1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá nhanh laptop chơi game MSI GS65: mỏng, nhẹ nhưng vô cùng mạnh mẽ

Mặc dù có thiết kế laptop mỏng nhẹ nhưng MÍ GS65 không hề tỏ ra lép vế ở khoản chơi game. Dưới đây là phần đánh giá sơ bộ chiếc laptop chơi game này.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

MSI GS65 là một trong những model laptop chơi game ấn tượng được hãng MSI ra mắt cách đây không lâu. Sở hữu bề ngoài ‘siêu mỏng cánh’ nhưng tiềm ẩn khả năng xử lý xuất sắc, MSI GS65 hứa hẹn sẽ là một ‘siêu phẩm’ trong phân khúc laptop chơi game mỏng nhẹ.

laptop chơi game MSI GS65Khác với những dòng laptop mỏng nhẹ khác chỉ được cái sang chảnh bên ngoài, MSI GS65 được thiết kế với khả năng chiến game cực kỳ xuất sắc mà nhân tố chủ yếu đến từ công nghệ Max-Q của NVIDIA. Công nghệ này giúp GS65 có được hình hài và độ khỏe khắn không một chiếc laptop chơi game mỏng nhẹ nào khác có thể có được. Thêm nữa, sức mạnh của chiếc VGA thế hệ thứ 10 dòng cao cấp của NVIDIA đủ để cân hết mọi tựa game khó nhằn hiện nay ở mức thiết lập trung bình.

Cho những ai chưa biết thì đây là công nghệ cho phép săn xuất ra những chiếc GPU mỏng nhẹ dành riêng cho laptop, vốn khá hạn chế hiệu năng vận hành vì nhiều yếu tố khách quan trở nên mạnh mẽ hơn rất nhiều so với những GPU không có công nghệ này bên trong. 

laptop chơi game MSI GS65Ngoài việc được trang bị cấu hình mạnh mẽ, chiếc laptop MSI GS65 còn có khả năng ‘miễn nhiễm’ với những lỗi vặt hệ thống, nhiệt độ, thậm chí là tiếng ồn khi hoạt động. Bộ khung của nó được thiết kế cực kỳ chắc chắn, trang nhã, lớp vỏ đen bóng ‘ngầu lòi’ với viền cam hiện đại, trẻ trung. Màn hình cực mỏng cũng là điểm đáng chú ý. Làm thế quái nào mà MSI có thể làm được gờ lấp tấm màn mỏng hơn hẳn 1 inch so với những chiếc laptop màn hình 15 inch khác nhỉ? Thật là lạ.

Trải nghiệm bàn phím trên MSI GS65 cũng cực kỳ đã tay. Đèn nền RGB sặc sỡ có thể tùy chỉnh theo ý muốn. Webcam được đặt ngay đỉnh màn hình chứ không như các dòng laptop mỏng nhẹ khác đặt ở dưới chân màn. Touchpad rất nhạy và mượt mà. Điểm trừ duy nhất đó là MSI GS65 không có G-Sync, bù lại giá cũng mềm hơn và thời lượng pin được kéo dài hơn.

Chốt lại, MSI GS65 là chiếc laptop chơi game rất đáng đồng tiền bát gạo. Nó vừa có được sự tiện dụng của một chiếc laptop thời trang vừa có được khả năng xử lý mạnh mẽ như một con quái vật. Với giá bán từ 48.899.000đ, chắc chắn MSI GS65 sẽ khiến nhiều người phải mê mệt và thèm thuồng đến mức phải ‘chiếm hữu’ được nó mới thỏa mãn được.

Tin tức liên quan
Laptop Dell G7 và G3 trình làng: Sức mạnh vượt trội - chơi game cực đã

Laptop Dell G7 và G3 trình làng: Sức mạnh vượt trội - chơi game cực đã

Top 3 model laptop có cấu hình khá, giá mềm hot nhất trong năm 2018

Top 3 model laptop có cấu hình khá, giá mềm hot nhất trong năm 2018

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất