1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá quạt tích điện Smartmi Xiaomi Gen 3 PRO

Quạt tích điện Smartmi Xiaomi Gen 3 PRO là phiên bản quạt sạc mới nhất của Xiaomi. Phiên bản quạt Pro với nhiều nâng cấp không chỉ về tính năng mà còn về thiết kế cấu tạo.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Quạt tích điện Smartmi Xiaomi Gen 3 PRO có thể sử dụng ngay cả khi mất điện. Bộ pin lithium 56Wh 5200mAh có thời lượng pin dài và tốc độ xả cao. Cho phép bạn sử dụng quạt liên tục lên đến 40 giờ. Và 2,5 giờ ở tốc độ tối đa chỉ sau một lần sạc đầy. Quạt sử dụng hệ thống sạc điện từ thay cho dây cắm truyền thống vô cùng tiện lợi và an toàn cho trẻ em và thú cưng.

Kiểu dáng và chất liệu của quạt hiện đại

Quạt tích điện Smartmi Xiaomi Gen 3 PRO có thiết kế thanh lịch, tối giản với màu trắng tinh tế. Quạt tích điện được làm từ hợp chất nhôm kết hợp với nhựa ABS cao cấp. Tạo kết cấu chắc chắn nhưng vẫn đảm bảo quạt nhẹ và dễ dàng di chuyển.

quạt tích điện Smartmi Xiaomi Gen 3 PRO
Quạt tích điện Smartmi Xiaomi Gen 3 PRO có kiểu dáng hiện đại

Bề mặt thân quạt cũng được mạ anodizing chống ăn mòn rất tốt. Cánh quạt và khung bảo vệ được làm bằng nhựa ABS có độ bền cao, chịu nhiệt tốt và rất bền màu. Đảm bảo an toàn cho người sử dụng và giữ được tính thẩm mỹ trong thời gian dài sử dụng.

Quạt có chiều cao 96cm, trọng lượng 3,8kg tính cả pin. Chân đế quạt được làm khá chắc chắn, có 5 nút cao su giúp quạt đứng vững hơn, tránh bị đổ. Các bộ phận trên quạt dễ dàng tháo rời, lắp ráp và vệ sinh.

Điều khiển vật lý trên quạt

Quạt tích điện Smartmi Xiaomi Gen 3 PRO có thiết kế tối giản, có thể điều khiển quạt thông qua remote, hoặc thông qua các nút điều khiển ở mặt trên và thân quạt.

quạt tích điện Smartmi Xiaomi Gen 3 PRO
Điều kiện dễ dàng trên quạt Smartmi Xiaomi Gen 3 PRO
  • Đầu quạt: Bao gồm các nút thay đổi chế độ gió, tốc độ gió cũng như hướng quay của quạt.
  • Thân quạt: Được thiết kế màn hình LED hiển thị các thông số. 

Điểm nổi bật của quạt tích điện Smartmi Xiaomi Gen 3 PRO

Quạt Smartmi Xiaomi Gen 3 PRO sử dụng hệ thống sạc từ tính thay cho dây cắm truyền thống. Cực kỳ tiện lợi và an toàn cho trẻ nhỏ và thú cưng. Với nguồn điện 56W giúp sạc đầy pin trong thời gian ngắn. Cùng viên pin 5200mAh, quạt có thể sử dụng trong 40 giờ ở chế độ Eco tiết kiệm điện và 2 giờ ở chế độ năng lượng cao.

quạt tích điện Smartmi Xiaomi Gen 3 PRO
Smartmi Xiaomi Gen 3 PRO tích hợp nhiều tính năng nổi bật

Xiaomi Smartmi Gen 3 Pro được tích hợp công nghệ AI giúp phân tích môi trường xung quanh một cách tối ưu. Kết hợp với công nghệ DC brushless, thiết kế 7 cánh hướng về phía trước. Với khả năng xoay ngang 100 độ, dọc 120 độ, điều này giúp tạo ra nguồn gió đối lưu tự nhiên. Các góc hút gió được thiết kế đặc biệt mang đến luồng gió nhẹ nhàng, tạo cảm giác mát mẻ và dễ chịu cho người dùng.

Trên quạt Xiaomi Smartmi Gen 3 còn có khả năng tạo ion âm giúp lọc sạch không khí, khử mùi ẩm mốc, từ đó có thể bảo vệ tối ưu hệ hô hấp, kể cả những người nhạy cảm. Quạt Smartmi Xiaomi Gen 3 PRO có công suất 36W đủ để tạo nguồn gió mạnh và hiệu quả cho cả căn phòng. Động cơ được thiết kế hiện đại hoạt động với công suất lớn không gây tiếng ồn.

Quạt có thể điều chỉnh mức gió từ nhẹ đến mạnh phù hợp với nhu cầu sử dụng. Luồng gió mát lạnh, an toàn có thể sử dụng cho cả phòng trẻ em và người già để có giấc ngủ ngon. Bên cạnh đó, lớp bảo vệ động cơ của Smartmi Xiaomi Gen 3 PRO được cách âm tới 2 lớp góp phần giảm tiếng ồn xuống mức thấp nhất.

Từ những đánh giá trên bạn có thể thấy quạt tích điện Smartmi Xiaomi Gen 3 PRO chính là sản phẩm đáng để lựa chọn trong mùa hè này. Và đừng quên truy cập vào Websosanh để so sánh giá cũng như tìm được địa chỉ cung cấp chính hãng.

Tin tức liên quan
Đánh giá tổng quan về quạt tích điện Xiaomi Smartmi Gen 3 Pro

Đánh giá tổng quan về quạt tích điện Xiaomi Smartmi Gen 3 Pro

Đánh giá chi tiết quạt tích điện Xiaomi Smartmi Gen 3

Đánh giá chi tiết quạt tích điện Xiaomi Smartmi Gen 3

Đánh giá chi tiết về quạt tích điện Xiaomi Mijia DC inverter Gen 2

Đánh giá chi tiết về quạt tích điện Xiaomi Mijia DC inverter Gen 2

Quạt đứng thông minh Xiaomi DC inverter Gen 1X một giải pháp hiệu quả về chi phí

Quạt đứng thông minh Xiaomi DC inverter Gen 1X một giải pháp hiệu quả về chi phí

Review quạt đứng tích điện Xiaomi Smart Standing Fan Pro

Review quạt đứng tích điện Xiaomi Smart Standing Fan Pro

Gợi ý 3 mẫu quạt tích điện Xiaomi đang bán chạy nhất hiện nay

Gợi ý 3 mẫu quạt tích điện Xiaomi đang bán chạy nhất hiện nay

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất