1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá nhận định tổng quan về máy làm mát không khí Kangaroo KG50F38

Máy làm mát không khí Kangaroo KG50F38 sẽ là lựa chọn tối ưu cho gia đình bạn trong mùa hè này. Khi tích hợp 3 chức năng trong cùng 1 sản phẩm: làm mát – tạo độ ẩm – lọc không khí, giúp cho gia đình bạn có được không gian sống an toàn, lành lạnh,mát mẻ suốt ngày dài.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Thương hiệu điện máy Kangaroo có lẽ là cái tên không còn mấy xa lạ trong mỗi gia đình Việt bởi sản phẩm trải dài từ nhà bếp đến nhà khách. Đủ để biết độ phong phú của sản phẩm. Riêng về máy làm mát không khí Kangaroo KG50F38 này là sản phẩm thường được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam vì thân máy nhỏ gọn, trọng lượng không thuộc hàng quá khổ. Giúp máy dễ dàng di chuyển giữa các không gian khác nhau. Cùng Websosanh tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm qua bài chia sẻ dưới đây.

Thiết kế sản phẩm

Sản phẩm máy làm mát Kangaroo KG50F38 có kích thước là: 600x385x1063 (mm) thuộc dạng hình hộp. Là kiểu dáng nhỏ gọn với 4 bánh xe có phanh hãm dễ dàng di chuyển và dừng ở bất cứ vị trí nào.

Thiết kế có hệ thống bay hơi theo kiểu tổ ong giúp không khí mát tạo ra nhiều hơn, làm không khí xung quanh mát mẻ, có cảm giác dễ chịu. Luồng gió lớn và tán ra rộng có thể làm tăng lượng không khí lên tới 50% và làm giảm tiếng ồn hiệu quả, giúp bạn có thể tận hưởng một mùa hè mát mẻ. Cánh quạt chuyển động 360 độ một cách tự động theo 3 chiều có sử dụng tấm chắn bụi hạn chế vi khuẩn và lọc không khí mang đến không gian sống trong lành, thân thiện.

Quạt được sử dụng bằng cách điều chỉnh các núm vặn trên mặt điều khiển với các ký tự dễ hiểu. Bên cạnh đó còn có điều khiển từ xa thông minh tùy chỉnh mọi lúc, mọi nơi, dễ dàng, tiết kiệm công sức và thời gian. Toàn thân sản phẩm được làm từ nhựa cao cấp vì vậy khá bền và chắc chắn, các bộ phận lại dễ dàng tháo rời nên người dùng khi mua về có thể tự lau chùi sản phẩm sau thời gian dùng.

Dung tích sản phẩm là 45 lít hoạt động liên tục và có thể thay bằng đá khô làm lạnh với 3 mức gió thấp – trung bình – cao giúp bạn dễ dàng sử dụng. Để sử dụng sản phẩm được dài lâu thì chúng ta nên thay nước thường xuyên cứ 3 ngày/lần, vệ sinh tấm làm mát cooling pad 2 tuần/lần. Khi sử dụng thì nên tắt chức năng làm mát trước 15-20’ để làm khô bớt tấm cooling pad rồi hãy tắt máy hẳn. Như vậy thì sẽ duy trì thiết bị lâu hơn, tăng tuổi thọ cho máy.

Kangaroo KG50F38

Công suất – Độ ồn – Tính năng nổi bật của quạt điều hòa Kangaroo KG50F38

Với công suất hoạt động là 200W và lưu lượng gió là 7000m3/h KG50F38  có thể làm mát trong không gian lớn như phòng khách, sảnh khách sạn, quán ăn, nhà hàng, tiệc cưới,…Sản phẩm đáp ứng nhu cầu làm mát cho cả không gian đông đúc và ngoài trời.

Máy KG50F38 được người dùng đánh giá là khá êm, không tạo ra tiếng động lớn khi sử dụng. Chính vì vậy, hoàn toàn có thể sử dụng máy ở nhiều không gian khác nhau mà không lo bị ảnh hưởng.

Ngoài ra, máy làm mát Kangaroo KG50F38 còn có dàn làm mát siêu đỉnh cao, bền bỉ, có thể làm mát tức thì trong thời gian ngắn. Không khí tạo ra đã được lọc sạch, cho ra ngoài các i-on âm tốt cho gia đình có trẻ nhỏ, người già và người mắc bệnh về hô hấp.

Quạt điều hòa không khí Kangaroo KG50F38 còn có chế độ hẹn giờ lên đến 12 tiếng đủ để bạn có một giấc ngủ ngon mà vừa tiết kiệm điện cho gia đình. Không như máy lạnh, máy làm mát của nhà Kangaroo sử dụng hơi nước để hấp thụ nhiệt với lưu lượng tạo ẩm lên đến 7000ml/h từ đó hạ thấp nhiệt độ không khí, tránh tình trạng khô da cho người sử dụng. Đây cũng là điều khiến người tiêu ưu tiên lựa chọn sản phẩm.

Kangaroo KG50F38

Có nên mua máy làm mát không khí Kangaroo KG50F38 ?

Trong mùa hè oi bức thì máy làm mát không khí Kangaroo KG50F38 đáp ứng đủ các tiêu chí làm mát của người dùng dễ sử dụng lại sở hữu nhiều công năng nổi bật. Sản phẩm mang lại sự mát mẻ, thoải mái cho không gian sống cho biết bao nhiêu gia đình Việt trên toàn quốc. Tuy nhiên, tùy vào nhu cầu khách hàng mà lựa chọn được cho mình sản phẩm phù hợp.

Bài viết này đưa ra các thông tin hữu ích về máy làm mát Kangaroo KG50F38 đến quý khách hàng. Hy vọng bạn sẽ tìm được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân và những người thân yêu.

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất