1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá Padmate PaMu Z1: Ấn tượng ở nhiều khía cạnh!

Tai nghe nhét tai Padmate Pamu Z1 TWS trông giống như rất nhiều trên giấy và được làm rất tốt - nhưng liệu việc triển khai ANC có làm nó thất vọng không?

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Ưu điểm của tai nghe Padmate Pamu Z1 Pro

Nếu bạn hỏi tôi cách đây hai năm cảm nhận của tôi về thiết kế này như thế nào, thì có lẽ tôi sẽ cho Z1 Pro một đánh giá kém. Nhưng điều nổi bật đối với tôi với những chiếc tai nghe này là Pamu đang thực hiện một cách tiếp cận khác để giữ tai nghe trong tai của bạn. Chúng tôi đã thấy những chiếc tai nghe có thân mỏng và điều khiển cảm ứng, nhưng không nhiều loại có thân dày hơn. Chắc chắn, thiết kế logo Pamu bên ngoài hơi lòe loẹt, nhưng nó không phải là quá tệ, đặc biệt nếu bạn chọn tùy chọn màu đen hoặc trắng.

Bản thân thiết kế của miếng đệm tai nghe cũng khá khác biệt khi chúng đi vào tai bạn ở một góc độ, nhưng phần thân bên ngoài vẫn hướng lên và xuống. Nó có ý nghĩa hoàn hảo khi nhìn vào các tai nghe khác nhau, nhưng thiết kế này cũng cho phép Pamu tích hợp pin lớn hơn cùng với việc bổ sung thêm một vài micrô.

pamu z1 pro

Và micro rất quan trọng vì Z1 Pro được trang bị ba chế độ nghe âm thanh khác nhau. Các tính năng này có tính năng Chống ồn chủ động lên đến 40dB, cùng với Chế độ trong suốt hoặc bạn có thể chỉ nghe chúng với “giảm tiếng ồn thụ động”. Trong thời gian sử dụng Z1 Pro, tôi đã khá ấn tượng với khả năng của tai nghe để lọc âm thanh xung quanh tôi, bao gồm cả tiếng ồn phát ra từ bàn phím cơ học của tôi với công tắc bấm. Cũng có một vài lần, vợ tôi khá bực bội chỉ vì tôi không thể nghe thấy cô ấy gọi tôi khi ANC được bật.

Nói về khả năng nghe nhạc, Z1 Pro một lần nữa khiến tôi ấn tượng với chất lượng âm thanh mà những chiếc tai nghe này tạo ra. Tôi không đặt nhiều kỳ vọng vào việc này, vì tôi chưa quen với thương hiệu và mức giá. Nhưng Pamu đã tạo được ấn tượng với trải nghiệm nghe nhạc và tôi thực sự nghĩ rằng các thương hiệu khác trong lĩnh vực này nên chú ý.

Một lĩnh vực nữa mà tôi muốn đề cập là Pamu cung cấp một ứng dụng đồng hành có sẵn trong cả Cửa hàng Google Play và Cửa hàng ứng dụng iOS. Từ đây, bạn có thể chuyển đổi giữa sáu chế độ EQ khác nhau đã được lập trình, cùng với việc điều chỉnh các điều khiển cử chỉ cho tai nghe của bạn.

Những điểm còn thiếu sót của Pamu Z1 Pro

Thành thật mà nói, không có nhiều điều về Z1 Pro mà tôi không thích. Thiết kế ban đầu hơi khó xử nhưng nó không cản trở trải nghiệm nghe của bạn, ít nhất là trong hầu hết các phần. Trước khi tự mình thử chúng, tôi đã đưa những chiếc tai nghe này cho vợ mình chỉ để xem cô ấy nghĩ gì về chúng. Nhưng thật không may, chúng sẽ không ở lại đây tai, ngay cả khi chuyển đổi tai nghe cho một trong các tùy chọn đi kèm khác. Vì vậy, số dặm của bạn có thể thay đổi tùy theo liệu chúng có phù hợp với bạn hay không.

pamu z1 pro

Một thứ khác mà tôi ước chúng ta sẽ thấy nhiều hơn trong các tùy chọn tai nghe có giá dưới 100 đô la này là sạc không dây. Không có gì quản lý để làm điều đó với Ear (1), nhưng hộp sạc chỉ lớn so với Z1 Pro. Thật không may, bạn sẽ phải gắn bó với sạc có dây với sản phẩm của Pamu, nhưng ít nhất đó là USB-C chứ không phải microUSB.

Cuối cùng, tôi đã nhận thấy trong thời gian sử dụng Z1 Pro rằng chúng cảm thấy hơi nặng. Nó không giống như họ đang “đè nặng tôi” bằng bất kỳ cách nào, nhưng tôi đã cảm thấy hơi mỏi tai nếu tôi nghe nhạc trong hơn một hoặc hai giờ. Nó chỉ là một cái gì đó khác cần lưu ý, nhưng thành thật mà nói, tôi không gặp nhiều vấn đề với tai nghe nhét tai có thiết kế đầu tai truyền thống.

Có nên mua Pamu Z1 Pro hay không?

Nếu bạn thích những gì bạn đã đọc và xem cho đến nay và đang xem xét Pamu Z1 Pro cho chính mình (hoặc như một món quà), thì có một lý do nữa khiến bạn có thể muốn mua những thứ này. Chúng có giá chỉ 89 đô la, thậm chí còn rẻ hơn cả những chiếc chồi Nothing Ear (1) nói trên. Ngoài ra còn có ba màu khác nhau để lựa chọn, vì vậy bạn có thể sống một chút hoang dã với màu xanh lá cây, hoặc gắn bó với màu đen hoặc trắng truyền thống hơn.

pamu z1 pro

Ngoại trừ khả năng gây khó chịu và thiếu sạc không dây, Z1 Pro là một bộ tai nghe khá tốt đáng được xem xét. Chất lượng âm thanh tốt hơn mong đợi, cũng như ANC và thời lượng pin.

Tin tức liên quan
Review tai nghe True Wireless Pamu Slide: Đối thủ nặng ký của Airpods

Review tai nghe True Wireless Pamu Slide: Đối thủ nặng ký của Airpods

Đánh giá tai nghe true wireless Creative Outlier Pro

Đánh giá tai nghe true wireless Creative Outlier Pro

Tai nghe Razer Hammerhead True Wireless-lựa chọn tuyệt vời cho các game thủ

Tai nghe Razer Hammerhead True Wireless-lựa chọn tuyệt vời cho các game thủ

Đánh giá tai nghe true wireless JBL Tour Pro Plus: Biểu tượng mới của sự toàn diện!

Đánh giá tai nghe true wireless JBL Tour Pro Plus: Biểu tượng mới của sự toàn diện!

Đánh giá tai nghe true wireless SoundCore Liberty Air 2 Pro

Đánh giá tai nghe true wireless SoundCore Liberty Air 2 Pro

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất