1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá quạt điều hòa không khí Rapido TURBO 6000-D

Quạt điều hòa Rapido TURBO 6000-D thương hiệu Việt Nam với mẫu mã đẹp, cùng khả năng làm mát tốt. Cùng đánh giá quạt điều hòa không khí Rapido TURBO 6000-D qua bài viết sau.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Ngoài điều hòa thì quạt điều hòa cũng là một sản phẩm thu hút rất nhiều sự quan tâm của mọi người trong những ngày nắng nóng này. Với khả năng làm mát tốt trong những căn phòng rộng và những không gian thoáng mang đến cho người tiêu dùng cảm giác dễ chịu và thoải mái, thì quạt điều hòa còn là thiết bị làm mát tiết kiệm điện vượt trội.

Trong số các thương hiệu quạt điều hòa trên thị trường, quạt điều hòa không khí Rapido TURBO 6000-D là một trong những thương hiệu mới du nhập từ Việt Nam nên khiến người dùng khá tò mò.

Vậy chất lượng quạt điều hòa Rapido TURBO 6000-D có tốt không, có nên chọn mua quạt điều hòa Rapido TURBO 6000-D không. Hãy cùng tìm hiểu và đánh giá quạt điều hòa không khí Rapido TURBO 6000-D dưới bài viết sau.

Quạt điều hòa Rapido TURBO 6000-D của nước nào?

điều hòa Rapido TURBO 6000-D

Trước khi quyết định mua một sản phẩm, người dùng luôn muốn biết về nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm để đảm bảo không phải hàng giả và hàng nhái kém chất lượng. Đối với quạt điều hòa Rapido TURBO 6000-D cũng vậy.

Khá nhiều người tiêu dùng hiện nay chưa biết đến thương hiệu Rapido vì thương hiệu này còn khá mới và thường chưa có những chiến dịch marketing rầm rộ để được người tiêu dùng biết đến rộng rãi.

Điều hoà không khí Rapido TURBO 6000-D là sản phẩm của công ty Rapido Việt Nam trực thuộc Công ty TNHH Nhiệt Châu Âu (Eurotherm), tiền thân là đơn vị chuyên nhập khẩu và phân phối thiết bị sen vòi mang thương hiệu Rapido.

Sau một thời gian xây dựng và phát triển, Công ty TNHH Công nghệ Nhiệt Châu Âu đã mở rộng hoạt động sang nhiều mặt hàng khác như phân phối các sản phẩm mang thương hiệu Ferroli: Máy nước nóng trực tiếp và gián tiếp, máy nước nóng năng lượng mặt trời và máy bơm nhiệt … nhập khẩu và phân phối thiết bị nhà bếp, thiết bị chăm sóc sức khỏe, đồ gia dụng và các mặt hàng khác.

Tuy không có bề dày lịch sử cũng như lợi thế trong giao tiếp với khách hàng nhưng các sản phẩm của Rapido vẫn nhận được sự yêu thích của một bộ phận lớn người tiêu dùng Việt Nam, bởi chất lượng sản phẩm tương đối cao so với giá của nó. Máy làm mát Rapido TURBO 6000-D là sản phẩm nổi bật trong phân khúc giá rẻ.

Thông số kỹ thuật quạt điều hòa Rapido TURBO 6000-D

Model                       Turbo 6000-D Màu sắc                   Trắng Đen Trọng lượng             15 kg Kích thước               440 x 340 x 970 mm Tiện ích                    Tự động cảnh báo không có nước khi bật máy bơm Sử dụng động cơ SD Plus siêu tiết kiệm điện Độ ồn                        35 dB Bảng điều khiển        Điện tử và điều khiển từ xa Chế độ gió                Gió thường, gió tự nhiên, gió ngủ Tốc độ gió                 3 cấp độ gió Chức năng                Tạo hơi nước làm mát không khí Dung tích bình           45 lít Loại lồng quạt            Lồng quạt thường Phạm vi làm mát        35 m2 Công suất                   80 W Được sản xuất tại       Việt nam Nhà sản xuất              Rapido

Đánh giá quạt điều hòa Rapido TURBO 6000-D có tốt không?

Quạt điều hòa Rapido TURBO 6000-D là sự kết hợp hoàn hảo giữa 3 thiết bị: điều hòa, máy lọc không khí và quạt thông thường. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ của Đức, theo tiêu chuẩn Châu Âu, quạt điều hòa Rapido TURBO 6000-D có nhiều ưu điểm vượt trội cả về thiết kế và công nghệ.

Ngoại hình đơn giản, sang trọng và dễ vệ sinh

quạt điều hòa Rapido TURBO 6000-D

Quạt điều hòa Rapido TURBO 6000-D có kích thước khá nhỏ nhắn, kiểu dáng gọn gàng, đẹp mắt với tông màu chủ đạo thường là trắng, đen và xám nên có thể phù hợp với nhiều không gian kiến trúc khác nhau. Máy điều hoà được trang bị 4 bánh xe nên có thể dễ dàng di chuyển linh hoạt đến nhiều ngóc ngách và căn phòng trong nhà.

Ngoài ra, sản phẩm có mặt kính sang trọng, hiện đại giúp người dùng dễ dàng thao tác và vệ sinh hàng ngày. Quạt điều hòa Rapido TURBO 6000-D còn có tấm lưới chắn bụi có thể tháo rời lắp vào hai bên, khi cần thiết có thể tháo ra để vệ sinh nên đảm bảo vệ sinh cũng như tiện lợi và tiết kiệm nhiều thời gian vệ sinh cho bà con sử dụng nhiều hơn. Những tấm lưới chắn bụi này không chỉ ngăn bụi xâm nhập vào bên trong mà còn ngăn côn trùng và động vật nhỏ, bảo vệ các linh kiện điện tử bên trong quạt.

Bình chứa nước lớn và tiếp nước dễ dàng

quạt điều hòa Rapido TURBO 6000-D

Khác với các sản phẩm quạt điều hòa thông thường, điều hoà không khí Rapido TURBO 6000-D có khe hút nước ở mặt sau (một số dòng máy ở cạnh máy) để cấp nước trực tiếp mà không cần phải tháo bình ra khỏi thân máy. Hơn nữa, bình chứa nước của quạt điều hòa Rapido TURBO 6000-D có dung tích khá đa dạng, từ 20 đến 100 lít giúp kéo dài thời gian làm mát. Ngoài ra, quạt có khả năng tự động cảnh báo khi không có nước khi nổ máy giúp bảo vệ động cơ bền lâu nhất có thể.

Làm sạch không khí và diệt vi khuẩn hiệu quả

Quạt điều hòa Rapido TURBO 6000-D được tích hợp công nghệ Ionizer Hàn Quốc giúp tạo ra các chùm ion âm thổi liên tục vào không khí. Công nghệ Ionizer làm sạch không khí theo nguyên lý phân tán các ion âm để chúng tự động tìm và bám vào các hạt tích điện dương lơ lửng như bụi mịn, mùi hôi, nấm mốc, vi khuẩn và các hạt ion âm phá hủy chúng. Từ đó, không khí trong phòng sẽ trở nên trong lành và an toàn hơn, giúp bảo vệ sức khỏe của bạn và những người xung quanh.

Điều hoà không khí Rapido TURBO 6000-D còn bổ sung thêm cho sản phẩm quạt điều hòa của mình một điểm đặc biệt để nó trở thành một chiếc máy lọc không khí hoàn hảo đó là hệ thống 2 màng lọc than hoạt tính và Nano bạc được bổ sung bên hông và phía sau quạt.

Tin tức liên quan
Rapido chính thức ra mắt dòng quạt điều hòa 2020 thế hệ mới với 3 chức năng trong 1

Rapido chính thức ra mắt dòng quạt điều hòa 2020 thế hệ mới với 3 chức năng trong 1

Điều hòa 6000 BTU giá bao nhiêu tiền? Gợi ý 3 model nên mua

Điều hòa 6000 BTU giá bao nhiêu tiền? Gợi ý 3 model nên mua

Khái niệm chế độ Turbo trên điều hòa và gợi ý điều hòa giá rẻ có turbo đáng sắm

Khái niệm chế độ Turbo trên điều hòa và gợi ý điều hòa giá rẻ có turbo đáng sắm

Phím

Phím "Turbo/Quiet" trên điều khiển điều hòa Aqua AQA-RV13QA có ý nghĩa gì?

Khám phá tính năng Turbo trên điều hòa Kooda S09n55 1 Hp-9000btu

Khám phá tính năng Turbo trên điều hòa Kooda S09n55 1 Hp-9000btu

Điều hòa Reetech 9000 BTU 1 chiều Inverter RTV09-D-A phù hợp với ai?

Điều hòa Reetech 9000 BTU 1 chiều Inverter RTV09-D-A phù hợp với ai?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất