1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá máy rửa bát Bosch SMS63l08EA có gì mà giá hơn 15 triệu đồng?

Đây được xem là “phát minh” hiện đại bậc nhất phục vụ cuộc sống của con người trong cuộc sống bận rộn. Máy rửa bát Bosch SMS63L08EA là công cụ trợ giúp đắc lực cho các bà nội trợ hiện nay. Để hiểu rõ hơn giá trị của sản phẩm này, hãy cùng chúng tôi đánh giá chi tiết trong bài viết sau đây.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Bạn đang có ý định mua máy rửa bát Bosch SMS63L08EA cho gia đình mình? Nhưng có quá nhiều ý kiến về chiếc máy rửa bát “quốc dân” này khi mức giá của chúng lên tới 15 triệu đồng. Vậy nên, để giúp mọi người có được cái nhìn tổng quan hơn về sản phẩm, cũng như dễ đưa ra quyết định thì hãy cùng Websosanh đánh giá máy rửa bát Bosch SMS63L08EA chi tiết hơn trong bài viết sau đây.

Đánh giá máy rửa bát Bosch SMS63L08EA có gì đặc biệt?

Để có thể quyết định có nên mua máy rửa bát SMS63L08EA hay không? Mọi người hãy cùng đánh giá những điểm đặc biệt của sản phẩm ngay sau đây:

Thiết kế độc đáo, chất liệu thép không gỉ

Hầu hết người dùng đều đánh giá cao về thiết kế của chiếc máy rửa bát Bosch độc lập này. Sản phẩm rất phù hợp để lắp đặt âm tủ, giúp tiết kiệm diện tích không gian hoàn hảo.

danh gia may rua bat bosch sms63l08ea
SMS63l08ea được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, hiện đại

Ngoài ra, SMS63L08EA có dung tích khá lớn lên tới 14 bộ bát đĩa Châu Âu, giúp đảm bảo rửa sạch lượng chén bát cho một gia đình 5 – 7 thành viên. Mặc dù chúng thiết kế với lồng rửa lớn, nhưng không tốn quá nhiều diện tích không gian như các dòng máy rửa bát khác.

Đặc biệt phần vỏ máy được làm bằng thép không gỉ cao cấp, chống va đập tốt, chống bám vân tay. Cùng phần mặt ngoài máy có thêm lớp sơn tĩnh điện đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng.

Công nghệ hiện đại, chế độ rửa đa dạng

Ngoài những điểm nổi bật về mẫu mã, máy rửa bát SMS63L08EA còn được đánh giá cao khi được trang bị nhiều công nghệ hiện đại. Điển hình như công nghệ đo quang học Aquasensor giúp nhận dạng vết bẩn của bát đĩa để điều chỉnh lượng nước và nhiệt độ phù hợp. Đảm bảo chén bát luôn được rửa sạch sẽ, đánh tan mọi vết bẩn.

may rua bat bosch sms63l08ea
Nhiều công nghệ hiện đại tích hợp trên chiếc máy rửa bát SMS63l08ea

Bên cạnh đó, SMS63L08EA còn tích hợp thêm công nghệ Activewater, giúp tối hưu hóa sức mạnh tẩy rửa. Cụ thể nước sẽ được làm ấm, trộn đều với chất tẩy, kết hợp lực vừa đủ vào bát đĩa giúp đánh tan mọi vết bẩn. Vậy nên, chiếc máy này sẽ thay bạn làm tất cả các khẩu, giúp rửa sạch 100% lượng bát đĩa mà chưa chắc rửa bằng tay đã sạch bằng.

Tiết kiệm hơn với máy rửa bát Bosch SMS63L08EA

Một trong những lý do máy rửa bát Bosch cao cấp được ưa chuộng chính vì khả năng tiết kiệm điện hiệu quả. Theo khảo sát, trung bình mỗi chu kỳ rửa của máy SMS63L08EA sẽ tiêu tốn khoảng 7.5 – 9.5 lít nước, cũng như khoảng 1.02 kWh điện. Nếu như gia đình bạn thường xuyên sử dụng chương trình này, trong một năm chỉ tiêu tốn khoảng 285kWh, hơn  3000 lít nước/năm. Qua đó có thể thấy lượng năng lượng mà sản phẩm tiêu thụ không quá nhiều so với rửa bằng tay, hay các loại máy rửa bát khác.

Vận hành êm ái, độ ồn thấp

Khả năng vận hành êm ái, trơn tru chính là điểm sáng của chiếc máy rửa bát này được nhiều khách hàng đánh giá cao. Bên cạnh đó, với thiết kế chống rung và cách âm hiệu quả, nên độ ổn của máy chỉ khoảng 44dB, nên mọi người có thể yên tâm sử dụng vào buổi tối không lo làm phiền tới việc sinh hoạt.

Giá máy rửa bát Bosch SMS63L08EA

SMS63L08EA là siêu phẩm của Bosch hội tụ rất nhiều ưu điểm vượt trội. Chính vì vậy mà giá máy rửa bát SMS63L08EA cao hơn so với các dòng máy rửa bát khác trên thị trường. Hiện nay, tùy vào từng nhà phân phối, giá sản phẩm dao động từ 12 – 15 triệu đồng.

danh gia may rua bat bosch sms63l08ea
Với nhiều tính năng vượt trội nên giá máy rửa bát Bosch khá cao

Nhưng với thiết kế sang trọng, công nghệ hiện đại cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu cực tốt thì mức giá này hoàn toàn hợp lý, đáng để mọi người đầu tư.

Có nên mua máy rửa bát SMS63L08EA? 

Với những thông tin đánh giá máy rửa bát Bosch SMS63L08EA trên, có thể thấy rằng sản phẩm này sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt trội giúp công tác nội trợ, làm việc nhà giảm thiểu công sức và thời gian đáng để mọi người đầu tư.

Tuy nhiên, chúng tôi khuyên mọi người nên xem xét điều kiện tài chính và nhu cầu thực sự của gia đình mình để quyết định nên đầu tư hay không. Thường sản phẩm này sẽ phù hợp hơn với những gia đình có điều kiện tài chính ổn định, đông thành viên, không có thời gian làm việc nhà hay gia đình có con nhỏ, người già thì có thể tham khảo để lựa chọn.

Để chọn được máy rửa bát Bosch SMS63L08EA phù hợp, đừng quên tham khảo, so sánh giá của mỗi địa chỉ phân phối uy tín tại Websosanh nhé.

Tin tức liên quan
Review chi tiết về máy rửa bát Bosch SMS63L08EA

Review chi tiết về máy rửa bát Bosch SMS63L08EA

Đánh giá máy rửa bát Bosch SMS63L08EA có tốt không, giá bao nhiêu

Đánh giá máy rửa bát Bosch SMS63L08EA có tốt không, giá bao nhiêu

Đánh giá ưu và nhược điểm của máy rửa bát Bosch SMS63L08EA

Đánh giá ưu và nhược điểm của máy rửa bát Bosch SMS63L08EA

Hướng dẫn sử dụng máy rửa bát Bosch SMS63L08EA sao cho đúng?

Hướng dẫn sử dụng máy rửa bát Bosch SMS63L08EA sao cho đúng?

Khám phá ưu điểm của máy rửa bát Bosch SMS63L08EA

Khám phá ưu điểm của máy rửa bát Bosch SMS63L08EA

Đánh giá máy rửa bát Bosch SMS63l08ea có xứng đáng để đầu tư cho gia đình?

Đánh giá máy rửa bát Bosch SMS63l08ea có xứng đáng để đầu tư cho gia đình?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất