1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá loa Microlab M233U - công nghệ âm thanh sống động

Loa Microlab M223U thuộc dòng X của Microlab,dòng loa lý tưởng cho nhu cầu giải trí với công nghệ âm thanh chất lượng cao, đáp ứng mọi nhu cầu về nghe nhạc, chơi game với âm thanh sống động.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Thông số kỹ thuật của dòng loa Microlab M233U:

– Công suất loa 46W

– Công suất loa siêu trầm 20 W RMS.

– Công suất loa vệ tinh 13 Wx2

– Tần số 35 Hz~ 20 KHz.

– Độ nhạy >= 40 dB.

– Tỉ số nén nhiễu >= 60 dB.

Hệ thống loa 2.1 kênh mạnh mẽ và lôi cuốn mọi giác quan người thưởng thức

Hệ thống loa Microlab M233U 2.1 kênh gồm một loa chính siêu trầm cộng hưởng với hai loa vệ tinh có tổng công suất lên đến 46W cho âm thanh chất, lớn và mạnh mẽ, đem đến màu sắc tươi mới tràn ngập toàn bộ không gian giải trí nhà bạn. Loa Microlab M233U gồm 1 loa subwoofer toàn dải và 2 loa vệ tinh, đem đến tổng công suất 46W, thể hiện âm thanh tròn đầy.

Hơn nữa, loa siêu trầm đáp ứng dải tần số rộng 35Hz -20KHz giúp bạn thưởng thức trọn vẹn giai điệu pop ballad mượt mà của Westlife hay tiếng guitar điêu luyện trầm bổng của Scorpions trong Still loving you.

Độ méo tiếng thấp cho trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt diệu

Loa vi tính Microlab M233U sở hữu hệ thống loa 2.1 kênh với một bộ khuếch đại âm thanh ấn tượng, cùng 1 điều khiển từ xa tiện lợi và nhỏ gọn. Loa Microlab M233U với thiết kế phù hợp với nhu cầu thưởng thức âm thanh vòm 5.1 của bạn, công nghệ tự động giả lập từ 2.1 chuyển qua 5.1 với tính năng này giúp bạn có thể trải nghiệm hiệu ứng âm thanh vòm ảo chính xác nhất.

Công nghệ âm thanh kỹ thuật số DTS, Dolby Digital tái tạo âm thanh hoàn hảo cho trải nghiệm thính giác vô cùng ấn tượng. Nhờ đó, âm trầm (âm bass), âm trung và âm cao (âm treble) được tái tạo hoàn hảo, rõ nét đến từng chi tiết cho cảm giác tận hưởng âm thanh thật như cuộc sống.

Với độ méo âm thanh chỉ 0.3%, loa Microlab M233U cho bạn thưởng thức âm thanh thật trong trẻo, không bể tiếng khi nghe bất cứ dòng nhạc nào, thật tuyệt vời. Loa Microlab M233U có khả năng giảm đáng kể độ méo tiếng của âm thanh khi thưởng thức ở mức âm lượng lớn, cho âm thanh rõ và tròn.

Thiết kế tinh tế, thời thượng thu hút mọi ánh nhìn

Loa Microlab M233U được làm từ chất liệu nhựa nên mang đến nhiều tính năng vượt trội, bởi vì khi được làm từ nhựa thì loa sẽ không dẫn nhiệt cũng như dẫn điện nếu sử dụng loa trong thời gian dài mà không lo sợ các vấn đề về nhiệt hay xuất điện, đảm bảo an toàn tối ưu cho người sử dụng.

Loa Microlab M233U có thiết kế thời trang, độc đáo với loa trầm dạng khối hộp mạnh mẽ và 2 loa vệ tinh có màn loa lớn giúp âm thanh lan tỏa khắp không gian, cho bạn những phút giây giải trí thoải mái nhất.

Hệ thống loa Microlab M233U hướng tới người tiêu dùng thời thượng khi kế thừa và phát triển tinh hoa phong cách âm nhạc Châu Âu. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể tận hưởng mọi “đường nét” tuyệt mỹ cùng chất lượng âm thanh xứng tầm đẳng cấp “Châu Âu” ngay tại nhà.

Loa Microlab M233U trang bị Amplifier riêng biệt cho trải nghiệm âm thanh tối ưu

Không còn tích hợp trong loa subwoofer, loa Microlab M233U có hẳn một ampli riêng biệt với cụm nút điều chỉnh phía trước, giúp bạn có thể điều chỉnh âm thanh tốt hơn theo đúng cảm nhận của chủ sở hữu.

Loa Microlab M233U sử dụng Amplifier dùng để khuếch đại âm thanh, giảm độ nhiễu âm thanh, điều chỉnh độ bass và độ lớn âm thanh dễ dàng hơn bao giờ hết.

Việc sử dụng âm ly tách rời này sẽ đem đến trải nghiệm sử dụng tối ưu nhất, cho chất lượng âm thanh hoàn hảo nhất.

Trải nghiệm âm bass hoàn hảo đến từng chi tiết

Âm Bass của loa Microlab M233U tạo cho bạn một cảm giác trải nghiệm âm thanh hoàn hảo chưa từng thấy. Cảm nhận khi nghe là tiếng chắc nịch, sắc nét của âm bass cho dù vặn âm lượng hết cỡ. Ngược lại hoàn toàn với những dòng loa không tên tuổi trên thị trường khi ngõ ra âm thanh thường bị ù ù hay bùm bụp khó chịu. Đặc biệt khi thử với beatbox, âm Hi-Hat thì không chê vào đâu được với sự biểu diễn của 2 loa tép, còn âm trống Kick Drum thì sống động, chân thực như nghe trực tiếp.

Độ sâu âm thanh được tái tạo hoàn chỉnh, đem đến trải nghiệm âm thanh huyễn hoặc đầy kinh ngạc. Tiếng chim hot líu lo trong khu vườn “cổ tích” rồi khuất dần vào không gian mênh mông huyền ảo hay tiếng sáo vi vu lúc gần lúc xa nhẹ nhàng, thuần khiết đến lạ kỳ. Bạn sẽ không chỉ nghe từng âm thanh mà còn đắm chìm vào từng khoảnh khắc tuyệt vời mà dư âm của nó mang lại.

Loa Microlab FC530 kết nối thông minh, đa dạng hóa mọi phong cách giải trí

Bạn cũng có thể kết nối loa vi tính Logitech S150 dễ dàng với hệ thống giải trí tại gia như đầu CD, VCD hay DVD để bạn tận hưởng âm thanh từ nhiều thiết bị khác nhau. Loa Microlab M233U hỗ trợ kết nối smartphone, máy tính bảng, laptop, Macbook…

Loa Microlab M233U hỗ trợ jack cắm RCA giúp loa có khả năng tương thích tất cả các loại máy tính, laptop, điện thoại, máy tính bảng … cũng như các nguồn phát tương thích để bạn được tận hưởng âm thanh theo phong cách của riêng mình.

Được thiết kế sử dụng nguồn qua cổng USB 2.0 thông dụng cung cấp tối đa tiện ích sử dụng. Đơn giản chỉ cần cắm vào cổng USB của máy tính và Jack Headphone là có thể nghe nhạc thoải mái bất cứ khi nào bạn muốn.

Lời kết

Loa Microlab M233U đem đến cho bạn những phút giây trải nghiệm âm thanh vô cùng ấn tượng và hoàn hảo. Bạn sẽ được đắm mình trong những giai điệu bất hủ của những bản nhạc “đi cùng năm tháng”, được nâng niu từng cung bậc cảm xúc với những ca từ da diết, lắng sâu. Sản phẩm hoàn toàn xứng đáng là một lựa chọn thông minh của người tiêu dùng hiện đại ở thời điểm này.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức liên quan
Đánh giá dàn âm thanh CD JVC EX-S1 Hi-end, định nghĩa lại phong cách chơi nhạc

Đánh giá dàn âm thanh CD JVC EX-S1 Hi-end, định nghĩa lại phong cách chơi nhạc

Tìm hiểu công nghệ âm thanh Power Bass giúp cải thiện chất lượng âm thanh cực đỉnh

Tìm hiểu công nghệ âm thanh Power Bass giúp cải thiện chất lượng âm thanh cực đỉnh

Đánh giá Đầu DVD Samsung DVD-E360, nâng tầm không gian âm thanh

Đánh giá Đầu DVD Samsung DVD-E360, nâng tầm không gian âm thanh

Đánh giá những điểm ưu việt của Cassette Toshiba TY-CRU11

Đánh giá những điểm ưu việt của Cassette Toshiba TY-CRU11

Đánh giá tai nghe Monster iSport SuperSlim - âm thanh bass tuyệt hảo

Đánh giá tai nghe Monster iSport SuperSlim - âm thanh bass tuyệt hảo

Đánh giá loa Samsung HW-H551/XV, trải nghiệm âm bass hoàn hảo

Đánh giá loa Samsung HW-H551/XV, trải nghiệm âm bass hoàn hảo

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất