1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá nồi nướng thủy tinh Gali LG - 1101

Với nồi nướng thủy tinh Gali LG - 1101 các bà nội trợ giờ đây không còn nỗi sợ hãi khi vệ sinh lò nướng mỗi khi làm các món nướng thơm ngon cho gia đình nữa.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Websosanh – Nồi nướng thủy tinh cho phép nướng các loại thịt nguyên con, như gà vịt nướng cả con. Với dung tích nồi lớn cho phép nấu nướng với khối lượng lớn, một chiếc nồi nướng có thể sử dụng để nấu nướng cho cả gia đình có 4-6 thành viên.

Khả năng nướng

Lò nướng sử dụng công nghệ nướng bằng đèn Halogen kết hợp với quạt đối nhằm tạo luồng khí nóng đối lưu đều khắp khoang lò, giúp thực phẩm chín đều từ trong ra ngoài trong thời gian ngắn mà vẫn giữ được hương vị thơm ngon.

Mức công suất của nồi là 1300W cho khả năng nấu nướng nhanh và nhiệt độ nấu lên đến 200 độ C, các loại thịt được làm chín sâu và không tạo cháy khét như khi nướng bằng than thông thường. Ngoài ra, bộ phận ổn định nhiệt ở sản phẩm sẽ giúp tiết kiệm điện tối ưu mà vẫn đảm bảo chất lượng thực phẩm khi nướng.

Miếng thịt vịt sau khi làm sử dụng nồi nướng thủy tinh sẽ vàng đều, da bóng mượt và không bị teo lại và mất nước nhiều so với nướng trên than hoa, thời gian nấu nướng nhanh hơn do đó giữ được các chất dinh dưỡng tốt hơn là việc nướng thông thường.

Dung tích của nồi thủy tinh là 17 lít cho phép nướng thịt khối lượng lớn, một chiếc nồi nướng có thể sử dụng để nấu nướng cho cả gia đình có 4-6 thành viên.

g

Đánh giá nồi nướng thủy tinh Gali LG – 1101 (ảnh internet)

Cách sử dụng đơn giản

Chỉ vài lần sử dụng nồi nướng thủy tinh, bạn sẽ quen với việc đặt giờ sao cho chính xác nhất để nấu nướng các loại thực phẩm khác nhau, thông thường với thịt vịt nguyên con thời gian nướng chín là 40 phút. Sau khi ngắt điện, nồi thủy tinh còn có thể giữ nhiệt được rất lâu nên khá tiết kiệm điện.

Tuy rằng lò nướng cũng có khả năng làm các món nướng nguyên con và không gây cháy khét nhưng khả năng tán nhiệt của các lò nướng thông thường không được tập trung sẽ làm món nướng thịt nguyên con hoặc nướng miếng thịt lớn chín không đều và mất nhiều thời gian hơn để làm chín.

Với chiếc nồi nướng thủy tính bạn sẽ làm được các món nướng thường xuyên hơn nhờ sự tiện lợi khi làm và tiết kiệm thời gian, tiết kiệm điện và vệ sinh đơn giản so với sử dụng lò nướng và các phương pháp nướng thực phẩm cổ truyền bằng than hoa.

Đa chức năng

Lò có nhiều chức năng chế biến khác nhau như nướng thịt, nướng rau củ, nướng bánh, rã đông, hâm nóng, quay, rôti, chiên khô, rang, hun khói… Ngoài ra, sản phẩm còn được tích hợp chế độ hẹn giờ tới 60 phút và điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Vệ sinh dễ dàng

Cách vệ sinh nồi nướng thủy tinh rõ ràng nhẹ nhàng đơn giản hơn hẳn so với việc sử dụng lò nướng để quay nướng các món thịt, tuy vậy những ý kiến cho rằng nồi nướng có trọng lượng khá nặng nên khi mang qua lại để rửa hơi nặng nhọc, có một số bà nội trợ phàn nàn rằng thời gian chờ nồi thủy tinh nguội để rửa cũng khá mất thời gian.

Kết luận

Với mức giá bán là 910.000 đồng, các bà nội trợ hoàn toàn có thể đầu tư để tự tay thực hiện các món nướng thơm ngon cho gia đình thường xuyên hơn, rất đảm bảo vệ sinh an toàn và lại nhẹ nhàng đơn giản trong việc vệ sinh đồ nướng.Các bà nội trợ giờ đây không còn nỗi sợ hãi khi vệ sinh lò nướng mỗi khi làm các món nướng thơm ngon cho gia đình nữa. Bạn có thể vào đây để so sánh giá của sản phẩm.

Hồng Hạnh

Tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam.

Tin tức liên quan
Bạn có đang sử dụng lò nướng đúng cách ?

Bạn có đang sử dụng lò nướng đúng cách ?

Đánh giá lò nướng Kangaroo KG190

Đánh giá lò nướng Kangaroo KG190

Lò nướng thủy tinh Comet CM8612 có tốt không?

Lò nướng thủy tinh Comet CM8612 có tốt không?

Lò nướng âm Electrolux EOB203X - Tích hợp nhiều tính năng linh hoạt

Lò nướng âm Electrolux EOB203X - Tích hợp nhiều tính năng linh hoạt

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất