1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá phấn nước Ohui có tốt không? Giá bao nhiêu?

Phấn nước Ohui là dòng phấn nước có đầy đủ những ưu điểm nổi bật về độ che phủ cũng như chất lượng phấn xứng đáng nhận được sự ưu ái của chị em phụ nữ. Cùng tìm hiểu dòng sản phẩm này có những đặc điểm nổi bật gì và giá thành của sản phẩm nhé. 

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Phấn nước Ohui là sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp được nhiều chị em yêu thích bởi khả năng thẩm thấu nhanh, mang trong mình sự kết hợp hoàn hảo của nhiều loại mỹ phẩm khác như kem nền, kem che khuyết điểm, phấn nâng tông da,… Như vậy, sản phẩm này có thực sự tốt không, mời các bạn cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây.

Đôi nét về phấn nước Ohui

Đôi nét về phấn nước Ohui
Đôi nét về phấn nước Ohui

Ohui là một thương hiệu có xuất xứ từ Hàn Quốc, đây là cái tên nổi tiếng của ông lớn LG. Do đó, ngay từ khi thành lập, hãng mỹ phẩm này đã có một bệ phóng đầy uy tín và vững chắc để có bước đà phát triển mạnh. Qua thời gian, những sản phẩm làm đẹp của Ohui như chăm sóc da, trang điểm,… luôn được đông đảo phụ nữ đón nhận và tạo nên một cơn sốt trong lòng phái đẹp.

Phấn nước Ohui ra đời là sản phẩm tất yếu đối với phái đẹp. Đây là kết tinh giữa các loại kem và phấn, giúp cho da được căng mịn, trắng sáng một cách tự nhiên khi sử dụng mà lại rút được nhiều bước trong quy trình trang điểm, dưỡng da của chị em. 

Phấn nước Ohui có tốt không?

Phấn nước Ohui có tốt không?
Phấn nước Ohui có tốt không?

Mặc dù sản phẩm này thuộc phân khúc cao cấp với mức giá không hề dễ tiếp cận, nhưng ngay từ khi ra mắt đến nay, đây vẫn là một trong những loại mỹ phẩm bán chạy nhất trong ngành hàng làm đẹp không chỉ tại xứ sở Kim Chi mà còn trên toàn thế giới. Điều này cũng một phần là minh chứng cho sự tuyệt vời của sản phẩm này.

Về tổng thể, những sản phẩm này được thiết kế vô cùng sang trọng. Tùy thuộc vào từng loại nhưng hầu hết, những chiếc hộp đều được thiết kế dạng hộp bật nắp như ngọc trai, đi kèm với những màu sắc chủ đạo như vàng hồng, đen tuyền, vàng ánh kim, phần nắp hộp mang họa tiết cỏ 4 lá. Tất cả các chi tiết trên tạo nên một tổng thể đơn giản nhưng lại đặc biệt tinh tế đến mức hoàn hảo. Với kích thước vô cùng nhỏ gọn, sản phẩm có thể được mang đi bất cứ đâu để thuận tiện trang điểm hoặc được để trên bàn trang điểm nhưng nó vẫn biết cách tỏa sáng lung linh trên bàn trang điểm của bạn.

Sản phẩm được hình thành từ những nguyên liệu thiên nhiên nên rất an toàn cho da người sử dụng và không hề gây dị ứng với bất kể loại da nào. Thành phần chính của những sản phẩm này bao gồm: cyclopentasiloxane, isononyl, dimethicone và rất nhiều hoạt chất khác. Các chất này kết hợp với nhau thẩm thấu vào sâu bên trong lớp trung bì, giúp da được trắng sáng, căng mịn và che đi các khuyết điểm trên da. Việc thẩm thấu sâu này còn đóng vai trò như một lớp kem chống nắng mỏng cho da.

Độ ưu việt của sản phẩm này chính là sự đa dụng của nó, khi sử dụng, chúng ta có thể chỉ đơn thuần dùng phấn nước mà không cần dùng thêm bất kỳ loại kem nào khác. Do đó, lớp kem trên mặt của chúng ta sẽ mỏng hơn, giúp cho khuôn mặt được tự nhiên và thoải mái hơn.  

Giá bán phấn nước Ohui
Giá bán phấn nước Ohui

Là loại mỹ phẩm có công dụng tuyệt vời và bán rất chạy nên có nhiều đại lý Ohui bán phấn nước trên thị trường. Một số sản phẩm nổi bật có thể kể đến sau đây:

Ohui Ultimate Cover Cushion Matt Finish SPF50+/ PA+++ là sản phẩm có 2 tone màu phù hợp với da người Việt là tone trắng sáng và tone trắng hồng tự nhiên, có khả năng ngăn tiết mồ hôi dầu trên khuôn mặt cùng khả năng chống nắng tương đối tốt. Giá của sản phẩm này khoảng 1.000.000 đồng trên thị trường.

Ohui Ultimate Cover Lifting Cushion Flower Edition SPF50+/ PA+++ là phiên bản giới hạn có khả năng ngăn ngừa lão hóa, se khít lỗ chân lông, độ phủ nền mạnh mẽ ngay cả khi da bạn có những vết sẹo to. Ngoài ra sản phẩm còn có mùi hương dịu nhẹ của nước hoa hồng vô cùng quyến rũ. Giá của sản phẩm trên thị trường khoảng 800.000 đồng. 

Tin tức liên quan
Phấn nước Clio dòng nào hot nhất hiện nay, review chi tiết

Phấn nước Clio dòng nào hot nhất hiện nay, review chi tiết

Review 2 dòng phấn nước Clio Kill Cover và Nudism cao cấp

Review 2 dòng phấn nước Clio Kill Cover và Nudism cao cấp

Top 5 phấn nước Hàn Quốc được phái nữ ưa chuộng nhất

Top 5 phấn nước Hàn Quốc được phái nữ ưa chuộng nhất

Review 4 phấn nước Clio – Mỹ phẩm Hàn Quốc đang được săn đón 2021

Review 4 phấn nước Clio – Mỹ phẩm Hàn Quốc đang được săn đón 2021

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất