1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá máy giặt LG T2108VSPM2: bền đẹp, giá siêu phải chăng

Khối lượng giặt 8kg, máy giặt LG T2108VSPM2 là phiên bản lồng đứng với tông màu xám thanh lịch. Máy giặt đáp ứng nhu cầu giặt sạch và có thêm một số tính năng hay ho khác.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Nếu như bạn đang phân vân tìm máy giặt cho gia đình có 4-5 thành viên thì máy giặt LG T2108VSPM2 chính là gợi ý lý tưởng. Máy phong cách chuẩn Hàn, cửa đứng, với cải tiến giặt sạch vượt trội sẽ khiến bạn hài lòng.

Thiết kế của máy giặt LG T2108VSPM2 ra sao?

máy giặt LG T2108VSPM2

  • Chiếc máy giặt có màu xám trung tính có phần nắp kênh truyền thống đơn giản nhưng lại kinh tế. Đặt so sánh với những dòng cao cấp khác thì cũng chẳng hề kém phần tinh tế.
  • Vỏ máy LG này sơn tĩnh điện dễ dàng vệ sinh. Cửa nắp làm bằng chất liệu kính chịu lực khiến theo dõi quá trình giặt dễ dàng hơn. Nắp gập của máy có hai chốt khoá với nhiệm vụ là giúp cho phần nắp giữ thẳng đứng hoặc gập lại tuỳ theo như cầu của người dùng.
  • Tăng thêm vẻ sang trọng máy giặt LG T2108VSPM2 thì bảng điều khiển được hãng làm màu đen nằm trên thân màu xám. Bảng điều khiển êm tay, bọc cao su. Máy có hai ngôn ngữ song song dễ dàng thao tác.
  • Chiều cao của máy là khoảng chừng 91cm thì ngang tầm các bé tò mò khám phá. Nhưng yên tâm là máy có chế độ khoá an toàn bằng cách giữ nút Giũ và Vắt trong vòng 5 giây.
  • Máy có nút tắt âm báo bàn phím để máy đỡ ồn ào nếu giặt đêm, tuỳ theo nhu cầu.

Công nghệ và hiệu quả giặt sạch của máy giặt LG T2108VSPM2?

máy giặt LG T2108VSPM2

  • Máy giặt LG 8kg có lồng giặt TurboDrum và công nghệ đấm nước Main Pulsator cho phép lồng và mâm xoay ngược chiều nhau, đánh bay vết bẩn dù là cứng đầu duy nhất sau một lần giặt.
  • Nhiều chị em nội trợ có thói quen giặt sơ đồ trước rồi mới cho vào máy giặt thì khi dùng máy giặt LG T2108VSPM2 đã có chương trình này giúp cho bạn. Một giải pháp “đỡ đần” tinh tế của ông lớn LG. Chế độ giặt sơ tự động trong 8 phút đầu của chu trình giặt cho quần áo sạch đem chẳng khác nào mới.
  • Động cơ LG Smart Inverter giúp tiết kiệm 36% điện năng so với các dòng thường không có Inverter. Máy cũng vận hành bền bỉ, êm ái, hạn chế rung lắc, không sợ quá ồn ào.
  • Chưa dừng lại ở đó, máy giặt LG T2108VSPM2 tuy nhỏ nhưng “có võ” khi mà có thể sử dụng smartphone để điều khiển được. Hãng tích hợp chức năng chẩn đoán thông minh để nhận biết máy gặp vấn đề gì không tại nhà. Không còn phải mày mò trên mạng hay gọi thợ nữa mà máy đã tích hợp sẵn rồi.

Đánh giá máy giặt LG T2108VSPM2 có nên mua không?

Về đối tượng thì máy giặt LG 8kg này hợp với những gia đình có từ 4-5 người. Với mức giá chỉ khoảng 5 triệu rưỡi thì đây đã là lựa chọn ổn áp. Dĩ nhiên không thể so sánh được dòng này với các sản phẩm cao cấp hơn. Nhưng máy cũng có những tiện ích nổi bật, cũng có khả năng giặt sạch cao vào nhiều ưu điểm khác như thiết kế giản đơn mà sang trọng. Bảng điều khiển dễ dùng, dễ thao tác. Quần áo được giặt sạch hiệu quả mà được hạn chế xoắn rối. Có chế độ giặt sơ tiết kiệm thời gian mà đồ sạch như mới. Máy có Inverter nên sẽ tiết kiệm điện. Tiện lợi và tiết kiệm chi phí khi có thể chẩn đoán thông minh qua điện thoại.

máy giặt LG T2108VSPM2

Với những dòng máy giặt LG cửa ngang mà đòi hỏi có những tính năng này thì gái cao hơn nhiều. Thế nên ai yêu thích máy giặt LG lồng đứng thì cân nhắc sản phẩm này rinh về nhé. Giá của máy giặt LG T2108VSPM2 quá mềm, máy bền bỉ, dễ thay thế linh kiện, được bảo hành dài lâu. Máy nhận được nhiều đánh giá tích cực từ người dùng nhiều năm qua nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn. Còn nếu vẫn muốn tham khảo thêm thì có nhiều dòng máy giặt LG hấp dẫn khác vẫn được Web So Sánh gợi ý liên tục.

Tin tức liên quan
So sánh máy giặt lồng đứng 8kg LG WFS8419FS và Toshiba AW8970SV

So sánh máy giặt lồng đứng 8kg LG WFS8419FS và Toshiba AW8970SV

Giá máy giặt Lg 8kg lồng đứng bao nhiêu tiền?

Giá máy giặt Lg 8kg lồng đứng bao nhiêu tiền?

So sánh máy giặt LG Inverter 8 kg T2108VSPM2 và Sharp 8.2 kg ES-W82GV-H

So sánh máy giặt LG Inverter 8 kg T2108VSPM2 và Sharp 8.2 kg ES-W82GV-H

Top 3 máy giặt lồng đứng LG 8KG nên sử dụng nhất hiện nay

Top 3 máy giặt lồng đứng LG 8KG nên sử dụng nhất hiện nay

Top 3 máy giặt LG 8kg lồng ngang giá chỉ từ 7 triệu đồng

Top 3 máy giặt LG 8kg lồng ngang giá chỉ từ 7 triệu đồng

Đánh giá so sánh máy giặt LG 8kg lồng ngang FM1208N6W

Đánh giá so sánh máy giặt LG 8kg lồng ngang FM1208N6W

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất