1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá loa Altec Lansing MX5021- “đắt xắt ra miếng”

Một trong những sản phẩm “đẳng cấp” bán cực chạy ở tầm tiền $160 (khoảng 3,5 triệu đồng). Loa Altec Lansing MX5021 được rất nhiều khách hàng trong Nam ngoài Bắc tán thưởng trên các diễn đàn audio và gọi nó là" hận đời nghe nhạc không đối thủ".

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Thông số kỹ thuật của loa Altec Lansing MX5021:

• Hãng sản xuất: ALTEC LANSING

• Kiểu: 2.1

• Công suất(W): 90W

• Công suất loa trầm(W): 50

• Công suất loa vệ tinh(W): 20

Kiếu dáng thiết kế

Altec Lansing là “huyền thoại” chuyên sản xuất loa âm thanh đỉnh cao với kiểu dáng và tính năng dường như “đánh bay” mọi đối thủ. Và Altec Lansing MX5021 mang dáng vẻ sang trọng, hiện đại của một bộ loa dân dụng với màu đen bao phủ tinh tế thực sự đã “mê đắm” lòng người ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Hai loa trái phải có hình gần với hình trụ đứng, mỗi loa vệ tinh có 3 loa thành phần đảm nhận phát tần số cao từ 150Hz đến 18kHz. Phía trước loa trái phải và loa siêu trầm có màng bằng vải và các đấu nối dây loa bằng dây trần nên tạo cảm giác như đang sử dụng loại loa gỗ truyền thống.

Thêm vào đó, loa có bộ điều khiển cùng tông màu đen có đèn xanh dương trông rất “công nghệ” để chỉnh âm bass, treble hay âm lượng cho từng định dạng nhạc. Trên bộ điều khiển có cổng cắm headphone và ngõ vào AUX cho các thiết bị nghe nhạc khác như máy MP3, game console…. Loa lấy tín hiệu âm thanh analog qua ngõ cắm 3,5mm. Nó cũng có thiết bị điều khiển từ xa giống như FX6021.

Hiệu suất âm thanh

Có thể nói âm thanh của Altec Lansing MX5021 khá mộc, mỏng và ấm. Có lẽ Altec hướng bộ loa này đến việc thưởng thức âm nhạc “đỉnh cao” nhiều hơn. Âm thanh rất chi tiết, rõ ràng và trong trẻo; tiếng đàn piano trầm ấm, mượt mà, đặc biệt là các bản độc tấu trong CD Yesterday. Âm trầm không lấn lướt âm cao như các bộ loa thường thấy của Altec. Với tần số từ 40Hz đến 150Hz, loa siêu trầm cho âm trầm mềm, ngọt ngào và sâu lắng; tuy nhiên, nếu nghe kỹ bạn sẽ phát hiện trong dải âm này tiếng vẫn chưa thật gọn.

MX5021 cũng hỗ trợ chuẩn THX để xem phim và chơi game (phim hay game có hỗ trợ chuẩn này thì mới phát huy được hiệu ứng, ví dụ game Need For Speed: Underground) và những gì MX5021 mang lại chỉ có thể nói bằng một từ “tuyệt vời”.

Lời kết

Chất lượng âm thanh, kiểu dáng lịch lãm, sang trọng, hiện đại, quý phái, bắt mắt,và đặc biệt được sản xuất đúng chuẩn chất lượng gỗ làm cho đàn Piano tạo nên điểm khác biệt ấn tượng giúp cho bộ loa Altec Lansing MX5021 này bán cực chạy mặc dù giá thành không hề rẻ tý nào, $160 (khoảng 3,5 triệu). Thiết bị có thể dùng như loa máy tính hay hỗ trợ cho các thiết bị khác hoàn toàn không gặp bất cứ vấn đề nào, dù là âm trầm hay âm cao, nhạc trữ tình sâu lắng hay nhạc rock, hiphop sôi động.

Nguyễn Nga

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức liên quan
Loa Altec Lansing MX5021 - dòng loa đẳng cấp cho gia đình hiên đại

Loa Altec Lansing MX5021 - dòng loa đẳng cấp cho gia đình hiên đại

Altec Lansing MX 5021 - loa 2.1 cho người sành nghe

Altec Lansing MX 5021 - loa 2.1 cho người sành nghe

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất