1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá máy lọc không khí Sharp có tốt không? 9 lý do nên chọn mua

Máy lọc không khí Sharp đang được nhiều gia đình Việt ưa chuộng. Cùng xem các đánh giá máy lọc không khí Sharp để giúp bạn quyết định có nên lựa chọn thương hiệu này hay không nhé!

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Đánh giá máy lọc không khí của Sharp có tốt không

1.1. Máy lọc không khí Sharp của nước nào sản xuất

Máy lọc không khí Sharp là thương hiệu uy tín đến từ Nhất Bản với hơn 100 năm lịch sử. Ở Việt Nam, các sản phẩm gia dụng thương hiệu Sharp đông đảo người tiêu dùng lựa chọn như: tivi, tủ lạnh, máy giặt, nồi cơm điện, máy xay sinh tố, lò vi sóng…

Các sản phẩm máy lọc không khí của Sharp với công nghệ hiện đại và tiên tiến được sản xuất tại Thái Lan. Sharp là một trong những nhà sản xuất “chịu chi” nhất để đầu tư những công nghệ mới, độc quyền. Tháng 11/2011, Sharp được Greenpeace xếp hạng thứ 11 trong các công ty sản xuất thiết bị điện tử “xanh”, thân thiện với môi trường và giúp cân bằng khí hậu. Điều này đã giúp thế giới nhận định được các sản phẩm của Sharp nói chung và máy lọc không khí sharp có tốt không nói riêng.

Máy lọc không khí Sharp được nhiều người tiêu dùng chọn lựa
Máy lọc không khí Sharp được nhiều người tiêu dùng chọn lựa

1.2. Các dòng sản phẩm của máy lọc không khí Sharp

Hiện nay, Sharp có bốn dòng máy lọc không khí chính, đó là:

  • Máy lọc không khí thông thường: giúp lọc sạch bụi bẩn, vi khuẩn trong không khí và tạo ion âm bù lại cho người dùng.
  • Máy lọc không khí và bắt muỗi: ngoài chức năng lọc không khí như đã kể trên thì dòng máy này có có chế độ thu hút muỗi và bắt muỗi rất hiệu quả.
  • Máy lọc không khí và tạo ẩm: dòng máy này giúp người dùng vừa có không khí trong lành, vừa tạo ẩm để không gây khô da.
  • Máy lọc không khí xe ô tô: sản phẩm có thể sử dụng thoải mái cho xe oto  từ 7–19 chỗ ngồi.

Với sự đa dạng các dòng sản phẩm này giúp người dùng lựa chọn dễ dàng theo nhu cầu sử dụng của mình.

1.3. Công nghệ lọc không khí

Để đánh giá máy lọc không khí Sharp chính xác không thể không nhắc đến công nghệ lọc không khí. Các máy lọc không khí Sharp được sử dụng công nghệ lọc Plasmacluster ion. Đây là công nghệ độc quyền của Sharp và được coi là công nghệ “xanh” vì sức khỏe. Với công nghệ này, máy lọc không khí Sharp không chỉ loại bỏ bụi bẩn, các chất độc hại trong không khí mà còn giảm tĩnh điện trên bề mặt của các đồ vật, đặc biệt là tĩnh điện vào mùa đông. Công nghệ này hiện đã được sử dụng ở 73 quốc gia trên thế giới.

1.4. Các tính năng trên máy lọc không khí Sharp

Máy lọc không khí Sharp có đa dạng tính năng như: lọc bụi bẩn, phấn hoa, trứng bọ ve, khử mùi thuốc lá, diệt virus cúm H5N1, bắt muỗi, chống tĩnh điện… Ngoài ra, máy còn có tính năng sấy khô quần áo rất tiện dụng khi sử dụng vào ngày mưa, nồm ẩm.

Máy lọc không khí Sharp có khả năng bắt muỗi đầu tiên trên thế giới
Máy lọc không khí Sharp có khả năng bắt muỗi đầu tiên trên thế giới

1.5. Cách sử dụng máy lọc không khí Sharp

Khi mua máy lọc không khí Sharp bạn sẽ được kèm theo sách hướng dẫn sử dụng chi tiết. Bạn chỉ cần tìm hiểu trong sách đi kèm cộng với việc quan sát các nút điều khiển trên thân máy là có thể sử dụng dễ dàng. Có một số sản phẩm bạn có thể điều khiển từ xa rất tiện lợi.

1.6. Chất lượng bảo hành

Khi mua máy lọc không khí Sharp ở những địa chỉ uy tín, bạn sẽ được hưởng chế độ bảo hành cực kỳ hấp dẫn. Tùy từng loại sản phẩm mà thời gian bảo hành dài ngắn khác nhau, nhưng trung bình là từ 12 tháng trở lên.

1.7. Mức giá của máy lọc không khí Sharp

Giá thành của các loại máy lọc không khí Sharp cũng rất đa dạng, phù hợp với túi tiền của nhiều gia đình Việt.

Giá tham khảo từ: 1.800.000 VNĐ.

1.8. Ưu và nhược điểm của máy lọc không khí Sharp

Với những thông tin đã nêu ở trên, bạn đã phần nào biết máy lọc không khí Sharp có những đặc điểm gì rồi đúng không nào? Để bạn hiểu rõ hơn, dưới đây là đánh giá máy lọc không khí Sharp FU-A28EV-W cụ thể về cả ưu nhược điểm để bạn nắm bắt được chi tiết hơn.

Ưu điểm của máy lọc không khí Sharp

Sản phẩm được sản xuất tại Thái Lan với chất lượng vượt trội. Nhờ cấu tạo từ nhiều màng lọc cộng với công nghệ Plasmacluster mà máy lọc không khí Sharp có thể lọc được 96.5% virus H5N1, nấm mốc, vi khuẩn, lông động vật. Ngoài ra, máy còn có khả năng bắt muỗi giúp gia đình không còn lo lắng về các bệnh truyền nhiễm.

Máy lọc không khí Sharp với thiết kế Inverter giúp tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái, không ảnh hưởng đến cuộc sống của người dùng, đặc biệt là người già và trẻ nhỏ. Bên cạnh đó, máy còn có chức năng tạo ẩm, bổ sung ion âm mà người dùng bị thiếu hụt để bảo vệ và tăng cường sức khỏe cho người dùng. Hãng có nhiều loại máy lọc không khí cho bạn sử dụng trong không gian phù hợp.

Nhược điểm của máy lọc không khí Sharp

Máy lọc không khí Sharp thường có công suất nhỏ nên chỉ thích hợp sử dụng ở những không gian hẹp, ít bụi bẩn, ô nhiễm, vi khuẩn. Ngoài ra, ở một số sản phẩm chỉ được thiết kế một lớp màng lọc nên khả năng chỉ lọc được các bụi bẩn có kích thước trung bình trở lên, còn bụi bẩn nhỏ và siêu nhỏ thì không lọc được.

Máy lọc không khí cho xe oto giúp bạn có không khí trong lành mọi lúc mọi nơi
Máy lọc không khí cho xe oto giúp bạn có không khí trong lành mọi lúc mọi nơi

2. Top 4 mẫu máy lọc không khí Sharp tốt nhất hiện nay

2.1. Máy ion, lọc khí và hút ẩm Sharp DW-E16FA-w

Sản phẩm hoạt động bền bỉ với công suất hút ẩm lên tới 16 lít/ngày và công suất tiêu thụ chỉ 190w giúp tiết kiệm điện năng. Máy được trang bị công nghệ màng lọc HEPA giúp loại bỏ 99.97% nấm mốc, bụi bẩn siêu nhỏ. Ngoài ra, với công nghệ hút ẩm dạng ngưng tụ giúp máy không tốn quá nhiều điện năng và nhiệt năng. Máy lọc không khí Sharp DW-E16FA-w vận hành êm ái, tự động ngừng khi phòng đã đạt độ ẩm hợp lý. Ngoài ra, máy còn có thể tự dẫn nước thải ra ngoài mà không cần đổ nước thải.

Nhược điểm: máy có trọng lượng nặng (12,2kg) và giá thành cao.

Giá tham khảo: 9.000.000 VNĐ.

Máy ion, lọc khí và hút ẩm Sharp DW-E16FA-w đa năng
Máy ion, lọc khí và hút ẩm Sharp DW-E16FA-w đa năng

2.2. Máy tạo ion, lọc khí và bắt muỗi Sharp FP-FM40E-B có inverter

Tìm hiểu về sản phẩm này sẽ giúp bạn có đánh giá máy lọc không khí Sharp chuẩn xác và đầy đủ hơn. Sharp FP-FM40E-B tích hợp ba khả năng: lọc bụi bẩn siêu nhỏ trong không khí, tạo ion âm có lợi cho sức khỏe của người dùng và đặc biệt là hệ thống đèn thu hút muỗi có thể bắt muỗi để bảo vệ sức khỏe của các thành viên. Máy có thể hoạt động tốt cho phòng có diện tích tới 30m2. Ngoài ra, máy có thể tự điều chỉnh tốc độ quạt cao trong 60 phút đầu sau đó luân phiên sang tốc độ quạt thấp.

Nhược điểm: chỉ có ba màng lọc, không loại được virus H5N1 trong không khí.

Giá tham khảo: 5.106.000 VNĐ.

Các tính năng vượt trội của máy lọc không khí Sharp FP-FM40E-B
Các tính năng vượt trội của máy lọc không khí Sharp FP-FM40E-Bm)

2.3. Máy tạo ion và lọc khí Sharp FU-551KE-W

Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, thích hợp cho mọi không gian, vị trí kể cả treo tường. Bạn có thể điều khiển từ xa qua remote mà không cần sử dụng đến các nút bấm trên thân máy. Máy có công suất lọc mạnh mẽ, thích hợp cho phòng có diện tích tới 40m2. Mật độ tạo ion âm là 25.000 ion/cm3 rất tốt cho sức khỏe người dùng. Với màng lọc HEPA, Sharp FU-551KE-W có thể lọc được bụi bẩn, nấm mốc, phấn hoa mang lại không gian trong lành, tươi mới. Ngoài ra, máy có thể tự điều chỉnh tốc độ quạt cao trong 60 phút đầu sau đó luân phiên sang tốc độ quạt thấp.

Nhược điểm: máy có giá thành cao, không loại được virus H5N1 trong không khí.

Giá tham khảo: 19.900.000 VNĐ.

Máy lọc không khí Sharp có nhiều dòng sản phẩm với tính năng nổi trội cùng đa dạng mức giá chọn
Máy lọc không khí Sharp có nhiều dòng sản phẩm với tính năng nổi trội cùng đa dạng mức giá chọn

2.4. Máy tạo Plasmacluster ion Sharp IG-A40E-W

Sản phẩm có thể lọc không khí trên diện tích rộng tới 50m2, thích hợp dùng ở hội trường, nhà chờ, phòng họp. Máy có ba tốc độ quạt để người dùng điều chỉnh phù hợp với nhu cầu, giúp tiết kiệm điện năng hơn. Vách thông gió của máy có kích thước rộng giúp lan tỏa Plasmacluster ion bao quát hết diện tích sử dụng.

Máy vận hành êm ái, độ ồn thấp, tránh ảnh hưởng đến cuộc sống của người dùng.

Nhược điểm: giá thành cao, trọng lượng nặng (15kg) khó khăn cho việc di chuyển.

Giá tham khảo: 25.000.000 VNĐ.

Với những đánh giá máy lọc không khí Sharp chi tiết và toàn diện như trên, hi vọng sẽ giúp bạn có được quyết định đúng đắn và hợp lý nhất. Hiện nay, đã có 5 địa chỉ phân phối máy lọc khí Sharp chính hãng. Một trong số đó là websosanh.vn đang cung cấp đa dạng các sản phẩm máy lọc không khí Sharp chính hãng cùng nhiều sản phẩm máy lọc không khí của các hãng uy tín với giá ưu đãi mỗi ngày. Mời bạn truy cập ngay để tham khảo và lựa chọn nhé!

Tin tức liên quan
Review chi tiết về máy lọc không khí Sharp dw-e16fa-w

Review chi tiết về máy lọc không khí Sharp dw-e16fa-w

Review máy lọc không khí và hút ẩm Sharp DW-E16FA-W tốt không, giá bán

Review máy lọc không khí và hút ẩm Sharp DW-E16FA-W tốt không, giá bán

Review chi tiết về máy lọc không khí hút ẩm Sharp DW-E16FA-W

Review chi tiết về máy lọc không khí hút ẩm Sharp DW-E16FA-W

Review chi tiết về máy lọc không khí bắt muỗi Sharp FP-JM40V-B

Review chi tiết về máy lọc không khí bắt muỗi Sharp FP-JM40V-B

Review máy lọc không khí và hút ẩm Sharp DW-D12A-W có tốt không?

Review máy lọc không khí và hút ẩm Sharp DW-D12A-W có tốt không?

Có nên mua máy lọc không khí bắt muỗi Sharp FP-GM50E-B để sử dụng không?

Có nên mua máy lọc không khí bắt muỗi Sharp FP-GM50E-B để sử dụng không?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất