1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá máy giặt lồng đứng Samsung WA11W9QEC/XSV

Samsung WA11W9QEC/XSV có khối lượng giặt 9 Kg phù hợp với nhu cầu giặt giũ của các gia đình từ 5 đến 6 thành viên.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy giặt lồng đứng cho gia đình từ 5 đến 6 thành viên thìSamsung WA11W9QEC/XSV là sản phẩm bạn có thể tham khảo để lựa chọn. Hiện nay, sản phẩm này được bán với giá từ 5.665.000 đồng.

Tiết kiệm không gian xung quanh với thiết kế lồng đứng

Samsung WA11W9QEC/XSV (nguồn: internet)

Samsung WA11W9QEC/XSV (nguồn: internet)

Nếu gia đình bạn sống trong những căn hộ chung cư hay tập thể có diện tích khiêm tốn thì chắc hẳn việc lựa chọn một chiếc máy giặt có khả năng tiết kiệm diện tích xung quanh sẽ mang lại sự tiện lợi cho quá trình sử dụng.Samsung WA11W9QEC/XSV được thiết kế lồng đứng với nắp máy giặt mở trên nên không tốn diện tích cho việc mở cửa máy giặt như các máy giặt cửa trước với cửa lồng giặt mở ngang.

Samsung WA11W9QEC/XSV có nắp máy được thiết kế bằng kính chịu lực bền và không trầy xước, giúp quan sát quá trình giặt dễ dàng và không lo đến hiện tượng nứt mặt kính khi có vật nặng đè lên. Tuy có nhiều ưu điểm như tiết kiệm diện tích xung quanh, dễ sử dụng, tiết kiệm điện nhưng lại có nhược điểm làtiêu tốn khá nhiều nước, quần áo dễ bị xoắn vặn trong quá trình giặt.

Lồng giặt thiết kế hình kim cương

Quần áo của gia đình bạn sẽ được giảm thiểu hư tổn do ma sát vào bề mặt lồng giặt với thiết kế kim cương. Nhờ lỗ thoát nước nhỏ bằng 75% so với thông thường, sợi vải khi bị chà sát vào bề mặt lồng giặt sẽ không bị tưa ra, bị sờn nhanh như thiết kế thông thường khác cho quần áo vẫn luôn được đảm bảo sạch sẽ.

Khối lượng giặt 9 Kg

 Samsung WA11W9QEC/XSV có khối lượng giặt 9 Kg phù hợp với nhu cầu giặt giũ của các gia đình từ 5 đến 6 thành viên

Samsung WA11W9QEC/XSV phù hợp với nhu cầu giặt giũ của các gia đình từ 5 đến 6 thành viên

Khối lượng giặt là một trong những tiêu chí hàng đầu người tiêu dùng cần lưu ý khi lựa chọn máy giặt. Sử dụng chiếc máy giặt có khối lượng giặt phù hợp với nhu cầu giặt giũ sẽ giúp bạn linh hoạt hơn trong giặt giũ.Samsung WA11W9QEC/XSV cókhối lượng giặt 9 Kg phù hợp với nhu cầu giặt giũ của các gia đình từ 5 đến 6 thành viên. Ngoài ra, với khối lượng giặt này bạn còn dễ dàng giặt những vật dụng có khối lượng và kích cỡ lớn như chăn, mền, ga đệm bằng máy giặt của gia đình mình.

Công nghệ giặt 3D giúp giảm tối đa xoắn rối quần áo

Samsung WA11W9QEC/XSV được trang bị cấu tạo mâm giặt Dubble Stormcùng công nghệ giặt 3D 3 chiều được thiết kế với hai thanh tròn nằm ngay trung tâm mâm giặt giúp tạo ra những luồng nước khác nhau từ bên phải qua trái, từ dưới lên trên, giúp đánh tan các vết bẩn một cách hiệu quả để kết quả giặt giũ của bạn trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết.

Ngoài ra, công nghệ này giúp hạn chế quần áo bị xoắn và rối tối đa, quần áo không bị thắt vào nhau nhiều như các máy giặt công nghệ cũ nữa. Bạn sẽ không còn cảm giác khó chịu và lo lắng khi giặt, đồng thời quên luôn đi cảnh phải gỡ rối từng chiếc quần áo với máy giặt Samsung. Hơn nữa, công nghệ giặt 3D còn giúp tiết kiệm lượng nước tiêu thụ đáng kể cho mỗi lần giặt so với các model cũ.

Lọc cặn bẩn với bộ lọc sinh học Magic Filter

bộ lọc Magic Filter giúp bạn loại bỏ các xơ vải trên quần áo

Bộ lọc Magic Filter giúp bạn loại bỏ các xơ vải trên quần áo

Samsung WA11W9QEC/XSV được trang bị bộ lọc Magic Filter giúp bạn loại bỏ các xơ vải trên quần áo, đem lại sự sạch sẽ cho áo quần ngăn chặn tuyệt đối tình trạng xơ vải (hoặc cặn bột giặt) rơi vào đường ống thoát nước làm tắt nghẽn. Bộ lọc Magic Filter còn có hệ thống đèn báo hiệu thông minh, giúp bạn dễ dàng nhận biết và tháo xả khi vải xơ đã đầy.

Bảng điều khiển hiện thị tiếng Việt dễ sử dụng

Với những gia đình có người già, người giúp việc không thông thạo tiếng anh thì bảng điều khiển tiếng Việt của máy giặt Samsung WA11W9QEC/XSV trở nên vô cùng tiện dụng. Không chỉ dễ sử dụng mà máy giặt còn cóchức năng nhớ chế độ giặt lần gần nhất, giúp bạn có thể khởi động lại chỉ cần một nút bấm mà không tốn thời gian thiết lập lại chế độ.

H.T

Nguồn: tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức liên quan
TOP 3 máy giặt Samsung 12kg cửa trên đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 12kg cửa trên đáng mua năm 2024

Đánh giá máy giặt Samsung Inverter 12 kg WW12CCGC04DABSV vừa trình làng năm 2024

Đánh giá máy giặt Samsung Inverter 12 kg WW12CCGC04DABSV vừa trình làng năm 2024

So sánh máy giặt Samsung WW10TP44DSH/SV và Samsung AI WD14TP44DSB/SV

So sánh máy giặt Samsung WW10TP44DSH/SV và Samsung AI WD14TP44DSB/SV

Giá máy giặt Samsung 10kg là bao nhiêu? Gợi ý 5 máy giặt Samsung 10kg

Giá máy giặt Samsung 10kg là bao nhiêu? Gợi ý 5 máy giặt Samsung 10kg

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Loạt máy giặt Samsung 10kg cửa ngang giảm giá

Loạt máy giặt Samsung 10kg cửa ngang giảm giá "sập sàn" rất đáng mua hiện nay

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất