1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá quạt điều hòa Daikiosan DM103: Siêu phẩm chào hè 2024!

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm quạt điều hòa hiệu quả, tiện ích và có khả năng làm mát mạnh mẽ, Daikiosan DM103 chính là sự lựa chọn đáng cân nhắc cho mùa hè 2024 này.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Giai đoạn đầu hè là thời điểm các nhà sản xuất quạt điều hòa tất bật cho ra mắt sản phẩm mới. Trong đó, Daikiosan DM103 là cái tên đã tiếp cận được khá nhiều khách hàng tiêu dùng, và nhận về những đánh giá khách quan về hiệu suất cũng như mức độ tiện dụng. Vậy, cụ thể hiệu suất làm mát của Daikiosan DM103 ra sao? Và nó có tính năng đáng chú ý gì? Ngay sau đây Websosanh.vn sẽ đi sâu tìm hiểu để giúp bạn đọc có cái nhìn toàn diện hơn về sản phẩm này.

1. Đánh giá thiết kế Daikiosan DM103

Điều gây ấn tượng đầu tiên của Daikiosan DM103 đó chính là thiết kế sang trọng và hiện đại của nó. Quạt vẫn có tông màu trắng chủ đạo thế nhưng màu xanh của tản gió, bộ phận khay nước và đường viền bao quanh ngăn đựng đá khô lại mới thực sự nổi bật, nó giúp chiếc quạt này trông tinh tế và sang trọng hơn hẳn. Và, chất liệu nhựa nên nó cũng rất dễ vệ sinh, ta có thể lau chùi hàng ngày nó để luôn bóng bẩy như mới.

Thiết kế mặt trước Daikiosan DM103
Ngoại hình bắt mắt với tone màu thanh lịch (Ảnh: Điện Máy Xanh).

Bảng điều khiển của Daikiosan DM103 dạng núm xoay, khá cơ bản giống như nhiều mẫu quạt điều hòa khác. Tuy nhiên thì trên bảng điều khiển này nhà sản xuất đã rất cẩn thận ghi chú từng thay đổi một để người dùng dễ nắm bắt hơn, tránh việc sử dụng không như ý muốn.

Bảng điều khiển
Bảng điều khiển giao diện cơ bản (Ảnh: Điện Máy Xanh).

Ấn tượng tiếp theo là dung tích bình chứa của Daikiosan DM103, cực kỳ lớn với 72 lít nước. Thực tế thì đã từng có những mẫu quạt điều hòa dung tích lên tới cả 100 lít nước, nhưng xét về mức độ tiện dụng thì những mẫu dao động từ 30 – 45 lít được tối ưu lựa chọn hơn cả bởi nó dễ dàng di chuyển hơn. Và dĩ nhiên, với bình chứa lớn như thế thì mặc dù có 4 bánh xe nhưng Daikiosan DM103 cũng tương đối khó khăn cho việc di chuyển khi ta đã châm đầy nước. Bù lại thì thời gian làm mát của nó sẽ rất dài.

2. Công suất và hiệu suất làm mát của Daikiosan DM103

Quạt điều hòa Daikiosan DM103 sử dụng động cơ đồng nguyên chất, có ưu điểm là độ bền cao và sinh nhiệt thấp trong quá trình vận hành. Trong khi đó tấm Cooling Pad của nó được làm từ một loại giấy chuyên dụng có khả năng thấm hút nước cực tốt và giữ ẩm lâu. Đối với một thiết bị làm mát như quạt điều hòa mà nói, thì hai yếu tố này khá quan trọng, vì nó ảnh hưởng trực tiếp tới khả năng làm mát của quạt.

Hiệu suất làm mát của Daikiosan DM103
Công suất mạnh mẽ, lượng gió nhiều (Ảnh: Điện Máy Xanh).

Thiết bị cũng được trang bị mức công suất rất mạnh 175W với lưu lượng gió tạo ra mỗi giờ có thể lên đến 5000 m3, làm mát không gian sử dụng cực kỳ nhanh chóng. Và theo nhà sản xuất, nó phù hợp để sử dụng ở không gian từ 45 – 55 m2 nên ta có thể ứng dụng vào rất nhiều mô hình như sảnh chờ, phòng khách lớn, trường học, hội trường, quán ăn, quán cà phê…

Về chế độ gió, đáng tiếc là trên mẫu quạt điều hòa này không có nhiều chế độ cho lắm. Nó chỉ có chế độ gió thường với 3 tốc độ cao – trung bình – thấp mà thôi. Bên cạnh đó, chức năng đảo gió của nó cũng chỉ là hai chiều trái – phải, ta sẽ phải tự điều chỉnh lên – xuống sao cho phù hợp vị trí làm mát nhất.

Lồng tản gió
Lồng tản gió có khả năng điều tiết, chuyển hướng gió hiêu quả (Ảnh: Điện Máy Xanh).

Cũng theo nhà sản xuất thì độ ồn của Daikiosan DM103 khoảng 68 dB, nó sẽ cao hơn ngưỡng ồn của một cuộc nói chuyện một chút, cũng xấp xỉ với tiếng động làm việc trong văn phòng kín. Nhìn chung, nếu bạn không quá nhạy cảm với tiếng ồn thì nó vẫn có thể được xem là êm ái.

3. Tính năng đặc biệt của Daikiosan DM103

Nhìn vào bảng điều khiển của Daikiosan DM103, phán đoán khách quan của hầu hết mọi người là nó không có chức năng đặc biệt nào ngoài làm lạnh cả. Nhưng thực tế thì nó lại có một công nghệ đặc biệt không thể hiện ra bên ngoài, đó là công nghệ diệt khuẩn Ag+.

Mặt sau Daikiosan DM103
Công nghệ diệt khuẩn Ag+ được tích hợp vào tấm làm mát (Ảnh: Điện Máy Xanh).

Khi máy hoạt động không khí nóng sẽ đi qua tấm làm mát đã được tích hơp ion bạc Ag+. Các ion AG+ này sẽ bám vào bề mặt của vi khuẩn, virus, nấm mốc… và tiêu diệt chúng, tạo ra môi trường trong lành và sạch khuẩn. Điều này không chỉ bảo vệ sức khỏe của người dùng, mà còn giúp giảm thiểu mùi hôi khó chịu trong không gian nữa.

4. Trải nghiệm sử dụng thực tế

Từ góc độ khách quan, hiệu quả làm mát của Daikiosan DM103 là điều không ai có thể phủ nhận. Gió từ quạt thổi ra rất mạnh, làm mát nhanh, và kết hợp với 2 viên đá khô thì ta sẽ không còn e ngại mùa nóng nữa.

Thế nhưng cái gì cũng có hai mặt của nó. Một sản phẩm dù tốt đến đâu cũng không tránh khỏi sẽ có một vài thiếu sót nhỏ.

Trước tiên là việc chiếc quạt điều hòa này không có remote. Thực lòng mà nói ở tầm giá xấp xỉ 4 triệu đồng, nó nên có remote điều khiển từ xa để người dùng có trải nghiệm sử dụng tiện lợi hơn, không cần phải đến gần quạt mỗi khi cần thay đổi gì đó.

Bên cạnh đó, kích thước của nó cũng tương đối cồng kềnh, sẽ chiếm dụng khá nhiều diện tích cho nên ta cần bố trí quạt ở vị trí hợp lý.

Cũng như đã đề cập ở trên thì khi đã đổ nước đầy bình chứa, thì việc di chuyển quạt tương đối là khó khăn, và nếu cố gắng thực hiện điều đó thì có thể bánh xe của nó sẽ rất nhanh báo hỏng. Do đó, nếu bạn có ý định di chuyển quạt sang vị trí khác, phòng khác, thì hãy chờ đến khi nước cạn, hoặc chủ động tháo nước ra đã nhé.

5. Tạm kết

Là mẫu quạt điều hòa mới của năm 2024, Daikiosan DM103 về cơ bản là sản phẩm đáng để chúng ta trải nghiệm. Công suất mạnh, luồng gió lớn, két nước sử dụng trong nhiều giờ, và còn có thêm công nghệ khử khuẩn, nó đã chứng tỏ được hiệu quả làm mát của mình và được nhiều người tiêu dùng đón nhận.

Mặc dù công năng vẫn chưa hẳn là đa dạng, các tiện ích cũng không nhiều, nhưng như vậy cũng đã là tương đối ấn tượng trong tầm giá 3,9 triệu động rồi.

Trên đây là nhận xét của Websosanh.vn về chiếc quạt điều hòa Daikiosan DM103. Hy vọng với những thông tin này, bạn đọc đã hiểu rõ hơn về thiết bị làm mát này, và có được quyết định mua sắm chính xác cho mình. Chúc các bạn mua sắm thành công!

Tin tức liên quan
Đánh giá quạt điều hòa Daikiosan DM202: Rất đáng tham khảo cho ngày hè 2024!

Đánh giá quạt điều hòa Daikiosan DM202: Rất đáng tham khảo cho ngày hè 2024!

Đánh giá quạt điều hòa Daikiosan DKA-04500A: Công suất mạnh, nhưng thiếu tính năng!

Đánh giá quạt điều hòa Daikiosan DKA-04500A: Công suất mạnh, nhưng thiếu tính năng!

Đánh giá quạt điều hòa Daikiosan DM102: Công suất 110W, bình 40 lít, có kháng khuẩn Ag+!

Đánh giá quạt điều hòa Daikiosan DM102: Công suất 110W, bình 40 lít, có kháng khuẩn Ag+!

Đánh giá tổng quan về máy làm mát Daikiosan DKA-04000C

Đánh giá tổng quan về máy làm mát Daikiosan DKA-04000C

Gợi ý top 4 quạt điều hòa Daikiosan hot nhất hiện nay

Gợi ý top 4 quạt điều hòa Daikiosan hot nhất hiện nay

Đánh giá quạt điều hòa Daikiosan DKA 02500b giá 6 triệu

Đánh giá quạt điều hòa Daikiosan DKA 02500b giá 6 triệu

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất