1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá máy ép Kuvings có tốt không, giá bao nhiêu, mua loại nào?

Kuvings là thương hiệu sản xuất máy ép trái cây, máy ép chậm, máy làm sữa chua nổi tiếng tại Hàn Quốc. Trong bài viết đánh giá máy ép Kuvings dưới đây sẽ giúp bạn tìm đúng được sản phẩm chính hãng, phù hợp với gia đình mình. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Đánh giá máy ép Kuvings có tốt không

1.1. Thương hiệu máy ép Kuvings của nước nào

Từ lâu, Kuvings đã được mệnh danh là thương hiệu chuyên sản xuất các dòng sản phẩm máy ép chậm, máy ép hoa quả… nổi tiếng tại Hàn Quốc và thế giới. Ra mắt thị trường vào năm 1978, những sản phẩm máy ép trái cây cao cấp của thương hiệu Kuvings được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn, trong đó có cả Việt Nam.

Máy ép trái cây chính hãng, cao cấp của thương hiệu Kuvings
Máy ép trái cây chính hãng, cao cấp của thương hiệu Kuvings

1.2. Thiết kế

Đánh giá máy ép Kuvings dễ nhận thấy dòng sản phẩm này nổi bật với phong cách thiết kế sang trọng và tinh tế. Với sắc đỏ và trắng đặc trưng, những sản phẩm máy ép Kuvings vừa phù hợp với nhiều thiết kế phòng bếp khác nhau vừa tô điểm thêm không gian cho gia đình của bạn.

1.3. Chất liệu

Hầu hết những sản phẩm máy ép chính hãng của thương hiệu Kuvings đều được làm bằng chất liệu cao cấp, không chứa chất liệu độc hại với sức khỏe của người sử dụng. Vì thế, khi sử dụng máy ép Kuvings, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất liệu mà vẫn mang lại những ly nước thơm ngon, bổ dưỡng nhất.

1.4. Động cơ

Động cơ, công suất hoạt động là tiêu chí đánh giá máy ép Kuvings không thể không nhắc tới. Theo đó, những sản phẩm máy ép Kuvings đều sở hữu công suất hoạt động mạnh mẽ, tiêu biểu nhất là công suất 240W. Nhờ công suất lớn giúp người sử dụng có thể ép được nhiều dòng trái cây tươi ngon bổ dưỡng khác nhau mà vẫn đảm bảo chất dinh dưỡng.

Công suất ép mạnh mẽ cho ra những ly nước trái cây thơm ngon
Công suất ép mạnh mẽ cho ra những ly nước trái cây thơm ngon

1.5. Các tính năng nổi bật

Có nên mua máy ép Kuvings? Điểm ấn tượng nhất của những sản phẩm máy ép Kuvings chính là tính năng. Hầu hết những dòng máy ép trái cây, máy ép chậm của thương hiệu này đều được trang bị công nghệ trục vít cưỡng bức LSTS vắt kiệt nước tốt hơn. Đặc biệt cũng nhờ công nghệ vượt trội này vừa tiết kiệm điện năng hiệu quả vừa giữ được 99,9% giá trị dinh dưỡng cũng như vitamin có trong trái cây.

1.6. Mức giá

Hiện tại các dòng máy ép Kuvings được bày bán rất nhiều tại thị trường Việt Nam. Tùy vào từng model, kiểu dáng thiết kế, hệ thống phân phối khác nhau, máy ép Kuvings sẽ có giá bán tương ứng. Theo đó, máy ép Kuvings hiện đang bán trên thị trường có giá dao động từ 4,8 triệu đồng đến 31,5 triệu đồng.

1.7. Có nên mua máy ép Kuvings

Máy ép hoa quả Kuvings có tốt không? Nếu bạn đủ kinh phí và sẵn sàng chi trên 8 triệu đồng cho một dòng sản phẩm máy ép cao cấp, chất lượng thì hoàn toàn có thể cân nhắc đến thương hiệu này. Bởi Kuvings từ lâu đã nổi tiếng là thương hiệu sản xuất các loại máy ép trái cây, máy ép chậm, máy làm sữa chua cao cấp, chính hãng, tính năng vượt trội.

Đặc biệt đây còn là dòng máy ép có khả năng ép hết hoàn toàn lượng nước có trong các loại rau củ quả tươi ngon mà không phải sản phẩm nào cũng làm được. Bên cạnh đó, với công nghệ ép trục vít cưỡng bức luôn đảm bảo giữ đúng màu sắc, hương vị cũng như hàm lượng chất dinh dưỡng, vitamin có trong hoa quả, rau xanh,…

Vậy thì không có lý do gì mà bạn không đặt mua ngay máy ép hoa quả Kuvings với tính năng ưu việt có thêm một trợ thủ đắc lực trong gian bếp hiện đại nhé.

Máy ép trái cây Kuvings sở hữu nhiều ưu điểm, tính năng nổi bật
Máy ép trái cây Kuvings sở hữu nhiều ưu điểm, tính năng nổi bật

2. Máy ép chậm Kuvings loại nào tốt

Dưới đây 4 loại máy ép chậm Kuvings được người tiêu dùng đánh giá cao. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

2.1. Máy ép chậm thông minh Kuvings

Máy ép trái cây HealthFriend MOTIV1 thiết kế nhỏ gọn là sản phẩm nổi tiếng của thương hiệu Kuvings, được người tiêu dùng đánh giá cao. Máy sở hữu công suất hoạt động mạnh mẽ 240W, tốc độ vòng quay 60 vòng/phút, miệng ống tiếp nguyên liệu có đường kính 80mm, giúp người dùng dễ dàng ép nhiều loại trái cây cùng lúc.

Đặc biệt, phiên bản máy ép trái cây HealthFriend MOTIV1 này còn được đặc biệt trang bị thêm ứng dụng thông thông tự động kiểm tra các công thức nước uống khác nhau như: làm đẹp da, detox, giảm cân, chống oxy hóa….

Giá tham khảo: 9,0 triệu đồng.

Máy ép trái cây thông minh HealthFriend MOTIV1
Máy ép trái cây thông minh HealthFriend MOTIV1

2.2. Máy ép chậm cải tiến Kuvings

Nên mua máy ép chậm Kuvings nào tốt? Máy ép chậm thông minh Kuvings EVO820 là sự lựa chọn lý tưởng cho các gia đình trong mùa hè này. Thực hiện so sánh giữa máy ép EVO820 và Kuvings C7000 bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt.

EVO820 được trang bị công suất 240W thêm nữa, các bộ phận bình chứa bã, ống tiếp nguyên liệu, lưỡi xoay dễ dàng tháo lắp và vệ sinh. Đặc biệt với nhiều chế độ pha chế mới, máy ép chậm Kuvings EVO820 sẽ mang đến cho bạn nhiều loại nước uống trái cây thơm ngon, giàu giá trị dinh dưỡng.

Hiện tại, dòng sản phẩm máy ép trái cây Kuvings EVO820 có 2 phiên bản màu đỏ và đen cực bắt mắt. Giá tham khảo: 7,6 triệu đồng. 

Máy ép trái cây Kuvings EVO820
Máy ép trái cây Kuvings EVO820

2.3. Máy ép chậm chuyên nghiệp Kuvings

Tương tư như những sản phẩm máy ép Kuvings khác, máy ép chậm chuyên nghiệp Kuvings cũng sở hữu công nghệ ép trục vít vắt cực đại, cho lượng nước nhiều gấp 2 lần. Đây là sản phẩm máy ép chậm chất lượng, nhiều tính năng nổi bật đặc biệt phù hợp với nhiều gia đình Việt, người đi làm hay sinh viên.

2.4. Máy ép chậm Kuvings cơ bản

Riêng dòng máy ép chậm Kuvings cơ bản Websosanh muốn giới thiệu tới bạn đọc 2 model nhận được nhiều phản hồi tốt từ phía người dùng là máy ép trái cây Kuvings NS-625CBS2 và Kuvings E7000 240W. Theo đó máy ép trái cây tốc độ chậm Kuvings NS-625CBS2 có công suất hoạt động lên tới 240W, tốc độ vòng quay đạt 50 vòng/phút. Đặc biệt sản phẩm có dung tích bình 400ml, đường kính ống tiếp nguyên liệu lên tới 82mm và được sản xuất, lắp ráp từ những linh kiện cao cấp, chính hãng. Giá tham khảo: 8,5 triệu đồng.

Trong khi đó, máy ép chậm Kuvings E7000 240W lại được trang bị cổng cổng lật hình chữ O rộng hơn giúp người sử dụng không cần cắt quá nhỏ các loại rau củ quả tươi ngon mà vẫn ép nhanh nguyên liệu được. Giá tham khảo: 7,2 triệu đồng.

Máy ép trái cây Kuvings NS-625CBS2 công suất mạnh mẽ 240W
Máy ép trái cây Kuvings NS-625CBS2 công suất mạnh mẽ 240W

3. Mua máy ép Kuvings ở đâu tốt và chất lượng

Bạn có thể tìm mua các sản phẩm máy ép Kuvings chính hãng tại hệ thống siêu thị điện máy. Đặc biệt bạn có thể tìm mua các loại máy ép trái cây, máy ép chậm Kuvings chính hãng trên websosanh.vn.

Thông qua bài viết đánh giá máy ép Kuvings có tốt không, hy vọng đã mang đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích nhất. Mùa hè này, hãy sắm ngay chiếc máy ép, máy xay tiện lợi, công suất cao, bền bỉ để tự tay pha chế thêm nhiều loại thức uống thơm ngon, mát lạnh bạn nhé!

Tin tức liên quan
Đánh giá chi tiết thông tin về máy ép chậm Kuvings C8000

Đánh giá chi tiết thông tin về máy ép chậm Kuvings C8000

Đánh giá máy ép trái cây tốc độ chậm đa năng Kuvings NS-321CBM2

Đánh giá máy ép trái cây tốc độ chậm đa năng Kuvings NS-321CBM2

Máy ép chậm Kuvings CS600: công nghệ hiện đại, tiết kiệm thời gian

Máy ép chậm Kuvings CS600: công nghệ hiện đại, tiết kiệm thời gian

Top 4 loại máy ép chậm Kuvings nên mua hiện nay 2023

Top 4 loại máy ép chậm Kuvings nên mua hiện nay 2023

Máy ép chậm Kuvings E7000: sản phẩm được nhiều người tiêu dùng chọn mua 2023

Máy ép chậm Kuvings E7000: sản phẩm được nhiều người tiêu dùng chọn mua 2023

Máy ép chậm Kuvings loại nào tốt và được ưa chuộng nhất hiện nay

Máy ép chậm Kuvings loại nào tốt và được ưa chuộng nhất hiện nay

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất