1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá quạt điều hòa Kangaroo KG50F95: Giải pháp làm mát hiệu quả cho mùa hè 2024!

Kangaroo KG50F95 là mẫu quạt điều hòa mới được ra mắt năm 2024. Với công suất mạnh mẽ, khả năng làm mát tốt đã được nhiều người công nhận, thiết bị này hứa hẹn sẽ trở thành một giải pháp tránh nóng hiệu quả cho mọi gia đình trong những ngày hè sắp tới.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Với sự nóng lên toàn cầu và những đợt nắng nóng gay gắt hơn trong mùa hè năm 2024, quạt điều hòa Kangaroo KG50F95 ra đời như một giải pháp làm mát hiệu quả để đối phó với thời tiết khắc nghiệt. Sản phẩm mới nhất trong dòng quạt điều hòa của Kangaroo đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người tiêu dùng ngay sau khi ra mắt, được đánh giá cao về thiết kế hiện đại, công suất làm mát mạnh mẽ và khả năng tiết kiệm điện năng.

1. Thiết kế, ngoại hình của Kangaroo KG50F95

Ngay từ khi ra mắt, quạt điều hòa Kangaroo KG50F95 đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người tiêu dùng. Sản phẩm được đánh giá cao nhờ thiết kế hiện đại, công suất làm mát mạnh mẽ và khả năng tiết kiệm điện năng.

Mặc dù về mặt kiểu dáng, mẫu quạt điều hòa này không có vẻ gì mới mẻ, hiện đại, thoạt nhìn khá giống với các mẫu năm cũ, thế nhưng nó vẫn được đánh giá cao về mặt thẩm mỹ. Thiết kế tổng thể của quạt khá hài hòa, màu sắc trung tính, dễ dàng bố trí ở nhiều không gian khác nhau.

Thiết kế mặt trước
Thiết kế, màu sắc của Kangaroo KG50F95 trung tính, sử dụng được đa dạng không gian (Ảnh: Điện Máy Xanh).

Thân quạt được làm từ chất liệu nhựa an toàn, có độ bền cao và dễ vệ sinh. Nó được trang bị tới 3 tấm làm mát ở mặt sau và hi bên hông, thiết kế cửa gió 3D giúp tối ưu hóa khả năng làm mát. Mỗi mặt hút gió đều có một tấm lọc bụi thô để hạn chế bụi bẩn bám vào tấm Cooling Pad, ít gây mùi hơn so với việc không có tấm lọc bụi. Ở bên dưới là 4 bánh xe, thuận tiện để di chuyển quạt.

Bảng điều khiển ở mặt trước sử dụng cơ chế kết hợp núm xoay và nhấn. Do mẫu quạt này chỉ có khả năng thổi gió thường 3 cấp độ, cũng không có nhiều tính năng hiện đại gì nên giao diện điều khiển tương đối đơn giản, chỉ có hai nút tắt/bật chế độ làm mát và đảo gió, núm xoay thì dùng để thay đổi tốc độ, và cũng là công tắc khởi động luôn.

Bảng điều khiển
Bảng điều khiển nút bấm và núm xoay trực quan (Ảnh: Điện Máy Xanh).

Cánh tản gió ở phía trước có thể đảo chiều trái – phải khi ta nhấn nút trên bảng điều khiển, nó sẽ giúp phân phối luồng gió đều khắp không gian hơn. Còn hướng lên xuống ta sẽ chỉnh tay.

Kangaroo KG50F95 có bình chứa nước dung tích 40 lít, đầy đủ cho chúng ta sử dụng trong một khoảng thời gian dài. Ở mặt trước cũng có khay nhỏ để ta chủ động thêm nước. Ngoài ra nếu quên châm nước, thì quạt cũng có chức năng tự động ngắt bơm để tăng tuổi thọ cho động cơ, đảm bảo an toàn khi sử dụng và tiết kiệm điện.

Với trọng lượng 10 kg, quạt điều hòa Kangaroo KG50F95 không quá nặng, kết hợp với bánh xe di chuyển, giúp việc di chuyển và bố trí quạt cũng tương đối dễ dàng.

2. Động cơ và công suất làm mát của Kangaroo KG50F95

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F95 sử dụng động cơ đồng độ bền cao, hoạt động êm ái và ổn định. Với công suất 120W và lưu lượng gió lên đến 3500 m3/giờ, quạt điều hòa này có khả năng làm mát hiệu quả và nhanh chóng trong phạm vi 20 – 30 m2, phù hợp với những ngày nắng nóng gay gắt.

Cánh tản gió
Quạt có công suất lớn, lưu lượng gió cao (Ảnh: Điện Máy Xanh).

Khi vận hành, độ ồn tối đa của quạt khoảng 66 dB, tương đương với tiếng ồn ở không gian văn phòng. Nhìn chung, do đặc trưng của quạt điều hòa là sử dụng ở không gian thoáng đáng nên mức ồn này gần như không ảnh hưởng tới trải nghiệm sử dụng, không gây khó chịu tới người dùng. Nếu muốn dùng trong phòng ngủ, ta chỉ nên để quạt chạy ở mức gió thấp nhất để tránh ảnh hưởng tới giấc ngủ.

3. Trải nghiệm sử dụng thực tế

Là một trong những thương hiệu quạt điều hòa lớn, cho nên mẫu quạt điều hòa Kangaroo này dù mới ra mắt nhưng cũng đã được nhiều người tiêu dùng mua sắm, đánh giá và cảm nhận.

Hầu hết những người đã trải nghiệm sản phẩm đều đánh giá cao về khả năng làm mát của Kangaroo KG50F95. Với công suất mạnh mẽ, nó mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu trong những ngày nắng nóng. Song, để đạt hiệu quả làm mát tốt nhất thì chúng ta nên bố trí quạt ở không gian thoáng đãng, vị trí có thể đón nhiều gió nhất. Bởi đặc trưng của quạt điều hòa là hút gió từ bên ngoài đi qua tấm làm mát, nếu chúng ta sử dụng ở không gian kín, hoặc bố trí sát góc tường, thì gió thổi ra thực chất chỉ là do cánh quạt tạo ra, chứ chưa thực sự đi qua tấm làm mát, và hiệu quả của làn gió sẽ có sự chênh lệch rõ rệt.

Thiết kế mặt sau
Kangaroo KG50F95 có hiệu quả làm mát rất tốt, được nhiều người tin dùng (Ảnh: Điện Máy Xanh).

Ngoài ra, cũng cần lưu ý là với chiều cao 108 cm, bề ngang 48 cm và sâu 33 cm, thì Kangaroo KG50F95 về tổng thể có thể nói là khá cồng kềnh. Do đó, việc bố trí sản phẩm trong không gian sống cần được xem xét cẩn thận để không quá chiếm dụng diện tích.

Cuối cùng, việc vệ sinh, bảo dưỡng quạt cũng tương đối đơn giản. Các tấm lọc bụi, tấm làm mát và bình chứa nước đều có thể tháo ra một cách dễ dàng. Tùy theo nhu cầu sử dụng máy, ta có thể tháo chúng ta để vệ sinh định kỳ theo tuần hoặc theo tháng, như vậy thì quạt mới đảm bảo luôn có được hiệu suất làm mát tốt nhất.

4. Tạm kết

Với tất cả những thông tin trên, có thể nhận định khách quan rằng Kangaroo KG50F95 là mẫu quạt điều hòa đáng để chúng ta trải nghiệm trong năm nay. Về cơ bản, nó đáp ứng tốt nhu cầu làm mát ở phạm vi cho phép, và sử dụng cũng tương đối đơn giản. Thế nhưng ở tầm giá 3,6 triệu đồng, ước gì Kangaroo trang bị thêm cho nó khả năng tạo ion âm hoặc bổ sung chế độ gió tự nhiên, như vậy thì sẽ tối ưu hơn trong tầm giá.

Trên đây là những nhận xét của Websosanh.vn về mẫu quạt điều hòa Kangaroo KG50F95 mới ra mắt năm 2024. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có cái nhìn đa chiều hơn về chiếc quạt điều hòa này, và lựa chọn được thiết bị làm mát phù hợp cho gia đình mình.

Tin tức liên quan
Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Đánh giá quạt điều hòa Kangaroo KG50F18: Nhiều tính năng hiện đại, trải nghiệm tiện dụng thoải mái!

Đánh giá quạt điều hòa Kangaroo KG50F18: Nhiều tính năng hiện đại, trải nghiệm tiện dụng thoải mái!

Có nên mua máy làm mát không khí Kangaroo KG50F60 hay không?

Có nên mua máy làm mát không khí Kangaroo KG50F60 hay không?

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F74: Công suất 170W, thổi mát cực chill!

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F74: Công suất 170W, thổi mát cực chill!

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F69: Công suất 200W làm mát ưu việt!

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F69: Công suất 200W làm mát ưu việt!

Đánh giá quạt điều hoà Kangaroo KG50F66: 'Tốt gỗ hơn tốt nước sơn'!

Đánh giá quạt điều hoà Kangaroo KG50F66: 'Tốt gỗ hơn tốt nước sơn'!

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất