1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá Nikon CoolPix W300: Máy ảnh chụp dưới nước đáng mua nhất!

Bạn muốn có những shot hình ấn tượng dưới nước? Vậy thì hãy tham khảo ngay Nikon CoolPix W300, một trong những chiếc máy ảnh chụp dưới nước được yêu thích nhất hiện nay này.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Có thể là máy ảnh chụp dưới nước tốt nhất cho nhiều người, Nikon W300 là máy ảnh cho phép bạn quay video 4K Ultra HD tuyệt vời đồng thời có một trong những chất lượng hình ảnh tĩnh tốt nhất trong số các máy ảnh hành động. Nó có thể có giá cao hơn một chút so với nhiều máy ảnh hành động khác hiện có, nhưng với khả năng chống nước và bụi tốt cùng với khả năng chống sốc khá tốt, Nikon W300 là một chiếc máy ảnh rất bền để mang theo bên mình. Ngoài ra, có nhiều chế độ với cài đặt được tối ưu hóa trước cho một số tình huống khác nhau, Nikon W300 cung cấp tất cả những gì bạn cần ở một chiếc máy ảnh hành động, bất cứ khi nào bạn cần.

Ưu và nhược điểm của Nikon CoolPix W300

Xuất hiện trong dòng máy ảnh hành động của Nikons, Nikon Coolpix W300 là một trong những máy ảnh hành động cao cấp hơn hiện có với khá nhiều tính năng và cảm biến tuyệt vời. Nó cung cấp một số hình ảnh tĩnh tốt nhất với ống kính góc rộng có khả năng chụp macro. Và bổ sung cho những người đam mê thể thao dưới nước, Nikon W300 cho phép bạn xuống nước sâu tới 100 feet mà không cần bất kỳ hình thức nào.

Ưu điểm;

  • Chống nước và bụi tuyệt vời
  • Một số chế độ và cảm biến tuyệt vời cho ảnh tĩnh
  • Có khả năng 4K

Nhược điểm:

  • Không thể gắn phần cứng bên ngoài
  • Giá hơi cao

máy ảnh nikon coolpix w300

Hiệu suất của Nikon CoolPix W300 như thế nào?

Được trang bị cảm biến BSI CMOS 16 megapixel với ống kính tương đương 24-120mm cũng như tính năng ổn định hình ảnh quang học, Nikon CoolPix W300 có lẽ là máy ảnh hành động tốt nhất mà bạn có thể nhận được để chụp ảnh tĩnh ở tầm giá này. Mặc dù nó hỗ trợ khả năng quay video 4K ở tốc độ 30 khung hình / giây, nhưng điều nổi bật nhất của nó là những hình ảnh tĩnh. Giúp bạn điều đó, điều khiển Phơi sáng trên nó cho phép bạn thay đổi bù phơi sáng từ -2.0 đến +2.0 EV trong các bước 0,33V. Và được kết hợp với khẩu độ ống kính tối đa đáng kể là f / 2.8 và zoom quang 5x góc rộng, việc chụp ảnh dưới nước hoặc trên mặt đất sẽ trở nên dễ dàng hơn nhiều và đồng thời có chất lượng tốt hơn. Tuy nhiên, bạn không thể chụp RAW với Nikon W300 nhưng ảnh chụp vào một ngày nắng sẽ có màu sắc rất rực rỡ, ít nhiễu và chi tiết sắc nét.

Hơn nữa, Coolpix W300 cũng cung cấp khả năng quay video khá tốt khi cho phép bạn quay video 1080 ở 60 khung hình / giây và 4K ở 30 khung hình / giây. Bạn cũng nhận được chế độ chụp chuyển động chậm có nội dung khá tốt, nhưng không đạt được chất lượng của Olympus TG-5 vì nó bị giới hạn ở độ phân giải 480p. Tuy nhiên, về mặt tích cực, bạn có một số chế độ khác, mỗi chế độ thích ứng với các tình huống khác nhau để cung cấp cho bạn cài đặt được tối ưu hóa trước tốt nhất. Trong khi có các chế độ cơ bản từ Chế độ toàn cảnh, Phong cảnh, Chân dung, Phim Superlapse, Chế độ ban đêm, Time-lapse, Multiple Exposure Lighten và Underwater, bạn cũng có một loạt các chế độ cảnh khác nhau, mỗi chế độ tuyệt vời cho một nền và kịch bản khác nhau. Những điều này bao gồm từ chế độ Thức ăn và Trong nhà tiêu chuẩn cho đến Hoàng hôn, Chế độ Hoàng hôn / Bình minh và lần lượt có chúng giúp bạn chụp những bức ảnh đẹp dễ dàng hơn. Nhưng hãy nhớ rằng mặc dù có một chế độ tự động mà bạn có thể sử dụng, việc duyệt qua các chế độ khác nhau cũng không quá khó.

Theo đánh giá của Nikon Coolpix W300 từ những người khác nhau, các điều khiển trên nó khá dễ sử dụng. Bạn sẽ có được một màn hình LCD 3 inch, 921K chấm, rất phù hợp để lập bố cục ảnh và cũng có thể duyệt qua các điều khiển trong hệ thống. Đối với bản thân các nút, bạn có thể dễ dàng sử dụng nút chuyên dụng để chiếu sáng đèn LED, nút Công cụ để hiển thị la bàn, số bước, độ cao / độ sâu cũng như áp suất không khí / áp suất nước và cũng là nút hành động để dễ dàng chuyển đổi giữa các chức năng khác nhau (ảnh, video, xem trước ảnh) ngoài nút chụp tiêu chuẩn.

Tiếp tục, Nikon W300 cũng cung cấp GPS tích hợp giúp gắn thẻ địa lý cho ảnh và đi kèm với thời lượng pin hỗ trợ tối đa 280 bức ảnh trong một lần di chuyển. Con số này không nhiều nhưng cũng không quá thấp và bạn cũng có thể sạc nó bằng bộ sạc di động. Và đối với kết nối của Nikon W300, bạn có cả hỗ trợ bluetooth và Wi-Fi có thể cho phép bạn truyền ảnh và video dễ dàng thông qua ứng dụng được chỉ định trên điện thoại của mình. Nó không phải là tích hợp ứng dụng tốt nhất hiện có, nhưng nó thực hiện những gì bạn cần. Về âm thanh của thiết bị, nó tốt ở mức trung bình nhưng bạn không thể kết nối micrô hoặc tai nghe bên ngoài.

Nói về khả năng dưới nước, nó cho phép bạn chụp ở độ sâu 30 mét, đồng thời cũng hoạt động tốt ở nhiệt độ -10 độ C và chống sốc từ độ cao 7,9 feet.

Về thiết kế

Với kích thước 11,5 x 66 x 29mm và trọng lượng khoảng 231g bao gồm pin và thẻ nhớ bên trong báng cầm, Nikon W300 khá nhẹ nếu xét trên bề mặt kim loại của nó. Nó cũng là một chiếc máy ảnh nhỏ gọn, đủ để bỏ vào túi áo khoác hoặc thậm chí là túi xách của bạn.

Cũng có một số vấn đề liên quan đến vị trí của ống kính. Được đặt ở phía trên và không được mở rộng ra ngoài, ống kính có thể dễ dàng bị ngón tay của bạn che đi mà bạn không biết và điều này có thể ảnh hưởng lớn đến hình ảnh hoặc video của bạn. Tuy nhiên, điều này sẽ bảo vệ ống kính khỏi mọi tác hại từ bên ngoài. Về phần micro, nó nằm bên dưới ống kính, phía sau các chấu cắm cho bạn chất lượng âm thanh khá tốt trong các video.

Chuyển sang phần còn lại, Nikon W300 đi kèm với một cổng micro HDMI và micro USB, cả hai đều nằm sau cánh cửa có thể khóa được đệm cùng với pin và thẻ SD. Tất cả chúng đều được bảo vệ mọi lúc vì ngăn không thể vô tình bị mở ra nhờ vào thực tế là bạn phải nhấn một nút và cũng xoay trên một mặt số để truy cập vào chúng.

Ngoài ra, Nikon W300 có thiết kế khá đẹp mặc dù có cấu trúc chắc chắn. Bạn có khá nhiều lựa chọn về màu sắc nhưng điểm hạn chế nó là các thông số kỹ thuật quan trọng được in trực tiếp lên mặt kính, điều này thực sự có thể không phải là một nhược điểm đối với những người chỉ đơn giản là mua nó vì khả năng chụp ảnh của nó.

Lời kết

Với giá 260 đô la, Nikon W300 là một trong những máy ảnh hành động đắt tiền hơn hiện có. Nó cung cấp một lượng lớn khả năng hình ảnh và video, nhưng mặc dù nó không nhỏ gọn nhưng thiết kế không thẩm mỹ lắm. Nikon CoolPix W300 không phải là chiếc máy ảnh hành động có vẻ ngoài hấp dẫn nhất, nhưng nó vẫn hoạt động tốt ở nhiều tình huống và mang lại chất lượng hình ảnh và quay video tuyệt vời với nhiều chế độ chụp khác nhau, như chế độ tự động và chế độ cảnh. Nhưng nếu bạn có thể vượt qua thiết kế và bạn thấy ổn với một chiếc máy ảnh bền bỉ chụp một số hình ảnh tĩnh tốt nhất hiện có, với khả năng chống chịu dưới nước đáng kinh ngạc, Nikon W300 là lựa chọn của bạn.

Tin tức liên quan
Đánh giá nhanh máy ảnh compact Nikon Coolpix AW130

Đánh giá nhanh máy ảnh compact Nikon Coolpix AW130

Đánh giá nhanh máy ảnh compact Nikon Coolpix S3700

Đánh giá nhanh máy ảnh compact Nikon Coolpix S3700

Đánh giá máy ảnh Nikon Coolpix P900: máy ảnh siêu zoom với mức giá rất phải chăng (Phần I)

Đánh giá máy ảnh Nikon Coolpix P900: máy ảnh siêu zoom với mức giá rất phải chăng (Phần I)

Đánh giá máy ảnh quay vlog Nikon Coolpix S9900

Đánh giá máy ảnh quay vlog Nikon Coolpix S9900

Máy ảnh Nikon COOLPIX P900 16M có tốt không ?

Máy ảnh Nikon COOLPIX P900 16M có tốt không ?

Đánh giá máy ảnh du lịch Coolpix P330 của Nikon

Đánh giá máy ảnh du lịch Coolpix P330 của Nikon

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất