1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá loa vali kéo hát karaoke Temeisheng A73

Hiện nay nhu cầu mua một chiếc loa kéo cho mục đích vui chơi, giải trí hay kiếm thêm thu nhập là rất phổ biến. Nếu bạn có giọng hát cao, thanh thì Temeisheng A73 sẽ là sự lựa chọn đáng lưu ý.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Temeisheng A73 là dòng loa kéo hát karaoke, còn được gọi là loa vali kéo bởi thiết kế rất giống một chiếc vali du lịch. Khi mua loa bạn sẽ có phụ kiện kèm theo gồm 1 remote, 2 micro không dây, 1 sạc bình. Temeisheng là thương hiệu của Trung Quốc và đang có lượng bán hàng rất chạy, không chỉ tại Trung Quốc mà còn nhiều nước châu Á, trong đó có Việt Nam. Hiện nay, ở tại các cửa hàng điện tử thì chiếc loa kéo này có thể được bảo hành lên đến 12 tháng.

loa vali kéo hát karaoke Temeisheng A73

Loa kéo di động hát karaoke Temeisheng A73

Về thiết kế: Chiếc loa kéo Temeisheng A73 có thiết kế đơn giản nhưng không kém phần đẹp mắt. Chiếc loa này có thiết kế thuôn dài với màu đen bóng và 2 màng loa tròn, có hiệu ứng ánh sáng. Nói chung, Temeisheng A73 có thiết kế đẹp mắt hơn rất nhiều dòng loa kéo cùng hãng khác.

Về tính năng: Temeisheng A73 có thiết kế bass đôi, vì vậy mà công suất sẽ gấp đôi bình thường, giúp đem lại trải nghiệm âm thanh tốt hơn, bạn có thể sử dụng nó trong những chuyến dã ngoại, tiệc nhậu, karaoke gia đình, hội nghị, hội chợ hay quảng cáo bán hàng. Chiếc loa kéo này cho phép bạn kết nối, phát nhạc qua thẻ nhớ, USB, bluetooth, cáp nối trực tiếp qua DVS, laptop, điện thoại, nghe FM. Công suất thực của Temeisheng A73 là 800W, cao hơn rất nhiều các dòng loa khác.

Temeisheng A73 còn được trang bị thêm amply chuyên dụng, điều chỉnh bass, chép, echo, volume.. trực tiếp trên loa hoặc qua remote nên sẽ đem lại âm thành chuẩn hơn. Bạn có thể kéo thân loa một cách dễ dàng vì bánh xe rất linh hoạt. 2 chiếc micro không dây đi kèm với loa có thể bắt sóng đến 50m nên bạn không cần thường xuyên di chuyển bộ loa.

loa vali kéo hát karaoke Temeisheng A73

Temeisheng A73 là dòng loa kéo ổn định

Về trải nghiệm: Trải nghiệm âm thanh của chiếc loa kéo Temeisheng A73 rất ổn, âm thanh khá sắc nét.. Tuy nhiên, nhược điểm của em nó là chỉ phù hợp với những bạn có giọng cao, thanh, nếu bạn có giọng trầm ấm thì có thể sẽ không phù hợp lắm Bạn có thể sử dụng chiếc loa này trong vòng 6-8 tiếng đồng hồ và bình sạc có thể cung cấp điện cho loa một cách liên tục. Nguồn ắc quy rất dễ thay thế nên bạn sẽ không lo cuộc vui của mình bị ngắt quãng.

Về giá thành: Loa kéo Temeisheng A73 có mức giá khá cao khoảng từ 2,9-3.4 triệu đồng, tùy theo cửa hàng bán.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức liên quan
Review loa kéo di động Acnos Beatbox KB50U

Review loa kéo di động Acnos Beatbox KB50U

Loa vali kéo di động karaoke Sony MHC-V44D có tốt không ?

Loa vali kéo di động karaoke Sony MHC-V44D có tốt không ?

5 lý do bạn nên mua loa kéo di động

5 lý do bạn nên mua loa kéo di động

Những điều cần quan tâm khi chọn mua loa kéo di động

Những điều cần quan tâm khi chọn mua loa kéo di động

Review loa kéo di động tầm trung Acnos Beatbox KB-39

Review loa kéo di động tầm trung Acnos Beatbox KB-39

Top 4 loa kéo di động Shupo công suất lớn dưới 10 triệu đồng

Top 4 loa kéo di động Shupo công suất lớn dưới 10 triệu đồng

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất