1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá loa karaoke Card MK2106

Loa karaoke Card MK2106 được đánh giá là dòng loa chuyên dành cho các phòng karaoke chuyên nghiệp đòi hỏi chất âm cũng như công suất mạnh mẽ.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Đánh giá thiết kế loa karaoke CARD MK2106

Kiểu thiết kế loa chuyên nghiệp như loa karaoke Card MK2106 thường được thấy ở những loa full toàn dải.  Kích thước thực tế của loa là 400 x 395 x 575mm với trọng lượng là 22cm. Nếu so sánh với những dòng loa toàn dải khác từ các thương hiệu như E3 hay Bfaudio thì Card MK2106 không quá lớn, nhưng thực ra thì loa cũng không thích hợp cho lắp với các phòng hát diện tích nhỏ, do chiếm diện tích 

Loa được thiết kế dạng trụ đa giác. Mặt trước của loa là phần lưới được làm bằng hợp kim không gỉ sét, mắt lưới lục giác không quá thưa giúp hạn chế tối đa những ảnh hưởng cơ học từ bên ngoài đến phần củ loa bên trong. Cũng không quá kín, không làm ảnh hưởng đến khả năng phát tán âm thanh của loa.

loa karaoke card mk2106Thùng loa được làm bằng chất liệu gỗ ép cao cấp, gồm nhiều miếng gỗ ép chồng lên nhau giúp cộng hưởng âm thanh, làm tiếng ra loa trở nên ấm áp và mềm mại hơn.

Loa Card MK2106 được thiết kế với mặt trước mở rộng ra hai bên, diện tích mặt trước rộng gấp đôi so với mặt sau của loa. Đặc điểm này sẽ giúp cho trường âm thanh của loa mở rộng hơn về hai bên.  Ngoài ra, hãng đã thiết kế thêm phần rãnh ở ngay mặt sau giúp người sử dụng thuận tiện hơn khi nâng đỡ và di chuyển loa.

Đánh giá chất lượng âm thanh loa karaoke CARD MK2106

Sau khi kết nối loa với dàn âm thanh, chất âm của loa  mới chính xác là yếu tố giúp loa được nhiều dàn karaoke kinh doanh lựa chọn. Với cấu hình được giới thiệu. Công suất trung bình là 500W, đạt mức tối đa ở 850W nên với những diện tích phòng hát lớn trong khoảng 40m2, loa làm việc và cho chất âm mạnh mẽ, chi tiết, âm thanh có góc phủ rộng và lan tỏa tốt.

Số lượng củ loa của loa Card MK2106 là 2 loa bass 25cm/ loa và 4 loa treble. Các dải âm ra loa chi tiết. Thử nghe với những bản nhạc yêu cầu cao về độ chi tiết như Unfinished Sympathy. Mặc dù là loa karaoke công suất lớn nhưng âm thanh vẫn tách bạch, tái tạo các dải âm chi tiết, rõ ràng. Loa được thiết kế chuyên cho các phòng karaoke chính vì vậy khả năng trình diễn các bản nhạc karaoke của nó là không phải nghĩ. Loa cho dải bass khá là chắc chắn, mạnh mẽ chính vì vậy, người dùng không cần phải phối ghép thêm sub nếu như chỉ dừng ở mức độ hát karaoke thông thường.

Các tính năng khác

MK2106 hỗ trợ cổng kết nối Neutrik Speakon, loại cổng kết nối chất lượng cao hiện nay. Đồng thời do công suất của loa lên đến 500W nên khi phối ghép chú ý đến công suất của amply phải phù hợp.  Thông thường , đối với dòng loa này, người dùng nên chọn cấu hình main- mixer công suất lớn để đảm bảo được chất lượng âm thanh.

loa karaoke card mk2106Nếu so sánh về khả năng tái tạo âm thanh, độ phủ âm và công suất của loa thì nó thích hợp với các dàn karaoke kinh doanh, bởi khả năng tái tạo âm thanh khá là chuẩn mực, công nghệ lọc âm giúp tiếng hát và tiếng nhạc chân thật, rõ ràng hơn. Khách hàng chắc chắn sẽ hài lòng với chất lượng âm thanh của loa.

Ngoài ra, sau thời gian thử nghiệm khá là dài, loa vẫn hoạt động ổn định, nhờ cấu trúc loa có hệ thống tản nhiệt tốt, giúp cho chất lượng âm thanh đảm bảo ngay cả khi hoạt động liên tục với cường độ cao. 

Ưu điểm  :

  • Thiết kế đẹp mắt, hài hòa.
  • Chất âm ấn tượng với công suất lên đến 500W.
  • Hỗ trợ lọc âm , giúp âm thanh sạch và sáng hơn

Nhược điểm:

  • Không thích hợp với dàn karaoke gia đình, diện tích nhỏ.

loa karaoke card mk2106Có thể nói, loa karaoke CARD MK2106 là một trong những lựa chọn mới làm hài lòng nhiều khách hàng kinh doanh khó tính. Chất âm hay, hiệu suất cao và thiết kế đẹp mắt đã đủ biến một dòng loa karaoke còn khá mới ở Việt Nam trở thành một cái tên hot trong thời gian ngắn.

Tin tức liên quan
Đánh giá loa karaoke BFAudio D25A

Đánh giá loa karaoke BFAudio D25A

Phân biệt loa nghe nhạc và loa karaoke như thế nào?

Phân biệt loa nghe nhạc và loa karaoke như thế nào?

Đánh giá loa karaoke Jarguar SS451

Đánh giá loa karaoke Jarguar SS451

Review loa hát karaoke DE Acoustic DP12

Review loa hát karaoke DE Acoustic DP12

Nên mua dàn karaoke loa Bose 301 seri 5 hay seri 4?

Nên mua dàn karaoke loa Bose 301 seri 5 hay seri 4?

Có nên mua loa karaoke giá rẻ dưới 1 triệu đồng?

Có nên mua loa karaoke giá rẻ dưới 1 triệu đồng?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất