1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá máy tính bảng Masstel có tốt không?

Masstel đang là một trong những thương hiệu máy tính bảng khá phổ biến hiện nay với người dùng Việt. Vậy liệu máy tính bảng Masstel có tốt không?

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Bài viết dưới đây sẽ cung cấp đầy đủ thông tin cho các tín đồ yêu công nghệ nói chung và những người có nhu cầu trải nghiệm một chiếc tablet thương hiệu này nói riêng.

1. Thương hiệu Masstel

Tại Việt Nam, thị trường máy tính bảng là sự tập trung của các thương hiệu điện tử. Từ những sản phẩm công nghệ chính hãng Apple, Samsung, Lenovo hay Huawei, v.v… thì xuất hiện một cái tên mới lạ – Masstel. Vậy máy tính bảng thương hiệu máy tính bảng Masstel của nước nào? Máy tính bảng Masstel có tốt không và có nên mua máy tính bảng Masstel không? Đó là những câu hỏi được rất nhiều người dùng Việt thắc mắc

Masstel Tab 10 2 simMasstel Tab 10 2 sim.

Ra mắt thị trường năm 2010, Masstel với slogan “Luôn trong tầm tay” là thương hiệu di động Việt thuộc Công ty Cổ phần Masscom Việt Nam. Gia nhập thị trường máy tính bảng, không có cuộc cạnh tranh tàn khốc như điện thoại di động, máy tính bảng là mảnh đất Masstel có thể sinh sôi, gây dựng một thương hiệu tablet Việt trong lòng người Việt. Lợi thế của Masstel là chơi ở “sân nhà”, nắm rất rõ tâm lý của người dùng Việt Nam, biết họ muốn gì, mong chờ gì, trải nghiệm như thế nào trên một chiếc tablet. Do đó, các sản phẩm của Masstel luôn đảm bảo một mức giá trong tầm tay dành cho người dùng Việt.

Sau 8 năm tồn tại, đã có rất nhiều chi nhánh của Masstel được thành lập trên cả nước, trong đó trụ sở chính được đặt tại Hà Nội. Công ty chỉ có một mục tiêu duy nhất, đó là phục vụ tối đa lợi ích người Việt trên mọi miền Tổ quốc.

Rất nhiều sản phẩm của Masstel đã được người dùng Việt đón nhận và có đánh giá máy tính bảng Masstel rất tốt về chất lượng sản phẩm cũng như cung cách phục vụ khách hàng mà hãng này xây dựng nên cho đội ngũ nhân viên của mình. Sản phẩm của Masstel được đánh giá là một trong bộ ba tablet siêu phẩm dành cho doanh nhân cùng với máy tính bảng iPad Pro 2018 sắp ra mắt.

2. Các dòng sản phẩm máy tính bảng của Masstel

Hiện nay, Masstel tung ra thị trường tất cả 7 phiên bản máy tính bảng để người dùng có thể trải nghiệm. Với thiết kế sang trọng quý phái và tính năng không thua kém gì các ông lớn trong ngành công nghệ. Tuy nhiên các sản phẩm của Masstel phải rất lâu mới có thể bằng những đánh giá về iPad Pro 10.5 của Apple.

Tablet Masstel 8Tablet Masstel 8 (Nguồn: masstel.vn)

Các dòng sản phẩm của Masstel hiện nay đang có lần lượt là: Masstel Tab 7, Masstel Tab 7 LTE, Masstel Tab 710, Masstel Tab 712, Masstel Tab 8, Masstel Tab 825 và Masstel Tab 10. Masstel Tab 10 là dòng máy tính bảng mới nhất của thương hiệu này.

3. Cấu hình

Những chiếc máy tính bảng của Masstel được trang bị màn hình với kích thước lớn lên tới 10 inch kết hợp cùng độ phân giải 1280*800px hết sức nịnh mắt.

Máy tính bảng Masstel 706Máy tính bảng Masstel 706.

Đặc biệt ấn tượng nhất đó chính là hệ điều hành với RAM 1GB, ROM 8GB, CPU 6580 Quad-core 1.3 GHZ đem đến hiệu năng ổn định, mượt mà. Dung lượng pin khủng khoảng 5000 mAh cũng là một điểm cộng rất lớn cho dòng sản phẩm này.

Thẻ nhớ ngoài được hỗ trợ từ 32GB lên 64GB cho bạn tha hồ lưu tài liệu mà không lo bị thiếu hay bộ nhớ đầy. Không chỉ vậy tất cả các máy đều đạt chứng nhận DNS của Google.

4. Mức giá bán

Là một sản phẩm công nghệ của Việt Nam, mức giá khi mua máy tính bảng Masstel chính hãng làm nức lòng giới mộ điệu. Chiếc tablet đắt nhất cũng không có giá quá 3 triệu đồng.

7 dòng tablet của Masstel có mức giá niêm yết như sau:

  • Masstel Tab 710: 1.690.000 VNĐ
  • Masstel Tab 712: 1.790.000 VNĐ
  • Masstel Tab 7: 1.790.000 VNĐ
  • Masstel Tab 7 LTE: 1.990.000 VNĐ
  • Masstel Tab 825: 2.190.000 VNĐ
  • Masstel Tab 8: 2.290.000 VNĐ
  • Masstel Tab 10: 2.790.000 VNĐ

5. Chất lượng

Câu hỏi đầu tiên của người mua khi nhìn thấy mức giá hấp dẫn kia là liệu máy tính bảng Masstel có tốt không? Có đáng mua và trải nghiệm hay không? Câu trả lời là Có.

Máy tính bảng Masstel Tab 710Máy tính bảng Masstel Tab 710.

Công ty Cổ phần Masscom Việt Nam không chỉ là đối tác của các doanh nghiệp tên tuổi trong nước như FPT, Viettel, Mobifone,… mà còn ký kết hợp tác với các tập đoàn công nghệ lớn nhất thế giới như Microsoft hay Intel để tạo ra các dòng sản phẩm Việt Nam mang chất lượng quốc tế. Các chuyên gia công nghệ cũng đã dành rất nhiều lời khen có cánh cho sản phẩm của Masscom Việt Nam.

6. Chính sách bảo hành

Công ty Cổ phần Masscom Việt Nam đã đưa ra lời cam kết về chất lượng cũng như thời gian bảo hành của máy tính bảng. Chính sách bảo hành được niêm yết công khai trên trang chủ Masstel.vn và áp dụng quy định bảo hành sửa chữa khi mua ở bất kỳ đại lý phân phối nào.

Máy tính bảng Masstel Tab 7Máy tính bảng Masstel Tab 7.

Về thời hạn, máy tính bảng Masstel sẽ được bảo hành 12 tháng tính từ lúc mua hàng, và không quá 15 tháng từ ngày xuất kho với lỗi của nhà sản xuất. Phụ kiện đi kèm có thời hạn bảo hành 06 tháng từ ngày mua hàng và kích hoạt bảo hành cho lỗi của nhà sản xuất.

7. Thiết kế

Những chiếc tablet của Masstel được trang bị 2 camera, phía trước 2.0 MP có chế độ tự động nhận diện bắt nét độc đáo khi giơ tay chữ V. Camera phía sau 5.0 MP kèm Flash, AF cho bạn những bức ảnh rõ nét. Thiết kế thời trang, sang trọng, có nhiều màu sắc để người mua lựa chọn. Nhà sản xuất sử dụng kim loại làm nắp lưng tạo nên một khung máy chắc chắn. Độ dày chỉ 8,7mm, trọng lượng 525g trông không khác gì một chiếc tablet đắt tiền.

Kiểu dáng bắt mắt, sang trọng của Tablet Masstel Kiểu dáng bắt mắt, sang trọng của Tablet Masstel.

8. Hệ điều hành, giao diện sử dụng

Các dòng tablet Masstel hiện nay đều chạy hệ điều hành Android 7.0 Nougat trở lên hết sức tuyệt vời sẽ khiến người sử dụng phát cuồng. Giao diện thân thiện, tiện ích tối đa.

Hệ điều hành máy tính bảng MasstelHệ điều hành máy tính bảng Masstel.

9. Các tính năng của sản phẩm

Việc trang bị cho Masstel tới 2 sim 2 sóng đã biến nó trở thành một smartphone cỡ lớn. Những người dùng yêu thích sự tiện lợi sẽ rất ưng ý với dòng tablet này của Masstel.

Câu hỏi “máy tính bảng Masstel có tốt không” ở trên đã được giải đáp chi tiết. Vậy còn chần chừ gì để không mua máy tính bảng chính hãng tốt, hiệu năng vượt trội, chất lượng quốc tế chứ?

Tin tức liên quan
Có nên mua máy tính bảng Xiaomi Mipad 5

Có nên mua máy tính bảng Xiaomi Mipad 5

Máy tính bảng Huawei dtab D-01H 10.1inch: Tốt nhất trong tầm giá 2 triệu đồng

Máy tính bảng Huawei dtab D-01H 10.1inch: Tốt nhất trong tầm giá 2 triệu đồng

Đánh giá máy tính bảng lai Microsoft Surface Book

Đánh giá máy tính bảng lai Microsoft Surface Book

Máy tính bảng và laptop: Thiết bị nào tốt hơn cho bạn?

Máy tính bảng và laptop: Thiết bị nào tốt hơn cho bạn?

Những bàn phím tốt nhất dành cho máy tính bảng

Những bàn phím tốt nhất dành cho máy tính bảng

Top 10 máy tính bảng Android tốt đa năng giá từ 4 triệu đồng

Top 10 máy tính bảng Android tốt đa năng giá từ 4 triệu đồng

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất