1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá máy hút mùi Bosch DHL755B có tốt không?

Hãy để chúng tôi điểm qua bài viết đánh giá chi tiết về máy hút mùi Bosch DHL755B, hy vọng có thể giúp các bạn đưa ra được 1 quyết định phù hợp nhất.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Máy hút mùi Bosch DHL755B nằm trong dòng máy hút mùi serie 4 của Bosch, model này là một trong những sản phẩm được khá nhiều người yêu thích bởi chất lượng tốt và mức giá khá mềm so với những dòng máy hút mùi cao cấp khác. Và nếu như bạn đang cần tìm kiếm một chiếc máy hút mùi có mức giá tầm dưới 10 triệu thì có thể cân nhắc em máy hút mùi Bosch DHL755B này nhé. 

Đôi nét về thương hiệu Bosch – thương hiệu hút mùi uy tín đến từ Châu Âu

Bosch là một thương hiệu chuyên sản xuất và phân phối các loại thiết bị nhà bếp nổi tiếng trên thế giới. Bosch được thành lập vào năm 1861 tại Đức. Với sự nghiên cứu và phát triển sản phẩm mạnh, đáp ứng được tối đa nhu cầu khắt khe của người dùng thì thương hiệu này đã cung cấp đa dạng các sản phẩm đế nhiều quốc gia trên toàn thế giới.

Máy hút mùi Bosch hiện đang là dòng sản phẩm nhận được sự đánh giá hàng đầu tại Châu Âu và thị trường Việt Nam. Đặc biệt, số lượng tiêu thụ của dòng sản phẩm này cũng rất lớn. Ngoài những dòng máy hút mùi Bosch cổ điển thì Bosch cũng mang đến nhiều kiểu dáng khác như hút mùi đảo, hút mùi nghiêng…

Lý do vì sao nên lựa chọn máy hút mùi Bosch DHL755B để sử dụng?

Máy hút mùi Bosch DHL755B có thiết kế âm tủ thuận tiện cho việc lắp đặt và tiết kiệm diện tích căn bếp. Với chất liệu thép không gỉ cao cấp tạo nên sự sang trọng và hiện đại cho không gian căn bếp của gia đình bạn. Máy hoạt động với công suất lớn giúp khử sạch các loại mùi khói chịu mang đến không gian sạch sẽ cho không gian căn bếp gia đình bạn.

Với bảng điều khiển cơ gồm có 3 tốc độ và chế độ hút chuyên sâu giúp người dùng có thể lựa chọn mức độ hút phù hợp với lượng mùi và khói khi nấu ăn để đảm bảo sạch mùi cho không gian bếp nhà bạn. Máy có công suất lớn nhất 650m3/h (theo tiêu chuẩn UNE/EN 61591). Đồng thời bạn cũng có thể lựa chọn bấm nút đèn chiếu sáng để có thể quan sát được trong quá trình nấu ăn được dễ dàng hơn.

Máy hút mùi Bosch DHL755B có thiết kế âm tủ thuận tiện cho việc lắp đặt và tiết kiệm diện tích căn bếp.
Máy hút mùi Bosch DHL755B có thiết kế âm tủ thuận tiện cho việc lắp đặt và tiết kiệm diện tích căn bếp.

Máy hút mùi Bosch DHL755B có chế độ hút chuyên sâu tăng công suất hút lên tối đa để có thể hút sạch mùi tốt hơn và tự động giảm mức công suất xuống chỉ sau 10 phút. Bảng điều khiển có 3 chế độ hút + chế độ hút chuyên sâu tự động, độ ồn thấp, vận hành êm ái sẽ không gây ảnh hướng đến xung quanh. 

Cửa kính thoát khí ra ngoài có đường kính 120/150mm nên khi lắp đặt sẽ được nối với ống dẫn khí ra môi trường để đảm bảo cho mùi thức ăn, dầu mỡ khó chịu đều được xả qua được một cách dễ dàng nhất. Máy có thiết kế với 2 động cơ Turbin có tổng công suất 2 động cơ là 200W giúp khử mùi mạnh mẽ, hút nhanh chóng để mang lại cho căn bếp không gian thoáng mát. Bộ lọc bằng nhôm giúp bạn dễ dàng làm sạch và có thể sửa được ở trong máy rửa chén.

Thông số kỹ thuật của máy hút mùi Bosch DHL755B

  • Công suất: 200W 
  • Tốc độ: 650 m³/giờ 
  • Kiểu dáng: Tủ âm 
  • Bộ lọc: Thép không gỉ 
  • Độ ồn: 58 dB 
  • Nguồn điện áp: 220V – 240V / 50Hz – 60Hz 
  • Kích thước: 255mm x 700mm x 350mm 
  • Thương hiệu: Đức 
  • Sản xuất tại: Đức 
  • Bảo hành: 24 tháng
Máy hút mùi Bosch DHL755B có thiết kế với 2 động cơ Turbin có tổng công suất 2 động cơ là 200W giúp khử mùi mạnh mẽ.
Máy hút mùi Bosch DHL755B có thiết kế với 2 động cơ Turbin có tổng công suất 2 động cơ là 200W giúp khử mùi mạnh mẽ.

Có nên mua máy hút mùi Bosch DHL755B để sử dụng không?

Máy hút mùi Bosch DHL755B sở hữu thiết kế hiện đại, bắt mắt, công suất hoạt động mạnh mẽ và độ ồn êm ái, thì model máy hút mùi này có thể là một sự lựa chọn khá hoàn hảo với mức giá chỉ hơn 8 triệu đồng. Cũng có một số điểm trừ cho máy hút mùi Bosch DHL755B là máy không đạt được độ tiết kiệm năng lượng cao, do công suất của chế độ hút chuyên sâu là khá lớn. Nhưng bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi lượng điện tiêu thụ cũng không nhiều so với loại mát đạt chuẩn tiêu thụ điện năng mức A.

Vậy là chúng tôi đã vừa chia sẻ những thông tin về máy hút mùi Bosch DHL755B. Hy vọng đây chính là chiết máy hút mùi mà các bạn đang cần tìm kiếm cho gia đình mình.

Tin tức liên quan
Bảo vệ sức khỏe gia đình với máy hút mùi Bosch DFS067K50

Bảo vệ sức khỏe gia đình với máy hút mùi Bosch DFS067K50

Bosch DFS097J50B: Máy hút mùi âm tủ hiện đại, khử mùi hiệu quả

Bosch DFS097J50B: Máy hút mùi âm tủ hiện đại, khử mùi hiệu quả

Máy hút mùi âm tủ là gì? Nên chọn máy hút mùi của Bosch hay Malloca?

Máy hút mùi âm tủ là gì? Nên chọn máy hút mùi của Bosch hay Malloca?

TOP 4 máy hút mùi kính vát Bosch được nhiều người yêu thích 2024

TOP 4 máy hút mùi kính vát Bosch được nhiều người yêu thích 2024

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất