩm làm sạch các loại bụi nhỏ, bụi mịn cho sàn nhà một cách triệt để, giúp nâng cao chất lượng không khí.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức liên quan
Đánh giá robot hút bụi giá rẻ RIMAX T50

Đánh giá robot hút bụi giá rẻ RIMAX T50

Review robot hút bụi giá rẻ Xiaomi Mi Ecosystem

Review robot hút bụi giá rẻ Xiaomi Mi Ecosystem

Review robot hút bụi lau nhà giá rẻ Ecovacs Deebot DE55

Review robot hút bụi lau nhà giá rẻ Ecovacs Deebot DE55

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

TOP 3 robot hút bụi lau nhà giá rẻ lực hút 3000pa - 4000pa

TOP 3 robot hút bụi lau nhà giá rẻ lực hút 3000pa - 4000pa

Đánh giá ưu nhược điểm của robot hút bụi giá rẻ bán chạy nhất iLife

Đánh giá ưu nhược điểm của robot hút bụi giá rẻ bán chạy nhất iLife

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất