1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá những ưu điểm nổi bật trên chiếc laptop Lenovo Thinkpad P43s

Laptop Lenovo Thinkpad P43s máy trạm di động 14" nhỏ nhất, nhẹ nhất và di động nhất. Laptop này mang lại sự tuyệt vời cho sinh viên, kỹ sư, chuyên gia tài chính và nhà thiết kế.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Laptop Lenovo Thinkpad P43s trang bị chip Intel 4 nhân thế hệ thứ 8. Sản phẩm cũng hứa hẹn mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm vô cùng hoàn hảo. Hãy cùng khám phá xem chiếc máy tính xách tay này sẽ đem đến những điều bất ngờ nào nhé!

Thiết kế đẹp, nhẹ, mỏng di động ấn tượng

Vẫn là lớp vỏ màu đen đặc trưng của dòng Thinkpad nhưng lại được bọc trong sợi carbon và hợp kim magie đem đến độ bền vượt trội cho laptop này. Đặc biệt với độ mỏng chỉ 17,9 mm và cân nặng chỉ 1.47Kg, là sự lựa chọn tốt cho những ai phải thường xuyên di chuyển nhiều mà vẫn muốn đạt hiệu quả công việc tối ưu.

Với sự thay đổi tinh tế tới từ Lenovo, điệu hơn, thể hiện sự hiện đại, thời trang hơn. Máy vẫn áp dụng kiểu bản lề chìm với các khe tản nhiệt nằm phía sau, hỗ trợ tốt cho việc tản nhiệt.

Lenovo Thinkpad P43s

Màn hình 14 ” sắc nét, âm thanh sống động

Màn hình 14 ” có độ phân giải FHD 1920 x 1080 nguyên bản và tỷ lệ khung hình 16: 9 cho dù nhu cầu công việc của người dùng là thiết kế, làm văn phòng, hay chỉ đơn giản là giải trí, lướt web, xem phim, thì laptop này cũng đều có thể đáp ứng tốt với chất lượng hiển thị màu sắc tuyệt vời, độ sắc nét cao và kích thước màn hình rộng rãi, phục vụ đa dạng đối tượng người dùng.

Kết hợp với hệ thống loa Dolby Atmos® được thiết kế riêng, máy mang tới âm lượng nâng cao mà không bị biến dạng, giúp bạn đắm chìm trong trải nghiệm âm thanh và hình ảnh tuyệt vời.

Lenovo Thinkpad P43s

Bàn phím tuyệt vời, Touchpad có độ nhạy cao

Hành trình phím tốt, khoảng cách các phím hợp lý, keycaps bo cong, ôm tay, mang lại sự thoải mái khi gõ liên tục trong thời gian dài. Bàn phím được đánh giá rất cao nhờ điểm lực rõ ràng và hành trình phím tốt.

Touchpad với kích thước lớn, bề mặt phủ kính và có phủ thêm một lớp nhám mềm mang lại cảm giác tiếp xúc rất tuyệt. Touchpad của máy có độ nhạy cao, các thao tác đa điểm cũng rất chính xác nhờ vào Windows Precision Driver. Trackpoint trên laptop vẫn có độ chính xác cao tuyệt đối. Cụm nút chuột bổ trợ nhạy, có điểm lực và phản hồi khá rõ ràng.

Hiệu năng mạnh mẽ trên mọi tác vụ, chế độ bảo mật tối ưu

Đây là laptop  lý tưởng cho thiết kế hỗ trợ máy tính nhẹ (CAD) trong các lĩnh vực như kiến trúc hoặc kỹ thuật, cũng như giáo dục kỹ thuật như STEM. Bộ xử lý thế hệ thứ 8 của nó rất nhanh và mạnh mẽ, đảm bảo không còn thời gian trễ, cho tốc độ khởi động máy, lưu mở file hay các ứng dụng nhanh chóng, kể cả với những ứng dụng nặng, xử lý đồng thời nhiều tác vụ mượt mà.

Với phần cứng mạnh mẽ được tích hợp trong máy sẽ cho phép bạn dễ dàng có được những trải nghiệm chơi game cũng như giải trí tuyệt vời nhất.

Tính năng bảo mật tối ưu nhất với cảm biến vân tay 3 lớp. Thêm vào đó, cần gạt Think Shutter quen thuộc, chống việc bị bên thứ 3 xâm nhập vào. Máy còn được trang bị mở khóa khuôn mặt Windows Hello với 2 cảm biến hồng ngoại siêu nhạy.

Lenovo Thinkpad P43s

Thời lượng pin dài, giúp bạn yên tâm làm việc liên tục

Chắc chắn sẽ đáp ứng được nhu cầu di động của bạn bởi không chỉ trọng lượng máy nhẹ mà còn có thời lượng pin khá tốt (lên đến 8.30 giờ) và khả năng sạc nhanh, mang lại cho bạn năng suất làm việc và giải trí không bị gián đoạn.

Hy vọng rằng qua bài viết này các bạn đã hiểu rõ thêm phần nào về chiếc laptop Lenovo Thinkpad P43s. Qua đó có thể dễ dàng đánh giá và lựa chọn cho mình một chiếc máy tính phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng và ngân sách của bản thân.

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất