1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá máy giặt hơi nước LG có tốt không? 10 lý do nên mua dùng

Máy giặt hơi nước LG hiện đang là sản phẩm vô cùng hot được rất nhiều người yêu thích. Vậy liệu có nên mua máy giặt này hay không và sử dụng nó như thế nào? Nếu bạn còn đang thắc mắc câu hỏi trên hãy cùng Websosanh đi tìm câu trả lời qua bài viết ngay sau đây nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Đánh giá máy giặt hơi nước LG có tốt không?

1.1. Kiểu dáng

Các dòng sản phẩm máy giặt của hãng LG dù là loại cửa trên hay cửa trước đều mang kiểu dáng thiết kế vô cùng đẹp mắt. Máy giặt hơi nước LG steam đa phần đều được áp dụng công nghệ hiện đại và sang trọng chuẩn Hàn Quốc.

Đây là một sản phẩm vô cùng tiện nghi với việc khiến cho nội thất không gian nhà bạn được đẹp mắt hơn. Vỏ bên ngoài của máy sử dụng chất liệu kim loại được sơn tĩnh điện giúp chống gỉ sét và cách điện cách nhiệt.

Công nghệ giặt thông minh của máy giặt LGCông nghệ giặt thông minh của máy giặt LG (Nguồn: lg.com)

1.2. Công nghệ giặt sấy

Nhiều người thắc mắc nên mua máy giặt hãng nào tốt nhất hiện nay, nếu nói tới các dòng sản phẩm của LG thì máy giặt hơi nước LG chắc chắn không thể bỏ qua. Chiếc máy giặt hơi nước này sở hữu công nghệ mới và hiện đại bậc nhất đó là công nghệ 6 chuyển động. 6 giai đoạn được đưa ra đó là chà quần áo, quay, nhào quần áo, đảo, nén và đập.

Nhờ công nghệ này mà những vết bẩn trong mọi ngóc ngách dù cứng đầu đến đâu cũng bị đánh bật. Tính năng giặt hiện đại Turbodrum cũng được áp dụng trên dòng máy giặt hơi nước LG này. Việc này sẽ giúp quần áo không bị nhăn nhúm và xoắn vào sau khi kết thúc chương trình giặt.

Một công nghệ vượt trội nữa trên dòng sản phẩm này đó là tính năng giặt hơi nước TrueSteam. Công nghệ này sẽ khiến hơi nước trong máy thẩm thấu đều vào quần áo giúp loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn và làm sợi vải mềm mại hơn.

1.3. Chức năng

Các dòng máy giặt mang thương hiệu điện tử LG nổi tiếng của Hàn Quốc đều được tích hợp công nghệ giặt Inverter. Công nghệ này giúp không gây tiếng ồn, làm quần áo sạch sẽ hơn và tiết kiệm tối đa nhiên liệu tiêu thụ.

Điện năng được tiết kiệm hơn nữa nhờ công nghệ truyền động trực tiếp. Chiếc máy sẽ có khả năng giặt mạnh mẽ hơn mà lại không gây tiếng ồn khi bạn giặt ban đêm. Đối với những gia đình có con nhỏ thì bạn hoàn toàn yên tâm khi việc giặt giũ sẽ không ảnh hưởng tới giấc ngủ của bé.

Công nghệ giặt 6 motion DD tích hợp trên máy giặt LGCông nghệ giặt 6 motion DD tích hợp trên máy giặt LG (Nguồn: websosanh.vn)

1.4. Bảng điều khiển

Bảng điều khiển của máy giặt này được làm vô cùng đơn giản tuy nhiên lại mang dáng vẻ sang trọng và hiện đại. Bạn nên học cách dùng bảng điều khiển ở sách hướng dẫn cách sử dụng máy giặt hơi nước LG. Bạn có thể lựa chọn tiếng Anh hoặc tiếng Việt để phù hợp nhu cầu sử dụng.

1.5. Kiểu lồng giặt

Các sản phẩm máy giặt lồng ngang LG được thiết kế cửa lồng to để bạn bỏ hoặc lấy quần áo được dễ dàng hơn. Lồng giặt lớn, bên trong được làm bằng chất liệu chắc chắn, phủ bởi một lớp mạ trơn giúp không bám bẩn và dễ dàng vệ sinh. Do đó, đối với những căn nhà nhỏ thì nên chọn máy giặt lồng đứng LG để tiết kiệm không gian sử dụng.

Công nghệ giặt sấy 2 trong 1 của máy giặt LGCông nghệ giặt sấy 2 trong 1 của máy giặt LG (Nguồn: tamoanh.vn)

1.6. Chế độ giặt

Máy giặt hơi nước LG sở hữu nhiều chức năng giặt đa dạng khác nhau giúp phục vụ mọi nhu cầu giặt giũ của mọi người. Ví dụ chức năng giặt đồ thể thao, đồ trẻ em, quần áo vải bông, quần áo len.

Máy giặt LG dùng mô tơ lồng với công suất lên tới 1400 vòng/phút. Điều này giúp cho hơi nước thẩm thấu vào bên trong sợi quần áo vệ sinh từng ngõ ngách một. Tốc độ quanh nhanh nhưng rất đều và ổn định do đó quần áo mềm mỏng cũng vô cùng an toàn.

1.7. Khả năng làm sạch

Việc làm sạch quần áo bằng hơi nước sử dụng nồi đun nước sạch ngay bên trong ống dẫn truyền. Hơi nước được tạo ra sau đó phun vào bên trong lồng giặt giúp quần áo được giặt sạch mọi vết bẩn kể cả cứng đầu nhất.

Bên trong lồng máy được thiết kế những lỗ nhỏ li ti giúp lực nước đẩy tạo ra mạnh hơn. Nước sẽ thẩm thấu đều vào từng thớ vải khiến quần áo được dễ dàng giặt sạch hơn.

Máy giặt bằng hơi nước thương hiệu LGMáy giặt bằng hơi nước thương hiệu LG (Nguồn: congnghenhat.com)

1.8. Thời gian giặt

Các sản phẩm máy giặt LG vô cùng hiện đại khi được thêm vào các tính năng giặt vô cùng tuyệt vời. Chỉ với 14 phút quần áo của các bạn sẽ được giặt sạch sẽ nhanh chóng.

Thời gian giặt quần áo tùy theo mức độ bạn lựa chọn như 14 phút, 30 phút, 45 phút. Để điều khiển máy giặt từ xa các bạn có thể tải ngay ứng dụng LG SmartThinQ để điều khiển thậm chí bạn có đang ở xa chiếc máy giặt. Đây cũng là một chi tiết đáng cân nhắc khi bạn còn lưỡng lự có nên mua máy giặt LG này hay không?

1.9. Khả năng tiết kiệm điện, nước

Nhờ vào công nghệ Inverter nên máy giặt có khả năng vận hành êm ái và ổn định. Đây là công nghệ hàng đầu hiện nay về việc góp phần tiết kiệm chi phí điện và nước cho gia đình bạn. Hệ thống động cơ truyền động giúp bạn dễ dàng điều khiển tốc độ khiến cho máy giặt ổn định hơn, đó cũng là ưu điểm trong việc bảo quản máy giặt giúp tăng tuổi thọ sử dụng lên mức tối đa.

1.10. Bảo hành

Với chính sách bảo hành và hậu mãi của LG các bạn sẽ hoàn toàn an tâm khi mua sản phẩm. Mỗi chiếc máy giặt bán ra sẽ được bảo hành lên tới 2 năm. Tuy nhiên, việc bảo hành chỉ áp dụng cho gia đình. Còn nếu bạn sử dụng máy giặt cho kinh doanh, khách sạn,… thì sẽ không được bảo hành.

Trong thời gian 1 tháng đầu sau khi mua sản phẩm, nếu như bạn gặp bất kỳ lỗi nào từ nhà sản xuất bạn sẽ được đổi trả hàng miễn phí 100%. Nếu như bất kỳ hư hại nào chỉ cần 1 cuộc điện thoại nhân viên kỹ thuật sẽ đến tận nhà và sửa chữa giúp bạn.

Công nghệ điều khiển bằng điện thoại của máy giặt LGCông nghệ điều khiển bằng điện thoại của máy giặt LG (Nguồn: cdn.pico.vn)

2. Giá máy giặt nước nóng LG bao nhiêu

Các sản phẩm máy giặt LG trên thị trường vô cùng đa dạng và phong phú. Bạn có thể sở hữu một sản phẩm tùy theo mỗi khả năng kinh tế của mình. Chỉ từ 4-10 triệu đồng các bạn đã có thể sở hữu ngay một chiếc máy giặt tốt rồi.

Chắc hẳn rằng bài viết trên đây đã cho bạn biết thêm những thông tin hữu ích về máy giặt hơi nước LG rồi phải không nào. Với những tính năng tuyệt vời cùng giá thành phải chăng thế này bạn còn chần chừ gì mà không sở hữu ngay một chiếc máy giặt LG đi nào. Truy cập Websosanh để đặt đặt mua máy giặt LG giá bán ưu đãi, bảo hành chính hãng, giao hàng tận nơi và còn được lắp đặt miễn phí đấy!

Tin tức liên quan
Máy giặt hơi nước là gì? 10 mẫu máy giặt hơi nước bạn nên mua

Máy giặt hơi nước là gì? 10 mẫu máy giặt hơi nước bạn nên mua

Lý do nên chọn mua máy giặt LG 8.5kg FV1208S4W

Lý do nên chọn mua máy giặt LG 8.5kg FV1208S4W

Máy giặt Electrolux EWF85743 trang bị chương trình giặt hơi nước Vapour

Máy giặt Electrolux EWF85743 trang bị chương trình giặt hơi nước Vapour

Máy giặt Samsung Inverter 9.5 kg WW95J42G0BX/SV giặt sạch hơn với nước nóng

Máy giặt Samsung Inverter 9.5 kg WW95J42G0BX/SV giặt sạch hơn với nước nóng

Máy giặt Electrolux EWF14012 tiện lợi với chức năng giặt hơi nước

Máy giặt Electrolux EWF14012 tiện lợi với chức năng giặt hơi nước

Lý do nên mua máy giặt LG 11kg FV1411S5W

Lý do nên mua máy giặt LG 11kg FV1411S5W

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất