1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá máy hút mùi Kaff KF-TL700 có tốt không?

Bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu chi tiết những đặc điểm gì nổi bật ở dòng máy hút mùi Kaff KF-TL700. Mời bạn cùng theo dõi kỹ hơn qua bài viết sau đây nhé!

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Máy hút mùi Kaff KF-TL700 là dòng sản phẩm có xuất xứ từ châu Âu và sở hữu nhiều ưu điểm giá thành phải chăng, công suất siêu mạnh mẽ, độ ồn thấp,…

Đôi nét về thương hiệu máy hút mùi KAFF KF-TL700 

Kaff là thương hiệu đồ gia dụng nổi tiếng đến từ nước Đức được thành lập vào năm 1951. Thương hiệu Kaff đã cho ra mắt hàng loạt các sản phẩm chất lượng cao và vận hành siêu ổn định và bền bỉ. Sản phẩm của KAFF được sản xuất trên dây chuyền công nghệ theo tiêu chuẩn châu Âu tại Malaysia và Đức.

Để phủ sóng thị trường gia dụng, hãng cho ra mắt ngày càng nhiều các dòng sản phẩm từ bình dân đến cao cấp bất cứ khách hàng nào cũng có thể sở hữu được model đến từ thương hiệu danh tiếng này.

Tại thị trường Việt Nam, thương hiệu KAFF xuất hiện lần đầu tiên vào năm 2010. Đến nay, sản phẩm của KAFF ngày càng khẳng định vị thế dẫn đầu về chất lượng và độ bền tuyệt vời. Trong đó, sản phẩm nổi bật nhất thiết phải nhắc đến là dòng máy máy hút mùi KAFF KF-TL700 mới vừa ra mắt trong thời gian gần đây.

Đôi nét về thương hiệu máy hút mùi KAFF KF-TL700 
Đôi nét về thương hiệu máy hút mùi KAFF KF-TL700

Đánh giá máy hút mùi KAFF KF-TL700 có tốt không? 

Máy hút mùi KAFF KF-TL700 hiện đang được đông đảo người dùng đánh giá cao, là sự lựa chọn không thể thiếu cho những gian bếp hiện đại. Ngay dưới đây, chúng ta sẽ cùng review chi tiết máy hút mùi Kaff KF-TL700 nhé! Mời bạn cùng theo dõi ngay nào!

1. Thiết kế gọn nhẹ, tinh tế 

Máy hút mùi Kaff KF-TL700 được thiết kế âm tủ, sở hữu thiết kế ngoài nhỏ gọn cùng với chất liệu kính phối inox cao cấp. Nhờ vậy, việc lắp đặt máy rất dễ dàng, tôn lên sự đẳng đẳng cấp của nội thất gian bếp của nhà bạn. Sản phẩm được thiết kế theo kiểu dáng âm tủ kèm chất liệu inox sang trọng, giúp làm đẹp không gian phòng bếp.

Đặc biệt hơn nữa, nhờ thiết bị được thiết kế bằng thép kính cường lực đen chống gỉ mà bạn càng thêm tin tưởng hơn về độ bền của sản phẩm.

Máy hút mùi Kaff KF-TL700 được thiết kế âm tủ
Máy hút mùi Kaff KF-TL700 được thiết kế âm tủ

2. Công suất hoạt động mạnh mẽ

Máy hút mùi Kaff KF-TL700 hoạt động với động cơ đôi nên vận hành siêu nhanh chóng, êm sát mà tiếng ồn ở mức cực thấp. Công suất hút mùi 750m3/h với 3 mức cấp độ cho khả năng loại bỏ mùi hôi, mùi dầu mỡ và thức ăn hoàn toàn. 

Máy có sự dung hòa giữa tốc độ vận hành tối ưu và độ ồn cực kỳ thấp <48db rất lý tưởng lắp đặt mọi gian bếp. Ưu điểm khác là máy có chế độ khử mùi than hoạt tính nên việc làm sạch không khí sạch sẽ và an toàn cho người dùng.

3. Hoạt động siêu tiết kiệm điện năng 

Máy hút mùi Kaff KF-TL700 có chế độ hút mùi đa dạng, phù hợp lắp đặt ở nhiều không gian bếp khác nhau. Thiết bị có hiệu suất vận hành linh hoạt và hiệu quả hút mùi cao. Mặc dù vậy, thiết bị hoạt động mà không hề tiêu tốn quá nhiều điện năng tiêu thụ. Người dùng sẽ không cần phải lo lắng về hóa đơn tiền điện hàng tháng khi sắm thiết bị này. 

Máy hút mùi Kaff KF-TL700 có chế độ hút mùi đa dạng
Máy hút mùi Kaff KF-TL700 có chế độ hút mùi đa dạng

4. Giá thành hợp túi tiền mọi nhà 

Hiện tại, dòng máy hút mùi Kaff KF-TL700 đang có giá bán khoảng 3 – 4 triệu đồng, giá tiền khá phù hợp với chi tiêu của người Việt. Để mua sản phẩm chính hàng, bạn có thể tham khảo thông tin máy ở các cửa hàng điện máy lớn và sàn thương mại điện tử uy tín. 

Thông số kỹ thuật của máy hút mùi kaff kf-tl700

  • Thiết kế: Âm tủ 
  • Kích thước: 700 x 280 x 200 mm
  • Chất liệu: Kính cường lực, Inox cao cấp 
  • Chất liệu lưới lọc mỡ: Aluminum 3 lớp
  • Động cơ: 2 động cơ đôi
  • Công suất: 750m3/h
  • Độ ồn tối đa: 48Db
  • Điều khiển: Cảm ứng với 3 tốc độ
  • Ống thoát: 120mm
  • Chế độ: Hút khử mùi than hoạt tính

Như vậy, chúng tôi đã tổng hợp thông tin về máy hút mùi Kaff KF-TL700 chính hãng, giá tốt nhất thị trường hiện nay. Hy vọng bài review này sẽ giúp bạn tìm được sản phẩm hút mùi phù hợp cho gia đình mình. Nếu bài viết hay, chần chừ gì nữa mà không chia sẻ đến bạn bè cùng đọc nào! 

Tin tức liên quan
Máy hút mùi Kaff kf-tl70h có ưu điểm gì nổi bật?

Máy hút mùi Kaff kf-tl70h có ưu điểm gì nổi bật?

Review chân thật máy hút mùi Kaff có đáng để trải nghiệm

Review chân thật máy hút mùi Kaff có đáng để trải nghiệm

Bếp từ Kaff có những ưu nhược điểm gì?

Bếp từ Kaff có những ưu nhược điểm gì?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất