1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá quạt điều hòa Daikiosan DKA-04500D: Mạnh mẽ với công suất 200W nhưng hoạt động cực kì êm ái

Quạt điều hòa Daikiosan DKA-04500D là một trong những sản phẩm được đánh giá cao trên thị trường hiện nay với nhiều tính năng nổi bật. Đây là giải pháp làm mát cho ngày hè oi bức được nhiều khách hàng lựa chọn.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Quạt điều hòa Daikiosan DKA-04500D là sản phẩm được người Việt ưu ái lựa chọn. Với thiết kế hiện đại, tiện lợi và khả năng làm mát nhanh chóng. Sở hữu tính năng ưu việt và chất lượng đảm bảo. Sản phẩm này chắc chắn sẽ mang lại sự thoải mái cho gia đình bạn trong những ngày nắng nóng. Cùng Websosanh tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm trong bài chia sẻ sau đây.

Thiết kế hiện đại của quạt điều hòa Daikiosan DKA-04500D

Quạt điều hòa Daikiosan DKA-04500D có thiết kế đơn giản, tinh tế và hiện đại tương tự với các sản phẩm khác cùng nhãn hiệu. Sắc trắng trang nhã, tông màu trung tính, phù hợp với nhiều phong cách trang trí nhà cửa. Kích thước sản phẩm lại khá lớn, cụ thể là 620 x 430 x 1030 mm, trọng lượng 16.5 kg. Nên dù có trang bị hệ thống 4 bánh xe linh hoạt thì việc di chuyển sản phẩm giữa các không gian vẫn rất khó khăn.

Chất liệu vỏ của quạt điều hòa Daikiosan DKA-04500D được làm từ nhựa ABS cao cấp, đảm bảo tính bền bỉ và độ bền cao. Chất liệu này cũng giúp sản phẩm chống lại các tác động từ môi trường như bụi bẩn, ẩm ướt. Đồng thời dễ dàng vệ sinh và lau chùi khi bị bám bẩn.

Quạt điều hòa Daikiosan DKA-04500D được trang bị bảng điều khiển thông minh. Gồm hệ thống các nút bấm siêu nhạy, màn hình LCD hiển thị và cả hệ thống đèn LED. Người dùng dễ dàng điều chỉnh các chế độ và tốc độ gió một cách nhanh chóng và thuận tiện. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được tích hợp điều khiển từ xa, tuỳ chỉnh chế độ mà không cần di chuyển quá nhiều.

Dung tích bình chứa nước của máy làm mát Daikiosan DKA-04500D là 36 lít, đáp ứng nhu cầu sử dụng trong vài giờ mà không cần bổ sung thêm nước. Đảm bảo khả năng làm mát liên tục và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng. Tuy nhiên, vẫn phải tiến hành kiểm tra thang đo mực nước để châm nước kịp thời trước khi cạn nước.

Quạt điều hòa Daikiosan DKA-04500D

Công suất – Độ ồn – Tính năng nổi bật của quạt điều hoà Daikiosan DKA-04500D

Daikiosan DKA-04500D có công suất đạt 200W – siêu khủng. Lưu lượng gió mạnh 4500m3/giờ, tạo ra nguồn gió mát lạnh trong thời gian ngắn. Đáp ứng nhu cầu làm mát cho không gian phòng lớn. Đặc biệt là không gian có diện tích rộng, thoáng, ngoài trời: nhà hàng, phòng hội nghị, hội trường, quán ăn, quán BBQ, sân vườn,…Đem đến làn gió mát lạnh và thoải mái cho mọi người.

Độ ồn của quạt điều hòa Daikiosan DKA-04500D người tiêu dùng đánh giá cao. Với công nghệ tiên tiến, sản phẩm hoạt động êm ái và không gây ồn đáng kể. Âm thanh tạo ra chỉ ở mức 55dB, mức âm rất nhỏ tương đương tiếng thì thầm thông thường. Nên hoàn toàn có thể sử dụng ở không gian yêu cầu sự yên tĩnh và tập trung cao như phòng học, phòng đọc, thư viện,…

Có thể nói rằng, Daikiosan đã rất ưu ái cho sản phẩm này khi trang bị rất nhiều hiệu năng hiện đại. Chế độ làm mát đa chiều, cho phép luồng gió lưu thông trong không gian phòng một cách hiệu quả và đồng đều. Hệ thống lọc không khí hiệu quả, lọc bụi bẩn, phấn hoa, vi khuẩn và các hạt nhỏ khác trong không khí. Mang lại không khí trong lành, mát, sạch và khử mùi hiệu quả.

Bên cạnh đó, còn có chức năng hẹn giờ tắt/mở, giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh thời gian hoạt động của sản phẩm. Công nghệ tiết kiệm điện năng, giúp giảm tiêu thụ điện năng và tiết kiệm chi phí điện trong quá trình sử dụng.

Quạt điều hòa Daikiosan DKA-04500D

Có nên mua quạt điều hòa Daikiosan DKA-04500D không?

DKA-04500D 200W là sản phẩm nổi bật với nhiều tính năng hiện đại. Phù hợp sử dụng cho mục đích kinh doanh hơn là hộ gia đình. Công suất mạnh mẽ, hiện đại chính là điểm cộng lớn của sản phẩm này. Nhưng quyết định mua hàng cần dựa vào nhu cầu và mục đích sử dụng, nên người mua cần cân nhắc kỹ.

Bài viết trên đã chia sẻ những thông tin chi tiết nhất về quạt điều hoà Daikiosan DKA-04500D. Mong rằng sẽ giúp ích được cho quá trình chọn lựa máy làm mát của bạn.

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất