1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá máy massage rửa mặt nào tốt và đáng mua nhất 2021

Nhưng bạn đã biết loại máy giặt nào tốt và sử dụng hiệu quả chưa? Bài viết này sẽ đánh giá loại máy rửa mặt tốt nhất hiện nay cho bạn lựa chọn. Hãy cùng chúng tôi đánh giá máy massage rửa mặt nào tốt và đáng mua nhất 2021 dưới đây nhé. 

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Hiện nay vẫn có rất nhiều ý kiến xoay quanh việc có nên sử dụng sửa rữa mặt hay không? Nhưng có một điều chắc chắn là khi bạn đắp nhiều thứ lên mặt, kể cả các sản phẩm dưỡng da và trang điểm thì chắc chắn làn da của bạn sẽ bị quá tải. Đây là nguyên nhân chính khiến mụn phát triển. Khi đó, việc làm sạch bằng dầu tẩy trang để tẩy trang, sữa rửa mặt kết hợp với massage thủ công là chưa đủ. Bạn cần một cái gì đó sẽ giúp làm sạch hoàn toàn các lỗ chân lông. Đó là máy massage rửa mặt. Nhưng bạn đã biết loại máy giặt nào tốt và sử dụng hiệu quả chưa? Bài viết này sẽ đánh giá loại máy rửa mặt tốt nhất hiện nay cho bạn lựa chọn. Hãy cùng chúng tôi đánh giá máy massage rửa mặt nào tốt và đáng mua nhất 2021 dưới đây nhé.

Đánh giá máy massage rửa mặt nào tốt và đáng mua nhất 2021

Máy massage làm sạch da mặt là gì?

Máy rửa mặt là thiết bị hỗ trợ làm sạch bằng điện hoặc pin được thiết kế với đầu cọ và công nghệ đi kèm giúp loại bỏ mọi bụi bẩn tích tụ trong lỗ chân lông một cách triệt để nhất. Trên thị trường hiện nay, máy giặt được chia thành hai công nghệ chính. Công nghệ làm sạch quay của bàn chải và công nghệ làm sạch bằng âm thanh. Mỗi loại đều có những ưu nhược điểm riêng.

Tuy nhiên, những mẫu máy massage đình đám được đánh giá là sử dụng tốt công nghệ Sonic (sóng âm). Nó giúp giảm thiểu mài mòn da do chuyển động quay của bàn chải. Khi chúng ta nói Sonic, điều này đề cập đến bàn chải làm sạch sử dụng rung động trên bề mặt để làm sạch da. Máy rửa mặt giá rẻ thường sử dụng công nghệ quay để làm sạch da.

Bàn chải quay có xu hướng loại bỏ da chết nhiều và có thể làm hỏng da khi sử dụng lâu dài. Trong khi bàn chải sóng Sonic hoạt động bằng chuyển động rung đẩy bụi bẩn ra khỏi lỗ chân lông, làm sạch sâu mà không cần tẩy tế bào chết trên da.

Máy massage làm sạch da mặt là gì?

Công dụng của máy massage rửa mặt

Làm sạch là một bước thiết yếu trong chế độ chăm sóc da của bạn và được cho là quan trọng nhất. Làm sạch đúng cách có nghĩa là loại bỏ lớp trang điểm, chất ô nhiễm môi trường và bã nhờn dư thừa. Đây là bước đầu tiên trong việc duy trì và phục hồi hàng rào bảo vệ tự nhiên của da. Làm sạch da kỹ lưỡng cũng làm cho lỗ chân lông thông thoáng và không có mụn. Ngoài ra, các sản phẩm bạn thoa sau khi rửa mặt như serum, kem dưỡng ẩm sẽ có khả năng thẩm thấu vào da tốt hơn, tăng hiệu quả của sản phẩm.

Máy rửa mặt với các chuyển động nhẹ nhàng và tác động lên da bằng các rung động của sóng âm kích thích sản sinh collagen dưới da. Giúp quá trình tái tạo da nhanh hơn. Nhiều người nhận thấy máy massage rửa mặt giúp mụn ẩn, mụn đầu đen trên mặt giảm đi rõ rệt. Hơn nữa, làn da cũng càng ngày sẽ mềm mại và mịn màng hơn rất nhiều.

Công dụng của máy massage rửa mặt

Đánh giá máy massage rửa mặt nào tốt và đáng mua nhất hiện nay

Máy massage rửa mặt Foreo Luna

Foreo Luna là một bước tiến mới trong công cụ làm sạch da sử dụng sóng âm thanh mà không cần thay đổi đầu cọ. Việc sử dụng đầu cọ silicone giúp cải thiện vệ sinh và giảm thiểu tổn thương cho da. Sự kết hợp độc đáo giữa xung T sonic với các đầu silicone khi tiếp xúc với da sẽ tẩy tế bào chết trên da một cách nhẹ nhàng và có khả năng loại bỏ 99,5% bụi bẩn và dầu còn lại sâu trong lỗ chân lông dưới da.

Công ty cũng tuyên bố rằng việc sử dụng thiết bị này sẽ làm giảm các dấu hiệu lão hóa, bằng cách cung cấp các xung tần số thấp hơn khi áp dụng cho các khu vực dễ bị nhăn làm giảm khả năng hiển thị của các nếp nhăn trên da. Có rất nhiều phiên bản khác nhau của máy rửa mặt Foreo Luna từ đầu lông silicon rất mịn đến lược silicon trong hơn. Và những gai silion này có khả năng chống vi khuẩn và dễ dàng giữ sạch. Nó được đảm bảo không chứa vi khuẩn như các loại bàn chải khác trên thị trường.

Một số người còn cảm thấy sử dụng Foreo Luna cho da nhạy cảm và da mụn mang lại cảm giác nhẹ nhàng hơn nhiều so với clarisonic.

Máy massage rửa mặt Foreo Luna

Máy massage rửa mặt Pebble Lisa Lite

Nếu bạn thích những chiếc máy mini ở phân khúc ngon, bổ, rẻ thì không thể bỏ qua máy rửa mặt Pebble Lisa Lite. Tuy sinh sau đẻ muộn so với Pebble Lisa nhưng cặp chị em này vẫn luôn được lòng chị em bởi thiết kế và công dụng của nó. Thiết kế Elipse với đầu nhọn dễ dàng vệ sinh vùng mũi và vùng chữ T để làm sạch triệt để mụn cám, mụn đầu đen. Máy vẫn sử dụng Keo silicon như Pebble Lisa, cực kỳ mềm mại và kháng khuẩn cho da.

Pebble Lisa Lite sử dụng công nghệ sóng âm T Sonic với 8 chế độ rung phù hợp với mọi loại da và nhu cầu của từng người. Điểm nổi bật của máy là tính năng tự động dừng sau 1 phút để nhắc chuyển sang vùng da khác trên khuôn mặt. Tuy nằm gọn trong lòng bàn tay nhưng không thể phủ nhận khả năng làm sạch đáng gờm của em nó trên da. Chiếc máy này hứa hẹn sẽ thay đổi làn da của bạn chỉ qua bước làm sạch.

Máy massage rửa mặt Pebble Lisa Lite

Tin tức liên quan
Đánh giá máy rửa mặt và massage nhỏ Miniso có tốt không? Giá bao nhiêu?

Đánh giá máy rửa mặt và massage nhỏ Miniso có tốt không? Giá bao nhiêu?

Review top máy massage rửa mặt tốt bán chạy nhất 2021

Review top máy massage rửa mặt tốt bán chạy nhất 2021

Top 3 mẫu máy massage rửa mặt bán chạy nhất đầu năm 2021

Top 3 mẫu máy massage rửa mặt bán chạy nhất đầu năm 2021

Máy massage mặt Nu Skin có tốt không? Giá bao nhiêu?

Máy massage mặt Nu Skin có tốt không? Giá bao nhiêu?

Mua máy massage mặt loại nào tốt và hiệu quả nhất?

Mua máy massage mặt loại nào tốt và hiệu quả nhất?

Mua máy massage mặt loại nào tốt?

Mua máy massage mặt loại nào tốt?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất