1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá máy giặt Sharp 8.5 Kg ES-Y85HV giá rẻ chưa tới 3 triệu

Máy giặt Sharp 8.5 Kg ES-Y85HV là dòng máy giặt cửa trên nhỏ gọn, dung tích vừa phải và có giá thành rất rẻ chưa tới 3 triệu đồng nên là ưu tiên chọn lựa hàng đầu cho học sinh, sinh viên hay người mới đi làm.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Đánh giá thiết kế của máy giặt Sharp 8.5 Kg ES-Y85HV

Với thiết kế cửa trên nhỏ gọn và có kích thước tiêu chuẩn cao x rộng x sâu chỉ đạt 101 x 57.8 x 61cm nên máy giặt Sharp 8.5 Kg ES-Y85HV không chiếm diện tích lắp đặt, sử dụng. Đặc biệt thiết kế này còn rất tối ưu cho những nhà có không gian nhỏ hay sinh viên ở trọ. Vỏ máy bằng chất liệu kim loại cứng cáp, chịu thời tiết và chống ăn mòn lên đến 10 năm. Nắp máy giặt bằng nhựa PP có thể mở cực đại 90 độ giúp thao tác cho và lấy quần áo khỏi lồng giặt trở nên dễ dàng hơn.

Đánh giá máy giặt Sharp 8.5 Kg ES-Y85HV giá rẻ chưa tới 3 triệu
Nắp máy giặt bằng nhựa PP mở linh hoạt (Ảnh: vn.sharp)

Bảng điều khiển của được tối ưu chỉ có ít phím bấm đơn giản, dễ hiểu kể cả với những người lần đầu sử dụng. Trên mỗi nút bấm đều có ghi chú Anh – Việt chi tiết, kết hợp với hệ thống đèn LED đỏ dễ nhận biết chế độ nào đang được bật, ngay cả vào ban đêm. Thêm vào đó, lồng giặt bằng thép không gỉ có độ hoàn thiện cao, tránh trường hợp ma sát quần áo trong quá trình giặt dẫn đến hư tổn, trầy xước bề mặt vải.

2. Đánh giá hiệu quả giặt máy giặt cửa trên Sharp ES-Y85HV

Khối lượng giặt 8.5kg vừa phải, không quá lớn cũng không quá nhỏ giúp giặt được nhiều đồ mà không gây lãng phí điện năng. Với khối lượng giặt như trên bạn có thể sử dụng cho cả gia đình 3-5 người hoặc sinh viên ở ghép cũng rất tiết kiệm.

Đánh giá máy giặt Sharp 8.5 Kg ES-Y85HV giá rẻ chưa tới 3 triệu
Máy giặt Sharp 8.5kg ES-Y85HV lồng đứng (Ảnh: mediamart.vn)

So với các thương hiệu khác thì máy giặt Sharp ES-Y85HV có ít chương trình giặt hơn, chỉ gồm 5 chế độ giặt như: Giặt tiêu chuẩn, đồ jean, giặt nhẹ, giặt nhanh, giặt ngâm. Trong khi đó các máy giặt khác cùng khối lượng giặt sẽ có từ 8-9 chế độ khác nhau giúp giặt được đa dạng loại quần áo hơn. Tuy nhiên, nếu bạn chỉ sử dụng để giặt đồ trong gia đình, quần áo thông thường thì 5 chế độ như trên vẫn đáp ứng tốt. Đồng thời, việc có ít chế độ cũng thuận tiện cho thao tác điều chỉnh của người sử dụng, nhất là với người mới, người lớn tuổi.

3. Các công nghệ nổi bật của máy giặt Sharp 8.5 Kg ES-Y85HV

Tuy có giá thành rẻ nhưng máy giặt Sharp 8.5 Kg ES-Y85HV lồng đứng rất chỉnh chu từ giao diện cho đến công nghệ. Qua đó giúp quần áo được làm sạch tốt hơn, bảo vệ quần áo bền và tiết kiệm điện hiệu quả.

  • Công nghệ giặt dòng nước 3 chiều: Tạo áp lực nước mạnh theo nhiều hướng khác nhau giúp chất giặt tẩy được hòa tan và thẩm thấu sâu vào trong quần áo đem lại hiệu quả giặt sạch tối ưu. Không chỉ vậy, công nghệ này còn giúp giảm nguy cơ cặn bột giặt bám lại trên quần áo gây dị ứng, ngứa da.
  • Lồng giặt SS Drum: Giúp ma sát quần áo với lồng giặt mà không lo hư tổn bề mặt vải nhờ thiết kế gồm nhiều các lỗ phẳng thay vì lỗ lõm như các loại lồng giặt thông thường.
Đánh giá máy giặt Sharp 8.5 Kg ES-Y85HV giá rẻ chưa tới 3 triệu
Lồng giặt SS Drum (Ảnh: vn.sharp)
  • Công nghệ suy luận ảo Fuzzy Logic: Tự động lựa chọn chế độ và lượng nước giặt tối ưu dựa trên khối lượng quần áo thực tế trong lồng giặt. Nhờ đó sẽ giúp tiết kiệm nước và thời gian giặt hiệu quả nhưng vẫn đảm bảo khả năng làm sạch. Đặc biệt, cơ chế tự động suy luận và điều chỉnh này cũng giúp giảm bớt các thao tác trong quá trình sử dụng, phù hợp với người mới tập dùng máy giặt.
  • Lưới lọc Magic Filter: Quần áo sẽ luôn sạch thơm như mới sau mỗi lần giặt nhờ bộ lưới lọc thông minh gắn trong lồng giặt để giữ lại các loại bụi, xơ vải, lông thú,… bám trên quần áo.
Đánh giá máy giặt Sharp 8.5 Kg ES-Y85HV giá rẻ chưa tới 3 triệu
Lưới lọc Magic Filter (Ảnh: vn.sharp)

4. Tiện ích giặt thông minh, tăng trải nghiệm cho người dùng

Bên cạnh các công nghệ hiện đại thì tiện ích giặt cũng quan trọng không kém giúp đem lại những trải nghiệm mua sắm tiện lợi cho người tiêu dùng, giảm bớt các thao tác sử dụng.

  • Khóa trẻ em: Vô hiệu hóa các phím bấm để đảm bảo trẻ khi tò mò cũng không thể thay đổi các thông số của quá trình giặt
  • Hẹn giờ giặt: Người sử dụng có thể tùy chỉnh thời gian bắt đầu giặt theo mong muốn để máy tự khởi động chu trình giặt. Thời gian hẹn giờ tối đa có thể lên đến 24 tiếng.
  • Tự khởi động lại khi mất điện: Đây là một tính năng khá hay ho, khi đang sử dụng nhưng bị mất điện đột ngột thì hệ thống sẽ tự động ghi nhớ chu trình giặt đang diễn ra. Khi có điện trở lại, máy sẽ tiếp tục quá trình giặt trước đó thay vì phải chạy lại từ đầu giúp tiết kiệm năng lượng và thời gian.
  • Ghi nhớ chương trình giặt: Cho phép người dùng thiết lập và lưu lại chế độ giặt yêu thích và hay sử dụng thường xuyên. Từ đó, khi chọn lại chế độ này bạn chỉ mất 1 thao tác nhấn chọn chế độ yêu thích thay vì phải điều chỉnh chi tiết  các thông số chương trình giặt, lượng nước, số vòng vắt,…

5. Đánh giá độ ồn và khả năng tiết kiệm điện

Máy giặt cửa trên Sharp 8.5 Kg ES-Y85HV trang bị loại động cơ truyền động gián tiếp và không có tích hợp Inverter nên trong quá trình hoạt động sẽ không thể tránh được tiếng ồn và rung lắc. Theo công bố của hãng thì độ ồn khi giặt của máy sẽ là ≤62dB và độ ồn khi vắt sẽ là ≤72dB. Tuy nhiên vì đây là nhược điểm chung của các dòng máy giặt giá rẻ nên bạn có thể chấp nhận được.

So các model máy giặt cửa trên 8.5kg khác thì hiệu suất tiêu thụ điện năng của máy giặt Sharp 8.5 Kg ES-Y85HV có phần cao hơn. Cụ thể trong khi các model khác chỉ tiêu hao từ 6.45 – 9.39 Wh/kg thì máy giặt 8.5kg của Sharp tiêu thụ đến 13.93 Wh/kg. Chính vì vậy nếu bạn có thói quen giặt quần áo mỗi ngày thì sản phẩm này sẽ tốn khá nhiều điện, ngược lại bạn có thể dồn quần áo từ 2-3 ngày giặt một lần để sử dụng tối ưu khối lượng giặt 8.5kg và không làm tốn quá nhiều điện năng.

6. Giá máy giặt Sharp 8.5 Kg ES-Y85HV

Máy giặt lồng đứng Sharp 8.5 Kg ES-Y85HV đang được nhiều cửa hàng tại Việt Nam phân phối với mức giá rất ưu đãi chỉ từ 2.230.000đ (cập nhật ngày 02/08/2024). Đây là mức giá rất rẻ so với các sản phẩm máy giặt 8.5kg khác và còn đến từ thương hiệu uy tín Sharp, là sự lựa chọn tiết kiệm cho sinh viên, người lao động. Mức giá này có thể thay đổi tùy vào từng thời điểm và cửa hàng khác nhau nên khi chọn mua bạn đừng quên so sánh giá trước tại Websosanh.vn.

Trên đây là các review máy giặt Sharp 8.5 Kg ES-Y85HV giá rẻ dành cho sinh viên, người lao động. Nhìn chung đây là một sản phẩm khá tốt, vừa túi tiền, có đa dạng chức năng tuy nhiên sẽ tốn khá nhiều điện.

Tin tức liên quan
So sánh máy giặt 8,5kg Sharp Kg ES-Y85HV và Casper WT-85N68BGA

So sánh máy giặt 8,5kg Sharp Kg ES-Y85HV và Casper WT-85N68BGA

So sánh máy giặt Sharp 9kg cửa trên ES-Y90HV-S và Sharp ES-W90PV

So sánh máy giặt Sharp 9kg cửa trên ES-Y90HV-S và Sharp ES-W90PV

So sánh máy giặt Sharp 12 kg ES-W12SV-GY và Sharp ES-W12NV-GY 12kg

So sánh máy giặt Sharp 12 kg ES-W12SV-GY và Sharp ES-W12NV-GY 12kg

Đánh giá máy giặt Sharp ES-FH105BV-B mới 2023 tiết kiệm điện vượt trội

Đánh giá máy giặt Sharp ES-FH105BV-B mới 2023 tiết kiệm điện vượt trội

So sánh máy giặt Sharp 7kg ES-S700EV và Toshiba 7kg AW-L805AV

So sánh máy giặt Sharp 7kg ES-S700EV và Toshiba 7kg AW-L805AV

Máy giặt Sharp 10 kg ES-W10SV-GY giá rẻ nhưng

Máy giặt Sharp 10 kg ES-W10SV-GY giá rẻ nhưng "chuẩn cao cấp"

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất